Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tòa phúc thẩm cuối cùng Hồng Kông bác bỏ đơn kháng cáo vụ án tụ tập bất hợp pháp của Jimmy Lai và những người khác

Tòa phúc thẩm cuối cùng Hồng Kông bác bỏ đơn kháng cáo vụ án tụ tập bất hợp pháp của Jimmy Lai và những người khác

thời gian:2024-08-13 16:05:07 Nhấp chuột:181 hạng hai

(Hong Kong News ngày 12) Bảy người trong đó có Jimmy Lai, người sáng lập Hong Kong Next Mediavú to, trước đó đã kháng cáo bản án của họ vì tham gia vào một vụ tụ tập trái phép xảy ra vào năm 2019. Tòa phúc thẩm cuối cùng của Hồng Kông nhất trí đã bác bỏ đơn kháng cáo vào thứ Hai và giữ nguyên bản án.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng bảy người kháng cáo trong vụ án này là Jimmy Lai, Ho Sau-lan, Lee Cheuk-yan, Leung Kwok-hung, Martin Lee, Margaret Ng và Albert Ho. Vụ án cáo buộc họ bị nghi ngờ tham gia tụ tập trái phép vào tháng 8 năm 2019 và bị buộc tội một tội tổ chức tụ tập trái phép và một tội tham gia tụ tập trái phép.

他指出vú to,随著暑假和休假的结束,人们陆续返校返岗,这种“行为变化”可能引发传染病流行。因此,疾管厅将扩编抗疫工作组,加大疫情防控力度。

帕特里克戴对所控的一项威胁重罪表示承认,被纽约锡拉丘兹地区法官桑尼斯判处坐牢21个月和3年假释。

特朗普对气候变迁不屑一顾vú to,他说,海平面上升只会为房地产创造更多机会。

官媒央视新闻周日以“中国金牌榜并列第一”在官方微博发文,已有网民纷纷留言称“我们44块,我们有台北和香港,他们都是中国的一部分”、“谁跟你并列第一啊,我们一共44块40+2+2”、“加上港澳台是44块”、“我们还有俩小号没算上”。

Sau khi xét xử, những người nói trên ban đầu bị kết tội với các tội danh liên quan và bị kết án tù từ 8 tháng đến 18 tháng. Ba người trong số họ bị đình chỉ trong hai năm. Họ đã kháng cáo bản án của mình lên Tòa án Tối cao Hồng Kông và Tòa phúc thẩm của Tòa án Tối cao đã ra phán quyết rằng việc kháng cáo bản án của 7 người vì tội tổ chức tụ tập trái phép là được cho phép.

Bảy người trước đó đã kháng cáo lên Tòa phúc thẩm cuối cùng về tội tham gia tụ tập trái phép. Vụ án đã được Chánh án Tòa phúc thẩm cuối cùng, Cheung Chu-neng và năm người khác xét xử. của Kháng cáo cuối cùng hôm thứ Hai đã bác bỏ đơn kháng cáo và giữ nguyên bản án về tội tham gia tụ tập trái phép.

Được Đài phát thanh Hồng Kông đưa tin, bên kháng cáo viện dẫn trường hợp của Tòa án tối cao Anh, cho rằng tòa án cấp dưới đã nhầm lẫn khi bỏ qua việc áp dụng "tính tương xứng của hành pháp" khi đánh giá liệu bản án có tương xứng với việc can thiệp vào việc hưởng các quyền lợi cơ bản hay không quyền.

Chánh án Cheung Kwan-neng và Thẩm phán thường trực Li Yi nhấn mạnh trong phán quyết của họ rằng Hồng Kông và Vương quốc Anh có các khuôn khổ pháp lý khác nhau để giải quyết các thách thức về nhân quyền và hai nơi có thể có những cân nhắc khác nhau khi đánh giá mức độ tương ứng của các hạn chế . vú to

Jimmy Lai xã hội Hồng Kông Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Con trai 60 tuổi đột ngột qua đời; mẹ 82 tuổi bị liệt chết vì đói trên giường Sầu riêng vận chuyển chất độc! Hải quan Hồng Kông thu giữ 3,34 triệu heroin và bắt giữ 3 người Cơ phó Cathay Pacific không vượt qua bài kiểm tra nồng độ cồn, khiến chuyến bay bị hoãn 27 giờ Ba tội danh vi phạm Luật An ninh Quốc gia được chứng minh, Jimmy Lai sẽ ra tòa để tự bào chữa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền