Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người phụ nữ lái xe BMW vô tình tông phải hộp biến áp, gây hư hỏng quán bán trầu cau ven đường.

Người phụ nữ lái xe BMW vô tình tông phải hộp biến áp, gây hư hỏng quán bán trầu cau ven đường.

thời gian:2024-08-18 13:44:19 Nhấp chuột:136 hạng hai
2024/08/18 12:26

[Phóng viên Wu Shengru/Taipei Report] Vào khoảng 9 giờ sáng hôm nayvú to, một nữ tài xế 20 tuổi họ Chen đang lái chiếc BMW gần phố Kangning ở thành phố Tân Bắc. Bị nghi ngờ vận hành bất cẩn, cô đã tông thẳng vào Chunghwa Telecom. Hộp biến áp cạnh đường bị chếtvú to, ngay cả quán trầu gần đó cũng bị ảnh hưởng. Sau khi cảnh sát đến hiện trườngvú to, họ tiến hành kiểm tra mức độ tỉnh táo đối với nữ tài xế họ Chen, giá trị kiểm tra mức độ tỉnh táo của cô ấy là 0. Toàn bộ vụ việc được xử lý theo các quy định liên quan về tai nạn ô tô.

Cảnh sát điều tra cho thấy nữ tài xế họ Chen đang lái xe gần số 495 phố Corning, xe bất cẩn tông vào hộp biến áp của Chunghwa Telecom gần đó khiến hộp biến áp bị hỏng và rơi xuống, ảnh hưởng. Một cơ sở kinh doanh gần đó cũng bị va đập mạnh khiến phần đầu xe bị móp, gian hàng trầu nghiêng, rất may không có thương vong.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra hơi thở đối với cô Chen và kết quả kiểm tra nồng độ cồn của cô là 0. Việc lái xe khi say rượu tạm thời bị loại trừ. Chiếc xe đã được kéo đi khỏi hiện trường. Rất may, giao thông không bị ảnh hưởng. Nhân viên của Chunghwa Telecom đã được thông báo đến hiện trường để khắc phục các vấn đề bồi thường sau đó.

Không cần bốc thămvú to, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền