Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nổ súng trong cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania của Trump, khiến 2 người thiệt mạng, một trong số họ bị nghi là tay súng

Nổ súng trong cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania của Trump, khiến 2 người thiệt mạng, một trong số họ bị nghi là tay súng

thời gian:2024-07-14 19:21:47 Nhấp chuột:179 hạng hai

(Washington, thứ 14) Trump sắp chấp nhận đề cử chính thức của Đảng Cộng hòa để tranh cử tổng thống. Khi ông tham dự một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania vào thứ Bảy (13) theo giờ địa phương, tiếng súng vang lên tại hiện trường và Trump nhanh chóng bị loại. bị lấy đi. Các công tố viên địa phương cho biết vụ việc khiến hai người thiệt mạngvú to, một trong số đó bị tình nghi là kẻ xả súng. Agence France-Presse đưa tin Sở Mật vụ cho biết một khán giả tại cuộc biểu tình đã thiệt mạng và hai người khác bị thương nặng trong vụ việc.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, Trump đang có bài phát biểu trước những người ủng hộ ở Butler, Pennsylvania. Sau khi nghe thấy nhiều tiếng súng tại hiện trường, Trump đã ngồi xổm xuống và dùng bục phát biểu làm chỗ ẩn nấp, và bị bỏ rơi. nhanh chóng được một số nhân viên Mật vụ hộ tống. Khi Trump đến xe an ninh cạnh bục phát biểu, người ta có thể thấy ông ấy đang đưa tay phải lên cổ, với vết máu ở một bên mặt và tai. Chiến dịch tranh cử của Trump cho biết Trump đang ở trong tình trạng tốt.

Công tố viên Goldinger của Quận Butler nói với Associated Press rằng có hai người đã chết, một trong số đó bị tình nghi là kẻ xả súng. Hiện chưa rõ tay súng đã vào địa điểm biểu tình bằng cách nào.

邵永灵认为,就目前特朗普和拜登两人的民调、今年大选的选情等情况来说,他自导自演的可能性不大。

世界新闻网报导,刘龙珠提出数个理由,包括特朗普“完全不需要这么做 ”,因为 在首场总统大选辩论之前,特朗普的民调已一路领先,在辩论之后,其声势更是秒杀对手拜登。他也认为,这个“演苦肉计”的难度太大vú to,完全操作不了。

根据报道,死者的朋友Bai Xiang Chen向警方供称,事发当天傍晚6点40分,一名陌生的中国男子用王姓男子的手机打电话给他,称王姓男子受伤在金边某个国立医院抢救。

特朗普在暗杀行动中逃过一劫数小时后,独自走下飞机,一度向地面人员挥手致意。

Một phóng viên của CBS News đã chỉ ra rằng bạn phải trải qua quá trình kiểm tra an ninh trước khi bước vào cuộc biểu tình và có thể thấy một lượng nhân viên an ninh nhất định tại địa điểm.

Con trai của Trump: Cha anh ấy đang có tinh thần rất tốt

Người phát ngôn chiến dịch tranh cử của Trump, Steven Cheung, cho biết trong một tuyên bố: "Tổng thống Trump cảm ơn cơ quan thực thi pháp luật và những người phản ứng đầu tiên vì hành động nhanh chóng của họ trong hành động nghiêm trọng này. Ông ấy đang ở trong tình trạng tốt và đang được điều trị tại địa phương. Thông tin chi tiết hơn sẽ được thông báo sau."

Theo báo cáo của "Guardian" của Anh, con trai của Trump là Trump Jr. tiết lộ với giới truyền thông rằng Trump vẫn đang được theo dõi trong bệnh viện: "Tôi vừa nói chuyện với bố tôi qua điện thoại và ông ấy đang có tinh thần rất tốt. Bất kể phe cực đoan có ném vào anh ta điều gì, anh ta sẽ không bao giờ ngừng chiến đấu để cứu nước Mỹ.”

Đọc mở rộng:

Người ta nghe thấy tiếng súng tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania và truyền thông Hoa Kỳ chụp ảnh Trump với vết máu trên mặt

Trump bị bắn và chảy máu vào mặt trong một cuộc biểu tình Musk: Tôi hy vọng ông ấy sẽ bình phục càng sớm càng tốt vú to

{hai mươi mốt} Trump (Trump) bắn súng Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát chết trong gang tấc] Chi tiền viện trợ Ukraine còn tệ hơn tài trợ cho cảnh sát; Nga kêu gọi Mỹ "đánh giá các chính sách kích động hận thù" [Trump thoát chết trong gang tấc] Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Tập Cận Bình gửi lời chia buồn tới Trump [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Vụ việc sẽ củng cố những người ủng hộ ông và đảng Cộng hòa mong đợi sự trở lại Nhà Trắng suôn sẻ hơn [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Người bán bán áo phông nắm tay với giá từ 13 đến 40 USD
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền