Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > CEO FGV Holdings từ chức sau khi hết hạn hợp đồng; người kế nhiệm gây chú ý

CEO FGV Holdings từ chức sau khi hết hạn hợp đồng; người kế nhiệm gây chú ý

thời gian:2024-09-04 21:07:16 Nhấp chuột:179 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 2) FGV Holdings (FGVvú to, 5222, cổ phiếu đồn điền hội đồng quản trị chính) thông báo rằng cựu Giám đốc điều hành Datuk Mohd Nazruityan đã từ chức ngày hôm qua khi hết hạn hợp đồng và giám đốc tài chính Datuk Mohd Khairul là quyền giám đốc điều hành sĩ quan.

他面对多项指控,包括合谋实施欺诈,为福士伟根(Volkswagen)旗下汽车使用“减效装置”进行欺诈,制造汽车排放量达标的假象。他也被指在2017年德国议会委员会调查丑闻时,提供虚假证词。

此外,外媒本周稍早报导称,在本月中旬的董事会议上,英特尔首席执行员季辛格(Pat Gelsinger)与其他高层将提出成本削减计划,当中包括叫停德国建厂计划vú to,也可能出售可程式化逻辑闸阵列(FPGA)大厂Altera。

英伟达股价再度暴跌,可谓重新引发投资者们对人工智能狂热浪潮已经超出理性的浓厚担忧情绪,以及投资者们对于“AI宏大叙事逻辑”认可度大面积降低的担忧--可能越来越多投资者认为他们此前对于AI盈利前景抑或“AI货币化前景”过于乐观。现在,他们终于开始回归理性思考,而不是一味地跟随“非理性繁荣”,而无脑看涨英伟达等受益于AI热潮的晶片股。

Theo tuyên bố từ FGV Holdingsvú to, Mohd Nazruizan đã từ chức sau khi hợp đồng dịch vụ của ông hết hạn vào ngày 1 tháng 9 và Mohd Khairul được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành cho đến khi có thông báo mới.

Mohd Hailu, 54 tuổi, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính và cũng có ba bằng cấp chuyên môn do Hiệp hội Kế toán Công chứng Malaysia cấp, Viện Kế toán Malaysia và Viện Kế toán Công chứng Malaysia.

Trước khi gia nhập FGV Holdings với tư cách là giám đốc tài chính vào tháng 1 năm 2019, Mohd Hailu từng là giám đốc tài chính của MRT Corp.

Mohd Hailu bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là thực tập sinh quản lý tại Sime Darby Bhd (SIME, 4197, cổ phiếu tiêu dùng chính) vào năm 1994 và được thăng chức làm kế toán công ty vào năm 1997.

Sau đóvú to, ông gia nhập công ty con Consolidated Plantations của Sime Darby với tư cách là giám đốc tài chính vào tháng 10 năm 2002. Sau đó, ông được bổ nhiệm làm giám đốc tài chính của đồn điền vào tháng 6 năm 2005 và trở lại Sime Darby vào tháng 6 năm 2006. Tổng Giám đốc Tài chính.

Tập đoàn FGV Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tòa án Tối cao yêu cầu Isa và Emil phải trả cho FGV Holdings 3,31 triệu RMB vì ​​mua một căn hộ cao cấp với giá cao hơn giá thị trường. Cú đúp vào hoạt động kinh doanh trồng trọt: Lợi nhuận ròng quý 3 của FGV giảm mạnh 86,77% Bị cáo buộc vi phạm quy định tuyển dụng lao động nước ngoài, FGV đình chỉ 3 cơ quan và bồi thường 72,2 triệu Đài tệ FGV Holdings chuyển từ lãi sang lỗ trong quý 2, lỗ ròng 12,89 triệu USD
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền