Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trump bị bắn vào mặt và máu bắn tung tóe trong một cuộc biểu tình Musk: Tôi hy vọng ông ấy sẽ bình phục càng sớm càng tốt.

Trump bị bắn vào mặt và máu bắn tung tóe trong một cuộc biểu tình Musk: Tôi hy vọng ông ấy sẽ bình phục càng sớm càng tốt.

thời gian:2024-07-14 19:46:01 Nhấp chuột:100 hạng hai

Khi ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ và cựu Tổng thống Trump đang phát biểu tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvaniavú to, tiếng súng bất ngờ vang lên. Ngay khoảnh khắc đầu tiên của tiếng súng nổ, không chỉ khán giả nhanh chóng cúi đầu mà ngay cả Trump trên sân khấu cũng lập tức cúi mình sau bục phát biểu, cuối cùng rời khỏi sân khấu nhanh chóng bị bao vây bởi các nhân viên an ninh. Washington Post dẫn lời công tố viên quận nói thêm trên mạng xã hội rằng nghi phạm xả súng đã chết, và một khán giả khác cũng thiệt mạng. Người sáng lập Tesla, Musk đã sớm chính thức bày tỏ quan điểm của mình đối với X.

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng, Trump đã bị trúng đạn vào tai phải và máu tuôn ra. Ông từng trốn dưới bục giữa lúc các nhân viên an ninh tràn vào sân khấu và cố gắng loại bỏ ông. Du được hộ tống ra khỏi sân khấu, nhưng micro tại chỗ nghe thấy Trump yêu cầu nhân viên Mật vụ "đợi một phút". "Chiến đấu! Chiến đấu!"

Người phát ngôn của Trump nói rằng Trump "ổn" và "Trump cảm ơn cơ quan thực thi pháp luật và những người phản ứng đầu tiên vì hành động nhanh chóng của họ trong hành động tàn ác này. Ông ấy ổn và đang ở một cơ sở y tế địa phương."

Con trai của Trumpvú to, Donald Jr. cũng tiết lộ rằng cha ông vẫn đang được theo dõi trong bệnh viện nhưng “có tinh thần tốt”. Các cơ quan thực thi pháp luật liên quan cũng phân loại vụ việc là một "âm mưu ám sát" và mở cuộc điều tra.

她补充说:“也许用这笔钱来资助美国警察和其他旨在确保美国法律和秩序的服务会更好?”

他在接受俄罗斯国家电视台第一频道采访时表示:“我们有足够的能力遏制这些导弹,但可能的受害者是这些国家的首都。”

中国外交部没有公布更多信息vú to,例如习近平通过什么样的形式表达慰问,以及习近平何时向特朗普表达慰问。

在以色列和被吞并的东耶路撒冷,许多阿拉伯艺术家描述了他们面临的越来越多的敌意和骚扰,并担心即将面​​临的资金削减或逮捕。

Musk đã chuyển tiếp video "tiếng hét anh hùng" của Trump đến X và tuyên bố chính thức: "Tôi hoàn toàn ủng hộ Trump và hy vọng ông ấy sẽ bình phục càng sớm càng tốt."

— Elon Musk (@elonmusk) Ngày 13 tháng 7 năm 2024

[Đọc mở rộng] 

Người ta nghe thấy tiếng súng tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania và truyền thông Hoa Kỳ chụp ảnh Trump với vết máu trên mặtvú to

xạ hương Trump (Trump) bắn súng Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Minh họa] Điểm lại những sự kiện bạo lực chính trị lớn trong lịch sử nước Mỹ [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] CNN: Kẻ xả súng là đảng viên Đảng Cộng hòa và đã quyên góp 70 RM cho Đảng Dân chủ [Trump thoát chết trong gang tấc] Chi tiền viện trợ Ukraine còn tệ hơn tài trợ cho cảnh sát; Nga kêu gọi Mỹ "đánh giá các chính sách kích động hận thù" [Trump thoát chết trong gang tấc] Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Tập Cận Bình gửi lời chia buồn tới Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền