Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Gỗ chồng sập, người đàn ông bị đè chết

Gỗ chồng sập, người đàn ông bị đè chết

thời gian:2024-09-01 23:15:18 Nhấp chuột:79 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 31) Gỗ xếp chồng lên nhau trong xưởng sản xuất ván gỗ ở Manjung không hiểu vì lý do gì mà bị sậpvú to, khiến một người đàn ông bị đè nát. Sau khi dỡ gỗ ra, họ phát hiện người đàn ông này bị thương ở đầu và bị thương. Cuối cùng anh ta đã bị giết. Nhân viên y tế xác nhận rằng anh ta đã chết mà không được giải cứu.

Trợ lý Giám đốc Mohd Nordin, Giám đốc Sở Cảnh sát Manjung, đêm qua đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng Đồn Cảnh sát Ai Da Hua đã nhận được trình báo về vụ tai nạn vào lúc 11:20 sáng hôm qua.

Ông cho biết, lúc xảy ra vụ việcvú to, cảnh sát đã đến xưởng sản xuất ván gỗ ở Ai Dahua, nơi xảy ra vụ việc. Theo lời kể của các nhân chứng, họ nghe thấy tiếng ván gỗ xếp chồng lên nhau rơi xuống nên đã đến kiểm tra và phát hiện. có người bị đè bẹp dưới đống ván gỗ đổ.

"Nhân viên tại hiện trường đã bước tới để di dời thanh gỗ. Khi họ phát hiện ra người đàn ông bị ép có vết thương ở đầu và không có phản ứng, nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường và xác nhận rằng người đàn ông đó đã chết."

被告被控于8月21日下午6时30分,在峇株巴辖的一间学习诵经的中心内vú to,肢体性侵一名8岁的女学生。

他说,影片中几名隶属甘榜峇鲁警局的巡警,在首邦市梳邦柏兰岭(Subang Perdana)一间油站截停一名摩哆骑士进行调查。

上述行为分别触犯刑事法典第376(1)条文,2017年儿童性侵害法令第14(a)条文(肢体性侵)及第14(b)条文。若罪成,每项控状可被判处最高20年监禁,并可鞭笞。

Mohd Nordin cho biết cảnh sát hiện đang xử lý vụ việc như một vụ án đột tử và cũng sẽ tiến hành điều tra thêm.

Ông kêu gọi công chúng không lan truyền và lan truyền những suy đoán sai sự thật. vú to

Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một ông lão biến mất khỏi vườn rau và chết sau khi rơi xuống đầm lầy Nữ nhà leo núi đã qua đời sau khi thách thức ngọn núi thiêng, anh trai cô than thở rằng số phận của cô đã bị định đoạt. Cậu bé hào hứng xem diễu hành mừng Quốc khánh đến nỗi đầu vô tình bị mắc vào hàng rào sắt Một cụ ông 80 tuổi bị nghi lên nhầm xe, lao vào quán trà khiến 5 người bị thương.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền