Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Mở hồ sơ điều tra 12 vụ trộm cáp, cảnh sát Perak bắt 17 người trong 8 tháng

Mở hồ sơ điều tra 12 vụ trộm cáp, cảnh sát Perak bắt 17 người trong 8 tháng

thời gian:2024-09-01 23:11:50 Nhấp chuột:60 hạng hai

(Ipoh News ngày 31) Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz cho biết tính đến ngày 30 tháng 8 năm nayvú to, cảnh sát đã mở tổng cộng 12 cuộc điều tra về các vụ trộm cáp và bắt giữ 17 nghi phạm, trong đó có một người nước ngoài.

"Tất cả các nghi phạm đều có tiền sử lạm dụng ma túy. Hiện tại, 6 vụ án đã được điều tra và 6 vụ còn lại vẫn đang được điều tra."

警方依据报案情报,派遣英达镇警局刑事调查组前往调查,警方在该村一间屋子里发现一具身体有刀伤的男尸。

拉扎鲁丁接受《马新社》访问时说,目前为止,已传唤3人录供vú to,当中包括一名政治人物和其配偶。

被告行为涉嫌抵触2017年儿童性侵法令第14(a)条文,一旦罪成,可被判罚款不超过20年监禁及鞭笞。

周世权此事故深感自责,表示当时他们正驾车外出用餐,但因忘记携带手机,途中掉头返家,不想却发生了这场悲剧。

警方起获并没收4段遭盗窃的电缆。(警方提供)Cảnh sát đã thu giữ và tịch thu 4 dây cáp trộm cắp. (do công an cung cấp)

Đêm qua, ông ấy đã đưa ra một tuyên bố nêu rõ rằng cảnh sát sẽ không bao giờ thỏa hiệp với những hành vi đe dọa đến sự an toàn của cộng đồng và tài sản, đồng thời sẽ trấn áp nghiêm ngặt các hoạt động tội phạm.

Ngoài ra, ông cho biết, vào lúc 5h30 chiều ngày 30/8, cảnh sát đã bắt giữ thành công 4 nghi phạm người Ấn Độ bị tình nghi ăn trộm cáp viễn thông Malawi ở Kampong Deming, Ho Fung.

警方也没收嫌犯的干案器具和手机。(警方提供)Cảnh sát cũng tịch thu các công cụ phạm tội và điện thoại di động của nghi phạm. (do công an cung cấp)

"Bốn nghi phạm, độ tuổi từ 26 đến 45, đã bị giam giữ từ ngày 30 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9 để hỗ trợ điều tra. Đồng thời, xét nghiệm nước tiểu của tất cả các nghi phạm đều dương tính với methamphetamine."

Về vấn đề này, ông nói rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 379 (trộm cắp) của Bộ luật Hình sự và Mục 15(1)(a) (lạm dụng ma túy) của Đạo luật về Thuốc nguy hiểm năm 1952.

Ông cũng cho biết cảnh sát cũng đã tịch thu 4 đoạn cáp Viễn thông Malaysiavú to, một ô tô nội địa, công cụ phạm tội và điện thoại di động.

{hai mươi mốt} trộm cắp tiếng sét Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thông tin liên lạc ở Niashan bị gián đoạn trong 6 ngày. Dây cáp bị đánh cắp và điện thoại di động của người dân bị tê liệt. Việc cần làm tại hiện trường vụ tai nạn JAIPk sẽ tư vấn cho "Vua pháp sư" Anh ta đã cướp Milo để cầu xin lòng thương xót để quyên tiền chạy thận cho mẹ mình. Cơ quan điều tra đã chứng minh lời nhận xét của người đàn ông này là sai sự thật. 8 vụ tai nạn an toàn máy bay trong 20 tháng; Chung Chun-hung lên án Bộ trưởng Giao thông vận tải lơ là nhiệm vụ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền