Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Danh tính thi thể người đàn ông ở Chaishan, Cao Hùng được tiết lộ. Một người đàn ông 26 tuổi rơi xuống vách đá và chết không rõ nguyên nhân.

Danh tính thi thể người đàn ông ở Chaishan, Cao Hùng được tiết lộ. Một người đàn ông 26 tuổi rơi xuống vách đá và chết không rõ nguyên nhân.

thời gian:2024-08-18 13:14:43 Nhấp chuột:155 hạng hai
2024/08/18 12:05

Xuất bản lần đầu lúc 11:49 và cập nhật lúc 12:05

[Phóng viên Xu Lijuan/Kaohsiung Report] Bãi biển bên dưới bãi đậu xe tự nhiên của Khu thắng cảnh Chaishan ở Cao Hùng khi khách du lịch đang theo dõi. Trên biển tối hôm qua, họ đi đến tôi rất ngạc nhiên khi thấy một thi thể nam giới nằm trên bãi biển dưới vách đá. Hôm qua, lực lượng cảnh sát, cứu hỏa và nhân viên tuần tra biển phải mất gần 2 giờ đồng hồ mới vận chuyển được thi thể nam giới ra đường bằng tay không. Sau khi lấy dấu vân tay, người ta xác định người thiệt mạng là Ye Nan (26 tuổi). Anh lái xe trên đường vào ngày 14. Nguyên nhân chi tiết cái chết vẫn đang được điều tra.

Vui lòng tiếp tục đọc...

警方指出,死者大約是60歲女性vú to,穿黑色上衣、綠色外套、紅色長褲,右手中指戴金戒指,左腳穿鞋子,呼籲家屬儘速跟高雄港務警察總隊聯繫指認。

警消及海巡人員獲報後,立即前往現場處理,發現人已明顯死亡,目前只知是一名男性死者,由於該處沙灘離停車場有高度落差,且山路崎嶇天色昏暗,救援人員費了近2小時,才徒步將死者運回路面,至於死者的詳細身分和死因,警方將進一步調查釐清。

在警方逼問下,林男才坦承要去面交取款,同時也配合警方進行毒品檢測,尿液檢測出毒品反應,依法移送。

蘇男以為曾女性命有危險,但又恐自己「買春嫖妓」不方便報警,試圖私下「英雄救美」,從1月25日至2月5日,分4次匯26萬3750元,曾女叫男友與友人臨櫃提領,旋即花用精光。

Người ta hiểu rằng khi được tìm thấy, Ye Nan đã chết gần như khỏa thân, thi thể sưng tấy và rõ ràng là anh ta đã chết từ lâu vì không có giấy tờ gì trên thi thể. Cảnh sát đã thu thập dấu vân tay để xác nhận danh tính và liên lạc với người nhà của anh ta. Sau khi biết được, Ye Nan đã đạp xe rời khỏi nhà một mình vào ngày 14. Cảnh sát đã sử dụng camera giám sát và phát hiện ra dấu vết cuối cùng của anh ta xuất hiện trên đại lộ Chaishan. có vết thương hoặc vết siết cổ trên cơ thể, ban đầu xác định anh rơi xuống biển và bị sóng cuốn trôi xuống bãi biển bên dưới bãi đỗ xe tự nhiên nhiều ngày sau đó.

Vì có sự chênh lệch độ cao hơn 10 mét giữa bãi biển và bãi đậu xe, đồng thời địa hình vách đá dốc nên du khách bình thường khó tiếp cận được. Hôm qua, cảnh sát, lính cứu hỏa phải nhờ đến. và lực lượng tuần tra bờ biển mất gần 2 tiếng đồng hồ mới đi bộ đưa thi thể người đàn ông ra đường trở lại, người nhà người đàn ông đã liên lạc để tìm hiểu nguyên nhân khiến người đàn ông rơi xuống biển và nguyên nhân tử vong và đã lập biên bản. để cơ quan công tố xác định nguyên nhân tử vong là do đuối nước, ngạt thở nhưng người nhà không có ý kiến ​​gì.

Không cần bốc thămvú to, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền