Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ninh Đức mạnh mẽ lan tỏa "Ánh sáng Đông Phúc Kiến" và nỗ lực tạo dựng một địa điểm du lịch giải trí núi biển gần người và xa - trình diễn núi biển nhân văn, tour du lịch Ninh Đức say

Ninh Đức mạnh mẽ lan tỏa "Ánh sáng Đông Phúc Kiến" và nỗ lực tạo dựng một địa điểm du lịch giải trí núi biển gần người và xa - trình diễn núi biển nhân văn, tour du lịch Ninh Đức say

thời gian:2024-07-19 13:53:19 Nhấp chuột:119 hạng hai

quay lén

Đảo cổ tích ẩn mình trong làn nước biển trong xanh, còn hồ nước ẩn mình trong núi xanh. Chụp ảnh bởi Wang Zhiling

Chụp ảnh bởi Chen Yi trên bãi biển Dajing

Khu cắm trại đồng cỏ Yuanyang

Chụp ảnh bởi Liu Mingge, Thiên đường vịnh Huotong Huayang

Sư tử đường JiaoThành Huotong

Ảnh phong cách đảo Taishan của Xie Shuqiu

Chụp ảnh bởi Tang Mingxing tại Bãi biển Gaoluo

Ninh Đức có lợi thế và tiềm năng gì trong việc phát triển nền kinh tế du lịch văn hóa lớn hơn, mạnh hơn và tốt hơn?

Ningde nằm trên bờ biển Hoa Đông, một pháo đài của Phúc Kiến và Chiết Giang. Nơi đây có cả núi và sông, cũng như biển và bầu trời, cả nét duyên dáng lịch sử và cảnh quan văn hóa. giàu văn hóa đỏ, văn hóa Cô, văn hóa cầu mái che, văn hóa biển, văn hóa tín ngưỡng, phong tục tập quán…, sở hữu 1 công viên địa chất thế giới và 54 danh lam thắng cảnh cấp A (trong đó có 2 danh lam thắng cảnh cấp 5A). Trong thời gian làm việc tại Ninh Đức, Tổng Bí thư Tập Cận Bình đã đích thân lên kế hoạch và chỉ đạo thực hiện video ca nhạc tuyệt đẹp “Bản giao hưởng của núi và biển” nhằm giới thiệu những điểm sáng của Đông Phúc Kiến và tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển chất lượng cao của Đông Phúc Kiến. kinh tế du lịch văn hóa.

Là nơi sản sinh và nuôi dưỡng quan trọng Tư tưởng Chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc trong thời đại mới của Tập Cận Bình, Ninh Đức tràn đầy sức sống và khắp nơi đều có cảnh đẹp núi non, biển cả, bến cảng và thành phố. đan xen với nhau, quy mô của thành phố tiếp tục mở rộng, các chức năng không ngừng được cải thiện và chất lượng không ngừng được nâng cao. Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra một điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng giải trí biển núi gần gũi và thú vị.

Dữ liệu thuyết phục nhất: Thành phố Ninh Đức đã đón 42,354 triệu khách du lịch vào năm ngoái và đạt doanh thu du lịch 36,38 tỷ nhân dân tệ, về cơ bản trở lại mức trước dịch bệnh vào năm 2019 trong quý đầu tiên; Năm 2017, lượng khách du lịch của thành phố tăng 16,1% so với cùng kỳ năm ngoái, tổng doanh thu du lịch tăng 33,4%, đạt khởi đầu tốt.

Read“Sự kinh điển của núi và biển”Du lịch toàn cầu là một ván cờquay lén

Cách giải quyết vấn đề phân tán tài nguyên và tuyến đường du lịch nút hóa?

Lựa chọn của Ningde là: nghĩ tốt về kỷ nguyên mới“Kinh điển về núi và biển”, chơi trò chơi du lịch toàn cầu và đạt được tình thế đôi bên cùng có lợi chia sẻ quyền tài nguyên, phục hồi phân loại tài sản và thu nhập vốn thông qua hoạt động nhóm.

“Thành phố đã thành lập nhóm phát triển du lịch để đưa tài nguyên tài sản du lịch chất lượng cao từ các quận (thành phố, quận) vào nhóm thông qua việc tham gia cổ phần, vận hành ủy thác, v.v. và kết nối tạo ra tuyến du lịch vàng nối núi và biển để thúc đẩy hiệu quả sự phát triển đồng bộ của du lịch Ninh Đức. ”Ví dụ, người có liên quan phụ trách Cục Văn hóa và Du lịch Thành phố Ninh Đức cho biết họ đã tìm hiểu tình hình của tất cả các hòn đảo và 44 làng đảo, đồng thời từng bước trao quyền khai thác các tuyến đường, danh lam thắng cảnh ven biển, v.v. vào nhóm, tạo cơ sở để nền kinh tế du lịch văn hóa lớn hơn, mạnh hơn và được hỗ trợ tốt hơn.

Tuân thủ quy hoạch toàn cầu là một bí quyết khác cho sự thịnh vượng của nền kinh tế du lịch văn hóa của Ningde.

Trồng cây tốt“đất”, và sơn“bức tranh phong cảnh” Trên cơ sở lợi thế chiếm 1/3 diện tích biển và chiều dài bờ biển của tỉnh, Ninh Đức đã xây dựng quy hoạch tổng thể du lịch ven biển, tận dụng kết quả cải thiện toàn diện nuôi trồng thủy sản biển để tập trung xây dựng “mục vụ biển”, “ trang trại hàng hải”,... Việc tích hợp các dự án đánh bắt cá và du lịch tạo nên mô hình đại dương với “nước trong vắt và núi xanh”như núi vàng và núi bạc”.

Sự thay đổi của loài bướm ở làng Ninghai, thị trấn Xiabaishi, thành phố Fu'an là ví dụ điển hình nhất. Mùa xuân đang rộn ràng vào tháng 4, “làng chài mục vụ biển và đầy màu sắc” của làng thu hút rất nhiều khách du lịch trên các bè đánh cá. Thông qua việc cải tạo mặt tiền ngôi nhà và cải thiện các cơ sở hỗ trợ như bến tàu, làng chài nhỏ trước đây này đã chuyển đổi từ bán sản phẩm sang bán cảnh biển và trở thành một tấm danh thiếp mới của du lịch ven biển Phúc An.

Để tăng cường nền kinh tế du lịch văn hóa, Thành phố Phúc An cũng đã đầu tư 1,97 tỷ nhân dân tệ vào việc xây dựng các dự án du lịch trọng điểm cấp tỉnh và thành phố, chẳng hạn như phát triển du lịch toàn diện tại Khu thắng cảnh Muyang, tăng tốc đánh bóng toàn bộ khu vực thương hiệu “Family Fuan”

Khi du lịch ven biển trở thành một điểm nóng mới về tiêu dùng du lịch, Ninh Đức đã tận dụng xu hướng này và lấy đó làm hướng đi chính để mở các tuyến đường biển, thúc đẩy tàu cao tốc và tàu du lịch chạy điện, đồng thời phát triển tour du lịch đảo một đảo một chủ đề ”“tour du lịch đảo”. Trong số đó, “Top 10 hòn đảo đẹp nhất Trung Quốc” và “Sức sống của đảo Yishan” là những minh họa sống động.

Ngoài ra, Ningde cũng đang chú trọng phát triển các khu nghỉ dưỡng mùa hè trên núi cao, chăm sóc sức khỏe từ rừng và chăm sóc sức khỏe bằng chế độ ăn uống thuốc. Ví dụ, dựa vào trang trại rừng của gia đình Huang Zhenfang, làng Hậu Dương, thị trấn Qibu, huyện Chu Ninh, phát triển mạnh mẽ ngành trồng trọt và chăn nuôi dưới tán cây, phát triển trang trại rừng gia đình“ để làm giàu cho người dân; Shanchen Zherong tuân thủ% 26ldquo;Nhà tôi ở một danh lam thắng cảnh, và mọi nơi đều là danh lam thắng cảnh”. Tôi làm việc theo cùng một hướng từ ba khía cạnh của cả khu vực, mọi cánh đồng và. tất cả các yếu tố để định hình“ Thành phố chậm Trung Quốc· Văn hóa Changshou Zherong”.

Cùng với quy hoạch và xây dựng G228, Ningde kiên quyết tối đa hóa việc mở rộng tuyến tính đến bờ biển và biển bên ngoài, tích hợp các thị trấn năng lượng mới sử dụng pin lithium, thị trấn ô tô năng lượng mới, thị trấn cổ Huotong và Các thị trấn vật liệu mới bằng thép không gỉ dọc theo tuyến. Các thị trấn, thị trấn ánh sáng và bóng tối, thị trấn trà trắng và các thị trấn phát triển kinh tế và thị trấn chức năng chuyên nghiệp khác được kết nối nối tiếp và các làng đặc trưng hơn được đưa vào thông qua việc xây dựng các tuyến kết nối để tạo nên những ngôi làng đẹp nhất. phong cảnh dọc theo bờ biển phía đông nam.

Đi con đường đặc trưng và ăn uống ngay trước cửa“bữa ăn du lịch”

Làm thế nào để tìm ra con đường phục hưng nông thôn mang đậm nét văn hóa Đông Phúc Kiến? Nền kinh tế du lịch có tiềm năng rất lớn, triển vọng rộng lớn.

Ninh Đức đã phát huy hết vai trò thúc đẩy của du lịch“ một ngành phát triển mạnh và tất cả các ngành phát triển thịnh vượng”, đồng thời đã tích cực đưa ra một loạt chính sách hỗ trợ và liên tục triển khai hoạt động tìm kiếm trà tour du lịch cho hàng triệu khách thưởng trà và trải nghiệm phong tục dân tộc Cô Bảy sản phẩm du lịch chính gồm du lịch, du lịch biển và sóng, chuyến chụp ảnh văn hóa, chuyến đi thiên đường hang động, chuyến đi hoài niệm và ký ức, chuyến đi nghỉ hè và sức khỏe, mang lại sự thoải mái với khách du lịch và niềm tin đối với người thực hành.

“Quảng bá du lịch với trà trắng, sử dụng du lịch để mang trà trắng”, Fuding đang cố gắng phát triển“ngành trà + du lịch + trải nghiệm văn hóa tham quan vườn trà” , biến tuyết xanh thành Ya, Daqin, Liumiao, Pinpinxiang và các vùng chè đủ tiêu chuẩn khác sẽ được xây dựng thành điểm du lịch cấp 3A.

Bước vào Khu công nghiệp Trà trắng Pinpinxiang nằm trong Khu công nghiệp Shuangyue, Thành phố Fuding, phong cách công nghiệp và ý thức khoa học công nghệ bổ sung cho nhau. Đi dọc theo lối đi tham quan, du khách có thể thấy lá trà trong xưởng tinh chế được đưa qua thiết bị có độ chính xác cao để hoàn toàn tự động hoàn thành sàng lọc, sàng lọc, chọn màu mây, loại bỏ tạp chất tĩnh điện, giảm bụi và thậm chí xếp chồng, sấy khô và các quy trình khác . Đôi mắt của du khách sáng lên.

“Công viên mở cửa cho công chúng quanh năm, với các tuyến du lịch tương ứng được quy hoạch bốn ngày một lần cho các nhóm du lịch khác nhau, cho phép khách du lịch trải nghiệm sâu sắc những thành tựu của khoa học trà đạo. Và công nghệ. ” Shao Keping, tổng giám đốc của Công ty TNHH Trà Phúc Kiến Pinpinxiang cho biết.

Để cải thiện tiêu chuẩn hóa trà trắng, vào năm 2020, Pinpinxiang Tea Industry đã xây dựng một khu công nghiệp trà trắng, đi tiên phong trong dây chuyền sản xuất tinh chế trà trắng tự động đầu tiên ở Trung Quốc và mở ra sự bùng nổ trong Những chuyến tham quan học tập. Năm nay, công viên đã đón hơn 5.000 lượt khách tham quan.

“Với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp trà trắng Fuding, ngày càng có nhiều người đến Fuding để tìm hiểu nguồn gốc và học hỏi. Chúng tôi đã thay đổi tư duy phát triển và tích hợp cảnh quan vườn chè, kinh nghiệm hái, chế biếnquay lén, sản xuất và các nội dung khác vào các tuyến du lịch công nghiệp, để ngành công nghiệp sơ cấp có thể chuyển đổi thành công từ phát triển công nghiệp dựa vào du lịch sang dựa vào công nghiệp. xúc tiến du lịch. ”Thiệu Khả Bình nói.

Mô hình chụp ảnh + B&B mới do Xiapu phát triển cũng rất đáng chú ý.

Với bãi triều, cảnh bình minh và bài thơ, Xiapu đã được chọn là điểm đến du lịch ưa thích ở Trung Quốc xinh đẹp. Trong số đó, bãi triều Xiapu thu hút hơn 700.000 người đam mê nhiếp ảnh mỗi năm và thu hút nhiều người hơn nữa. hơn 20.000 người có việc làm, hiện nay nhiều nhà riêng đã trở thành nhà nghỉ, hướng dẫn viên du lịch trở thành nhiếp ảnh gia, ngư dân trở thành người mẫu câu cá.

Khi bạn du lịch ở Gutian,“Bữa tiệc hàng trăm loại nấm”chắc chắn sẽ giữ vững vị giác của bạn; khi bạn du lịch ở Xiapu,“Bữa tiệc hàng nghìn món ăn tươi sống ”sẽ để lại cho bạn dư vị bất tận; Zherong,&ldquo"Bữa tiệc trường thọ”"sẽ giúp bạn hiểu&ldquo"Thành phố chậm chạp của Trung Quốc"”……Đi dạo ở Ninh Đức,“một quận , một bàn món”làm ấm bụng và sưởi ấm trái tim.

Ninh Đức nằm ở Sandu'ao, một trong số ít bến cảng nước sâu trên thế giới và duy nhất ở Trung Quốc. Nơi đây có lợi thế về địa lý là trời xanh, biển xanh, nước sâu và vịnh rộng. , và đã nuôi được con cá đù lớn màu vàng rất ngon . Vào đầu tháng này,&ldquo"Thành phố nổi tiếng của cá đù vàng lớn" đã định cư ở Ninh Đức, và Hiệp hội Ẩm thực Trung Quốc cũng đưa "bữa tiệc cá đù vàng lớn" của Thành phố Ninh Đức vào danh sách các bữa tiệc ẩm thực đặc biệt của Trung Quốc.

Khi bắt đầu những chiếc đèn lồng, Phố ăn nhẹ Tongshan Xixi của Thành phố Fuding, Phố hải sản Tong Cheng Shihu và Phố ẩm thực đặc sản Shanqian đều rất đẹp, với“pháo hoa” cũng“phong cách nghệ thuật” các cửa hàng bao gồm hầu hết các món ngon Fuding bán chạy trên thị trường, trở thành địa điểm mới cho thực khách đi chơi đêm.

Phong cảnh có nhiều hương vị khác nhau”. Người Fuding sử dụng nguyên liệu địa phương, phát triển và kế thừa văn hóa sành ăn và kỹ năng nấu nướng, tạo ra hơn 1.000 món Fuding và hơn 380 loại đồ ăn nhẹ, đồng thời phấn đấu xây dựng một thành phố nổi tiếng“thành phố nổi tiếng của ẩm thực Trung Quốc”, let&ldquo " Eat in Fuding" đã trở thành một thương hiệu trong khu vực.

As“Thành phố ẩm thực nổi tiếng của Trung Quốc” dự án chế biến cơ sở—— dự án Khu công nghiệp Thung lũng Thực phẩm Fuding đang đẩy nhanh công việc phê duyệt và phê duyệt biểu mẫu sơ bộ và đang gấp rút hoàn thành tháng 5 khởi công xây dựng. Diện tích đất quy hoạch của dự án là 1.685 ha, sau khi hoàn thành sẽ thu hút nhóm doanh nghiệp hỗ trợ dịch vụ hiện đại như du lịch văn hóa, dịch vụ ăn uống, lưu trú, giải trí… phát triển theo hướng tiêu chuẩn hóa, công nghiệp hóa, đổi mới và sáng tạo. hình thành các cụm công nghiệp hiện đại.

Ninh Đức có nền nhân văn phong phú, núi non biển đẹp, phong tục dân gian phong phú và thú vui giải trí Đây là thời điểm thích hợp để xây dựng làng du lịch huy chương vàng.

Kể từ năm ngoái, Ningde đã thúc đẩy các quận (thành phố, quận) áp dụng tài trợ trực tiếp, mua lại quyền sử dụng rừng, trái phiếu đặc biệt và các phương thức tài trợ khác để huy động 2 tỷ nhân dân tệ để xây dựng 100 làng du lịch huy chương vàng% 26rdquo;, việc xây dựng được thực hiện theo đợt và hiện tại 34 làng du lịch huy chương vàng đầu tiên đã được phê duyệt..

Ningde, theo“ Một làng, một sản phẩm, một làng, một cảnh, một làng, một vần” thúc đẩy việc xây dựng chuẩn mực và phát triển đặc trưng của các làng du lịch huy chương vàng, củng cố các dịch vụ và chuyên môn làm việc của nhóm chuyên gia Được giám sát bởi lớp, chúng tôi nỗ lực tạo ra một ngôi làng ngôi sao ở mỗi quận (thành phố, huyện) nổi tiếng trong tỉnh và lan tỏa đến miền nam Chiết Giang, hình thành một vùng nông thôn chất lượng cao tuyến du lịch vi mô “hai ngày một đêm” Sẽ nỗ lực tạo ra mô hình du lịch nông thôn ở Ninh Đức.

Hãy đến “Jiao” khi mùa xuân vừa đến. Hãy ngâm mình dọc theo“Phòng trưng bày Baili”Huotong Creek, và khách du lịch chắc chắn sẽ thu được rất nhiều——Xem múa ba lê dưới nước“Lướt xuồng độc đáo của Trung Quốc”và ăn“tại Hongkou Yingzhou's hương vị độc đáo” say mê cá tươi, không biết đường về; và đến gần với triều đại nhà Minh và nhà Thanh Sự quyến rũ của những ngôi nhà dân gian cổ xưa và sự huy hoàng của Huotong Line Lion, một di sản văn hóa phi vật thể.

Du lịch văn hóa giúp tái tạo nông thôn. Năm ngoái, thu nhập chung của hơn 60% các ngôi làng có tổ chức ở Ninh Đức vượt quá 200.000 nhân dân tệ, thu nhập khả dụng bình quân đầu người của cư dân nông thôn tăng 8,6%, mức tăng cao thứ hai trong tỉnh.

Giao tiếp“Ánh sáng Đông Phúc Kiến”Kể chuyện núi và biển

Văn hóa là linh hồn của du lịch và là sự hòa nhập giữa văn hóa và du lịch đòi hỏi sự hỗ trợ về văn hóa chất lượng cao, đặc biệt là cần nuôi dưỡng những truyền thống văn hóa đặc sắc.

Khi Tổng Bí thư Tập Cận Bình làm việc tại Ninh Đức, ông đã từng tóm tắt một cách sinh động về những ngọn núi đẹp đẽ, những truyền thống văn hóa huy hoàng và tinh thần tự vươn lên, cần cù, nhân hậu, giản dị của người dân nước này Đông Phúc Kiến là“ Ánh sáng của Đông Phúc Kiến”, và yêu cầu“ truyền bá ánh sáng của Đông Phúc Kiến”.

Phương pháp tiếp cận mới về "làng cổ + ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo" do Pingnan đưa ra phản ánh chân thực việc Ningde thúc đẩy phát triển tổng hợp du lịch văn hóa và các ngành công nghiệp có lợi thế. miền Nam cơ sở du lịch văn hóa và chăm sóc sức khỏe nông thôn hạng nhất quốc gia” Phát triển ngành du lịch văn hóa như một ngành trụ cột.

Với sự xuất hiện của các nhóm văn hóa và sáng tạo, những ngôi nhà cổ ở làng Longtan, thị trấn Xiling đã được chuyển đổi thành quán bar sách, quán trà và nhiều hoạt động dân gian khác nhau như lễ hội opera, lễ hội khai trương rượu vang, và các lễ hội thu hoạch lần lượt được tổ chức, cho thấy xu hướng“người đến, cuộc sống làng quê, công nghiệp và thịnh vượng” thu hút nhiều dân làng mới“ đến định cư ở đây. Hiện tại, dân số thường trú của Longtan đã phục hồi lên hơn 700 người, hơn một nửa trong số đó là dân làng trở về và dân làng mới.

Khi các ngành văn hóa và sáng tạo gõ cửa Longtan, số lượng khách du lịch tăng lên hàng năm và việc ăn uống trở thành một vấn đề. Dân làng Chen Kun nhạy bén cảm nhận được cơ hội kinh doanh này sau khi sửa sang lại ngôi nhà của mình, anh mở một trang trại và cuộc sống của anh ngày càng sung túc hơn. “Quý 1 năm nay, doanh thu của trang trại vượt quá 50.000 nhân dân tệ, đồng thời có thể chăm sóc người nhà, tốt hơn nhiều so với đi làm ở nước ngoài. ”Chen Kun mỉm cười nói.

Dạo quanh Lạch Liyu ở thị trấn Puyuan, huyện Chu Ninh, bạn sẽ bị ấn tượng bởi những ngôi mộ cá hàng trăm năm tuổi, tục hiến tế cá và phong tục chôn cá.

Để kích thích sức sống mới của Lạch Liyu, Quận Chu Ninh tích cực thúc đẩy việc đưa văn hóa truyền thống vào danh lam thắng cảnh, giới thiệu những người kế thừa nghề sản xuất trang phục màu nâu, Nhà hát kịch Đường Bắc Hoàng Phố, cách kể chuyện và các hoạt động phi vật thể khác di sản văn hóa” để hiện thực hóa Văn hóa truyền thống đa dạng hòa quyện với Danh lam thắng cảnh sông Liyu, làm tăng thêm sức hấp dẫn của sông Liyu. Nơi đây đón hơn 600.000 khách du lịch hàng năm và đạt thu nhập du lịch toàn diện gần 300 triệu nhân dân tệ.

Chúng tôi sử dụng văn hóa để định hình các chuyến đi của mình và sử dụng các chuyến đi để làm nổi bật văn hóa của mình. Thông qua khám phá sâu sắc về tín ngưỡng và văn hóa phong tục của Chen Jinggu, văn hóa Yuanying, văn hóa vùng hồ chứa, văn hóa cánh vàng, văn hóa đỏ và văn hóa nấm, Quận Gutian đã xây dựng thành công“Thủ đô nấm ăn được của Trung Quốc”&ldquo"Thiên niên kỷ Linshui&rdquo ;“Zuimei Cuiping” và các IP du lịch khác, và bằng cách tổ chức các lễ hội và hoạt động, nó đã chuyển từ một quận có tài nguyên du lịch văn hóa sang một quận có nền kinh tế du lịch văn hóa mạnh mẽ.

Diện mạo cũ đã được thay thế bằng diện mạo mới, đáng nhớ nhất chính là Hạ Đăng.

Vở kịch gốc Phúc Kiến "Cầu Loan Phong", đã được chọn là quốc gia“Tiết mục xuất sắc của nghệ thuật sân khấu thời đại mới”, được trình diễn tại Bắc Kinh vào ngày 28 tháng 2 và ngày 1 tháng 3, và đã thu hút được người hâm mộ thành công. Tại Nhà hát lớn Trung ương, vở opera nguyên bản gồm bốn màn và tám cảnh này cho phép khán giả thưởng thức nghệ thuật tao nhã đồng thời bị ảnh hưởng bởi những ý tưởng mới; bộ phim "Gặp cầu Loan Phong" được phát hành, diễn giải từ một khía cạnh khác“Con chim yếu đuối bay đầu tiên, tinh thần của Đông Phúc Kiến.

Cuối tháng trước, kèm theo mưa phùn, hơn 200 đại diện nghệ sĩ từ khắp nơi trên cả nước đã đến Xiadang để trải nghiệm nét quyến rũ độc đáo của thị trấn nghiên cứu ở cự ly gần.

“Đến Xiadang và cảm nhận được tinh thần của những chỉ thị quan trọng do Tổng Bí thư Tập Cận Bình đưa ra tại đây, mọi người đều vô cùng xúc động và được rửa tội tâm linh. ” Fan Di'an, Chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Trung Quốc và Chủ tịch Học viện Mỹ thuật Trung ương, thở dài.

Theo Xiang Zhonghong, Phó Chủ tịch CPPCC huyện Shouning và Bí thư Đảng ủy Thị trấn Xiadang, Du lịch Đỏ Xiadang đã được chọn vào 100 trường hợp xóa đói giảm nghèo du lịch của Liên minh Du lịch Thế giới chỉ riêng trong năm 2022. , số lượt tham quan và nghiên cứu sẽ lên tới 560.000 người.

Tại Ningde, có rất nhiều địa điểm nghiên cứu và giáo dục nổi tiếng như Xiadang“Study Town”.

Phòng triển lãm Làng xóa đói giảm nghèo số 1 Trung Quốc Fuding Chixi, Chu Ning Houyang“ Trường Đảng trong rừng, Triển lãm chủ đề về thuyền nhân dân Fu'an Xiaqi Lianjia, Núi Tiên Pingnan Ranch Learning Hall, Gutian Young Cán bộ“ Bốn cấp độ thấp hơn” Cơ sở thực hành…… Các nhóm đảng viên và cán bộ bước vào các căn cứ này để tham gia nghiên cứu đào tạo và giáo dục chuyên đề, đào sâu vào kho ý tưởng , và học hỏi từ sức mạnh đi lên.

Cả hai đều mời vào và mời ra ngoài.

Trên cơ sở Lễ hội Du lịch Văn hóa Công viên Địa chất Toàn cầu Ningde lần thứ 11 liên tiếp, Ningde đã nỗ lực rất nhiều để tạo ra một sự kiện cấp quận và một sự kiện nhỏ như Cuộc thi câu cá giải trí trên biển quốc gia, Cuộc thi mời xe đạp leo núi , và Cuộc thi Marathon trên núi Quốc tế, phát động các hoạt động du lịch văn hóa theo chủ đề như Lễ hội văn hóa cá sấu vàng lớn, Lễ hội cắm trại, Lễ hội âm nhạc và Lễ hội thả diều, đồng thời quảng bá sự xuất hiện của các chuyến tàu đặc biệt, ra mắt tàu du lịch, hàng nghìn người sẽ tham gia. đến đảo, và sự ra mắt của hàng chục ngàn người, v.v., để nâng cao cảm giác trải nghiệm và tham gia của khách du lịch.

Để tăng tốc độ tích hợp các tài nguyên du lịch văn hóa và mở rộng tuyến, Ningde đã tổ chức chương trình khuyến mãi“山海宁德·福国”tiêu chuẩn cao và“福见宁德”IP Một loạt các hoạt động quảng bá và tiếp thị như bộ sưu tập biểu tượng đồ họa. Ví dụ, vào cuối năm ngoái, Ningde đã tổ chức một cuộc họp xúc tiến tại Ninh Ba, Chiết Giang để tìm cách trở thành nguồn khách du lịch và khu vực căn cứ để mở rộng thị trường. Tại cuộc họp xúc tiến, Ningde đã đưa ra thông báo chính về chính sách du lịch văn hóa cho "Đông chí và mùa xuân đến" ở phía đông Phúc Kiến, đồng thời chân thành mời khách du lịch địa phương đến xem những bộ phim truyền hình sống động, thưởng thức phong cảnh đẹp, thưởng thức những món ăn ngon và thực sự thưởng thức lợi ích của China Blue TV được phát sóng trực tiếp trên toàn mạng, với hơn 4,2 triệu lượt xem.

Sử dụng hình ảnh để thể hiện bức tranh hồi sinh nông thôn và thúc đẩy sự thịnh vượng của thị trường du lịch văn hóa và sự phục hồi của tiêu dùng là điều đáng nói.

Là một chương trình du lịch văn hóa đổi mới, "Anchor Takes You Travel" sử dụng mô hình trải nghiệm sống động để tăng cường quảng bá các thị trấn và làng mạc lịch sử và văn hóa nổi tiếng, giúp nền văn hóa địa phương tuyệt vời của Đông Phúc Kiến trở nên phổ biến hơn. và lồng ghép vào cuộc sống, chuyên mục này đã được trao giải Tác phẩm truyền thông tích hợp xuất sắc phục hồi nông thôn quốc gia và giành giải nhất cho Chương trình xuất sắc của Dự án Chương trình truyền hình khá giả Trung Quốc lần thứ 16.

Bản giao hưởng của núi và biển quyến rũ Đông Phúc Kiến. Ningde đang lấy việc thực hiện dự án cải thiện du lịch văn hóa làm điểm khởi đầu để vẽ nên một bức tranh mới về thơ ca và những nơi xa xôi, đồng thời tạo ra một thánh địa văn hóa và thiên đường nghỉ dưỡng, nơi du khách từ khắp nơi trên thế giới thường xuyên đến thăm. (Wang Tingting Zheng Wenmin Gan Yebin Chen Yafang)

quay lén

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền