Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Diesel đắt hơn 2 cent, trạm xăng bị Cục Thương mại trong nước cấm

Diesel đắt hơn 2 cent, trạm xăng bị Cục Thương mại trong nước cấm

thời gian:2024-08-28 19:46:28 Nhấp chuột:162 hạng hai

(Bali Bunta News ngày 27) Một trạm xăng đã bán dầu diesel với giá 3,25 RM / lítquay lén, đắt hơn 2 sen so với giá dầu diesel trong tuần gần đây nhất. Cục Chi phí sinh hoạt (Cục Thương mại nội địa) và có biện pháp đối phó.

Giám đốc Sở Thương mại Nội địa Perak Datuk Kamaruddin đã đưa ra một tuyên bố cho biết sau khi nhận được khiếu nại, chính quyền đã đến một trạm xăng ở Bali Buntar vào khoảng 4:50 chiều hôm qua để tiến hành một chiến dịch trấn áp.

Ông cho biếtquay lén, sau khi kiểm tra, người ta xác nhận rằng giá dầu diesel trưng bày tại trạm xăng là 3,25 RM/lít, vượt mức giá dầu diesel tối đa là 3,23 RM/lít trong tuần gần nhất.

根据第一项与第二项控状,拉端作为国家教授理事会主席,于2023年3月14日及4月3日,批准将理事会资金的3万3000令吉与3万8000令吉,汇入凯夫里(Kefli Mahpol)的联昌国际银行户头。

鸡饭摊老板薛万益表示quay lén,肇事司机是他的老顾客,经常前来打包鸡饭。

“这些从印尼杜迈进入到农产品没有合格的官方文件及准证。同时,打开后发现里头有害虫,我们已依法充公,并进行销毁。”

一间油站以每公升3令吉25仙出售柴油,比最新一周柴油价贵多2仙,因而遭内贸局取缔。(图由内贸局提供)Một trạm xăng bán dầu diesel với giá 3,25 RM/lít, đắt hơn 2 sen so với giá dầu diesel trong tuần gần đây nhất. Do đó, Cục Thương mại Nội địa đã cấm hoạt động này. (Ảnh do Cục Thương mại trong nước cung cấp)

“Vì vậy, chúng tôi đã có hành động chống lại chủ trạm xăng theo Mục 21(1) của Quy định kiểm soát nguồn cung năm 1974, trong đó nêu rõ rằng giá bán các sản phẩm được kiểm soát bằng động cơ diesel đã tăng lên mà không có sự chấp thuận của Cơ quan cung cấp Malaysia Sĩ quan "

Ông tiếp tục điều tra sâu hơn cho thấy giấy phép bán lẻ của trạm xăng có hiệu lực đến ngày 21 tháng 2 năm 2029.

Ông chỉ ra rằng theo Mục 8 của Đạo luật kiểm soát nguồn cung năm 1961, cơ quan chức năng đã ban hành chỉ đạo các quản lý cửa hàng xăng dầu khai báo nguồn cung, trong khi tồn kho vẫn còn khoảng 2.100 lít dầu diesel.

Ông tuyên bố rằng vụ việc sẽ được điều tra theo Đạo luật kiểm soát nguồn cung năm 1961. Nếu bị kết tộiquay lén, cá nhân này có thể bị phạt tiền lên tới 1 triệu RM hoặc phạt tù tới 3 năm hoặc cả hai.

nhiên liệu diesel Cục Thương mại nội địa tiếng sét Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xử lý người nước ngoài lái xe không có giấy phép Cục Giao thông đường bộ Perak: Như mèo bắt chuột Cầu sông Slim sập trong lũ Nisa: Sẽ tốn 40 triệu để xây lại Phá vỡ tổ chức buôn lậu dầu diesel được trợ cấp, MACC thu giữ 1,6 triệu lít dầu diesel Điều hành nền giáo dục Trung Quốc không chỉ là dạy tiếng Trung Yan Dengyi: Chúng ta vẫn cần kế thừa văn hóa Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền