Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Xử lý người nước ngoài lái xe không có giấy phép Cục Giao thông đường bộ Perak: Như mèo bắt chuột

Xử lý người nước ngoài lái xe không có giấy phép Cục Giao thông đường bộ Perak: Như mèo bắt chuột

thời gian:2024-08-28 20:15:49 Nhấp chuột:79 hạng hai

(Taiping 27) Tổng Giám đốc Sở Giao thông Đường bộ Perak Mohd Yusof chỉ ra rằng Sở Giao thông Đường bộ thường rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan "mèo vờn chuột" khi xử lý người nước ngoài lái xe không có giấy phép. công chúng sẽ chú ý đến việc cung cấp thông tin tình báo chính xác cho cơ quan chức năng để họ có thể tiến hành các hoạt động trấn áp. vú to

根据控状,被告于今年8月18日中午12时05分,在巴东勿刹一间店前面贩运危险毒品,即2850克(2.85公斤)大麻,抵触1952年危险毒品法令第39B(1)(A)条文,并可在同样法令第39B(2)条文下判刑。

古玛今日在柔州警察总部召开新闻发布会,公布柔州肃毒组警方成果时,如是透露。出席者包括柔州副总警长阿芬迪、柔州警方肃毒组副主任库玛、新山南警区主任拉勿等人。

“吉隆坡市政局已在英达丽水(IWK)的参与下立即采取行动,他们目前正在检查该地点及周边地区的排污管道,以确保事件不会对管道进一步破坏。”

他说vú to,最新一宗案件是于本月23日在瓜拉登嘉楼被揭发,一名63岁旅游公司中介接获一通陌生电话,对方声称是她的朋友,并说出了朋友的名字。

Ông cho biết khi Cục Giao thông đường bộ phát động chiến dịch trấn áp, những người nước ngoài lái xe dưới tên địa phương này đã biến mất, khiến hoạt động trấn áp trở nên vô ích.

Ông đã đưa ra tuyên bố trên khi được giới truyền thông hỏi sau khi tham dự lễ bế mạc "Cuộc thi hùng biện về an toàn Perak Malaysia 2024" được tổ chức tại Trường trung học Taiping Baharudin vào chiều nay trùng với tháng Quốc khánh Perak.

轰隆陆路交通局号召行家提供谍报,以取缔无派司驾驶的外籍东谈主士。(档案照)Sở Giao thông Đường bộ Perak kêu gọi công chúng cung cấp thông tin tình báo để ngăn chặn việc người nước ngoài lái xe không có giấy phép. (Ảnh hồ sơ)

Anh ta bị thẩm vấn về sự hiện diện của người nước ngoài lái xe dưới danh nghĩa người dân địa phương mà không có giấy phép ở một số khu vực, đặc biệt là ở Bali Buntar, Bagan Sehai, Kok Tau và Kuala Lumpur.

Yusof cho biết: "Không phải Cục Giao thông đường bộ không thực hiện các hoạt động trấn áp, mà bất cứ khi nào thực hiện các hoạt động trấn áp, người nước ngoài không được nhìn thấy các phương tiện điều khiển. Tình hình giống như mèo và chuột. xuất hiện, con chuột biến mất và khi con mèo rời đi, Sau khi rời đi, con chuột lại xuất hiện."

Vì vậy, ông kêu gọi người dân hợp tác với cơ quan và cung cấp cho cơ quan chức năng những giờ và khu vực hoạt động tích cực nhất dành cho người nước ngoài lái phương tiện để cơ quan có thể tiến hành hoạt động một cách âm thầm.

Ông không phủ nhận việc người dân địa phương tận dụng cơ hội cho thuê phương tiện và kiếm chút thu nhậpvú to, nhưng chính quyền sẽ nỗ lực giảm tỷ lệ những trường hợp như vậy.

tiếng sét Cục Giao thông đường bộ đàn áp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đường hầm Menola lắp đặt AES để giảm tai nạn ô tô Nisa: Không phạt người lái xe ô tô Diesel đắt hơn 2 cent, trạm xăng bị Cục Thương mại trong nước cấm Cầu sông Slim sập trong lũ Nisa: Sẽ tốn 40 triệu để xây lại Cảnh sát quận Nam Johor Bahru trấn áp "côn đồ trên đường", phát hành 153 giấy phạt và bắt giữ 1 thanh niên liên quan đến ma túy
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền