Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Khu dân cư tư nhân mới ở Vịnh Marina sẽ được rao bán, thu hút sự chú ý mới của công chúng Lianhe Zaobao |

Khu dân cư tư nhân mới ở Vịnh Marina sẽ được rao bán, thu hút sự chú ý mới của công chúng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-20 14:12:19 Nhấp chuột:178 hạng hai

Lượng giao dịch và giá giao dịch của khu dân cư tư nhân cao cấp tại khu vực Vịnh Marina của Singapore ngày càng giảm. Việc thiếu dự án mới ra mắt trong những năm gần đây có thể là một trong những nguyên nhân. Ngoài việc phải đối mặt với những hạn chế về các biện pháp hạ nhiệtthủ dâm, họ còn phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn hơn trên thị trường nhà tư nhân sang trọng ở nước ngoài. Khi các dự án mới sắp được tung ra thị trường tại khu vực địa phương, dự kiến ​​sự chú ý của người mua đối với khu vực địa phương sẽ tăng lên.

Theo dữ liệu do Jones Lang LaSalle (JLL) cung cấp cho Lianhe Zaobao, tính đến quý 2 năm nay, tổng số đơn vị nhà ở tư nhân chưa có đất đã hoàn thành tại khu vực Vịnh Marina ở Vùng lõi miền Trung (CCR) 2.802 căn, trong khi số lượng giao dịch nhà ở tư nhân trong khu vực đã giảm dần từ mức đỉnh 230 căn năm 2020 xuống còn 46 căn trong nửa đầu năm nay.

Về giá cả, giá nhà riêng trung bình ở Vịnh Marina cũng giảm 13,6% từ 2.297 Đài tệ/foot vuông vào năm 2020 xuống còn 1.984 Đài tệ vào năm 2023 và tăng trở lại 5,6% trong năm 2020. nửa đầu năm nay đến 2095 nhân dân tệ.

Áp dụng thuế trước bạ bổ sung đối với người mua nước ngoài ảnh hưởng đến tâm lý mua hàng

Nhà ở tư nhân cao cấp ở khu vực lõi trung tâm luôn thu hút người mua nước ngoài, nhưng các biện pháp hạ nhiệt được thực hiện vào tháng 4 năm ngoái đã yêu cầu người mua nước ngoài phải trả 60% giá trị thuế trước bạ bổ sung của người mua (ABSD)), khiến nhiều người mua phải rút lui.

Trong nửa đầu năm naythủ dâm, tỷ lệ người nước ngoài mua nhà riêng ở khu vực Vịnh Marina chiếm 20%. Mặc dù đã tăng trở lại từ mức 15% trong nửa đầu năm ngoái nhưng vẫn thấp hơn so với tỷ lệ này. 22% vào năm 2020.

Xie Xiujun, Trưởng bộ phận Nghiên cứu Thị trường Nhà ở Tư nhân ( Singapore) của Jones Lang LaSalle (JLL), cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng việc áp dụng thuế trước bạ bổ sung đối với người mua nước ngoài đã ảnh hưởng đến tâm lý mua hàng, nhưng nó đã ảnh hưởng đến tâm lý mua hàng của người mua. cũng ảnh hưởng đến Vịnh Marina và các khu vực khác Thị trường nhà tư nhân cao cấp còn bao gồm các yếu tố như lãi suất cao, tâm lý thị trường trì trệ và sự giám sát chặt chẽ hơn đối với người mua nước ngoài.

Xie Xiujun giải thích thêm: “Các thị trường xa xỉ khác có triển vọng hấp dẫn, chẳng hạn như Dubai và London, có thể gây ra sự cạnh tranh lớn hơn cho thị trường địa phương. Ngoài ra, một số nhà đầu tư cũng đang hướng nguồn vốn tới lợi nhuận cao hơn và tiềm năng tăng trưởng. . Bất động sản thương mại tốt."

Mai Junrong, trưởng nhóm nghiên cứu của MOGUL.sg, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn rằng nhu cầu từ người mua nước ngoài đã giảm, điều đó có nghĩa là thị trường nhà ở tư nhân cao cấp phụ thuộc vào người Singapore và thường trú nhân để hỗ trợ.

"Giá bất động sản ở khu vực trung tâm cốt lõi chỉ phù hợp với túi tiền của 10% gia đình địa phương hàng đầu ở Singapore. Tuy nhiênthủ dâm, những gia đình giàu có này cũng có những lựa chọn đầu tư khác. Mặc dù đầu tư vào bất động sản là một lựa chọn, nhưng việc hạ nhiệt giảm Các biện pháp đã hạn chế nhu cầu và ngăn cản họ mua nhiều hơn một bất động sản "

Không có dự án mới nào được triển khai trong những năm gần đây, làm giảm bớt mối lo ngại của công chúng.

Các nhà phân tích được hỏi thường tin rằng không có dự án mới nào được triển khai ở Marina. Bay trong những năm gần đây, khiến người ta bớt quan tâm đến lĩnh vực này.

Marina View Residences do IOI Industries phát triển sắp khai trương. Các dự án mới sắp ra mắt trong cùng khu vực bao gồm Newport Residences do CDL phát triển.

Zhang Minzhang, giám đốc điều hành bộ phận nghiên cứu và tư vấn của Savills, nói với Lianhe Zaobao rằng bất cứ khi nào một dự án mới được tung ra thị trường, các đại lý môi giới bất động sản sẽ tung tin tức để tăng mức độ phổ biến, có thể tăng trở lại. chú ý trong khu vực. Vì vậy, việc ra mắt Marina View sẽ mang lại sức sống cho khu vực.

Tiến sĩ Cai Yanliang, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu và tư vấn tại Jones Lang LaSalle, cho biết các dự án phức hợp như Marina View Garden đáp ứng lối sống đô thị hiện đại và sẽ giúp biến khu vực này thành một Trung tâm sôi động và đáng mơ ước. góp phần tái thiết đô thị.

我们维持“买入”评级,但将目标股价从0.066元下调至0.061元。预计2025财年集团盈利将实现复苏,主要原因包括新马地区业务量在运营中断后恢复正常、更多专家的加入带动收入增长,以及越南业务因加大投入实现加速增长。我们认为,鉴于目前床位使用率和平均账单金额仍低于其他医院集团,康盛医疗仍具备显著的运营杠杆空间。

Kele接班人之一的洪子政(47岁)在接受《联合早报》的访问时说,他在2013年接手家族生意之前曾在房地产行业工作多年,那时几乎一周七天全无休息。高压的工作环境以及父母的期许,促使他重新考虑自己的职业道路,并决定回归家族生意。

作为本地第三家电池再循环厂,KGS投资了200万元在大士设新厂,若每天24小时运作,每天可处理7公吨的电池。这座处理厂在2023年正式启用,不仅是政府推进电池再循环业的一大项目,也是公司自2016年开业至今的重要里程碑。

本期《联合早报》“早起步”炉边对话会将邀请姚晓东,分享他的创业历程和商海沉浮,以及如何在变迁中推动业务蒸蒸日上。

Trong bài phát biểu của mình tại Cuộc biểu tình nhân Ngày Quốc khánh năm nay, Thủ tướng Lawrence Wong cho biết rằng trong vài năm tới, các dự án phát triển khu dân cư, thể thao và giải trí mới sẽ được triển khai ở Lưu vực Kallang, Vịnh Marina, Đường thủy Marina và các khu vực xung quanh. Đưa cảnh quan mới vào khu vực ven sông của trung tâm thành phố và mang lại nhiều cơ hội “sống, làm việc và vui chơi”.

Cai Yanliang cho biết tầm nhìn này là một khái niệm dài hạn nhằm tận dụng tối đa bờ sông của Singapore để nhiều người có thể tối đa hóa việc sử dụng và tận hưởng bờ sông. Từ việc cung cấp các lựa chọn nhà ở đa dạng cho đến văn phòngthủ dâm, khu bán lẻ và khách sạn, nó không chỉ hiện thực hóa tầm nhìn của các nhà quy hoạch đô thị mà còn tạo nên nét đặc sắc cho khu vực.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền