Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Diễn viên lồng tiếng nữ hoàng Châu Tinh Trì Shi Banyu qua đời

Diễn viên lồng tiếng nữ hoàng Châu Tinh Trì Shi Banyu qua đời

thời gian:2024-09-20 13:46:41 Nhấp chuột:90 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Ngày 18 tháng 9 có tin Shi Banyu (trước đây gọi là Shi Renmao), diễn viên lồng tiếng của phim Châu Tinh Trì (Sing Yeh), đã qua đời tại Bắc Kinh vào ngày 17thủ dâm, thọ 66 tuổi. Stephen Chow đã đăng một tin nhắn trên mạng xã hội Instagram để kỷ niệm: "Tôi sẽ luôn nhớ ông Shi Banyu."

她将相关的指控内容都记载在她向法院提交的诉讼书,并主张“美国航空有责任提供不受污染且适合食用的饮料和食品,却在飞机上创造了危险、有缺陷且不安全的条件。”

照片中所见,两人都拿着酒杯,刘嘉玲从后搭着何超琼的肩膀,还头贴头合照,可见两人同场不尴尬,更相谈甚欢。

赵雅芝20多岁就结婚,1975年嫁给当医生的黄汉伟,1977年和1980年生下两个儿子。

两人交往13年一路受到关注。去年1月,张惠妹回到故乡台东,一路上遇见她认识的同学、好友与亲戚,亲友与族人盛情难却,男友也跟在她的身边,有时候被她的直播镜头带到,露出微笑,看起来对于张惠妹的故乡部落熟门熟路,态度轻松自在。

Shi Banyu đã đăng một video vào tháng 8 năm nay tiết lộ rằng ông đã lên chức ông nội, nhưng giờ ông đã ly thân mãi mãi. Theo báo cáo, vào năm 2022thủ dâm, ông được chẩn đoán mắc bệnh aspergillus phổi do ho dai dẳng và sụt cân quá mức. Người đại diện của ông xác nhận với truyền thông Trung Quốc rằng nguyên nhân cái chết của Shi Banyu là do "tim ngừng đập, rất đột ngột".

Thường quên thay đổi giọng điệu của Châu Tinh Trì

Shi Banyu đã tham gia lồng tiếng từ những năm 1980, và địa vị được đánh giá cao nhất của ông là "Diễn viên lồng tiếng Nữ hoàng của Châu Tinh Trì". Ở một mức độ nhất định, anh ấy tạo nên ký ức của khán giả điện ảnh Trung Quốc về loạt phim của Châu Tinh Trì.

Bản lồng tiếng Trung Quốc đầu tiên của Shi Banyu cho phim của Châu Tinh Trì là “The Gambler” phát hành tại Đài Loan vào năm 1991. Kể từ đó, anh trở thành diễn viên lồng tiếng nữ hoàng của Châu Tinh Trì, bao gồm “The Dragon Back to School”, “Tang Bo Hu Spots Hương mùa thu, “Thần nấu ăn”, các bộ phim như “Vua hài kịch”, “Bóng đá Thiếu Lâm”, “Kung Fu” và thậm chí cả quảng cáo của Star Master ở Đài Loan đều được anh lồng tiếng cười cường điệu. nhìn lên bầu trời đã trở thành một trong những dấu hiệu tích cực. Trong bộ phim truyền hình kinh điển "Bạch Xà Truyền Kỳ", Shi Banyu lồng tiếng cho 16 nhân vật.

Shi Banyu từng nói trong một cuộc phỏng vấn trước đây: "Nhiều người nghĩ rằng trong phim có giọng nói của chính Châu Tinh Trì. Đối với tôi, đó là lời khen ngợi lớn nhất và cảm giác thành tựu lớn nhất!"

} Điều thú vị là anh ấy đã quen với giọng nói và cách nói chuyện của Châu Tinh Trì trong phòng thu nên thường quên thay đổi ở ngoài đời. Thường khi mở miệng ra, những người tò mò sẽ hỏi: “Này! đó là giọng nói của Châu Tinh Trì?” "

Mẹ ruột rất thích xem phim của Châu Tinh Trì

Shi Banyu cũng tiết lộ rằng anh được cho làm con nuôi ngay từ khi mới sinh ra và không tìm được họ hàng trong gia đình ban đầu của mình cho đến khi anh 50 tuổi .

Ông tiết lộ trong chương trình "Fate is Fun" rằng vì giọng hát đặc biệt nên ông có tương đối ít công việc lồng tiếng. Khi 50 tuổi, ông thi lấy bằng hướng dẫn viên du lịch và bắt đầu dẫn dắt các tour du lịch một phần- thời gian. Chủ công ty du lịch mà tôi đang làm việc cùng lúc đó nhận thấy Shi Banyu rất giống chồng cũ của cô ấy, và cô ấy đoán rằng anh ấy chính là em trai mà chồng cũ của cô ấy đã tìm kiếm trong nhiều năm. Sau đó, một chuyến đi đặc biệt kéo dài một ngày đến Yilan đã được sắp xếp với chồng cũ của cô làm tài xế và Shi Banyu làm hướng dẫn viên du lịch cho biết, ngay khi nhìn thấy nhau, anh đã cảm thấy một sự quen thuộc không thể giải thích được. hẹn gặp nhau tại quê hương của họ ở Làng Quân sự Đào Viên và xác nhận mối quan hệ huyết thống của họ.

Shi Banyu tiết lộ rằng gia đình anh là Jin. Anh có bốn anh trai và hai chị gái. Anh kể lại rằng lúc đó anh trai anh bị bệnh và không thể nuôi anh được nữa nên bố mẹ anh quyết định sinh con. Anh ấy bị đuổi đi và sau đó chuyển đến Cao Hùng cùng với cha mẹ nuôi.

Shi Banyu tiết lộ rằng điều hối tiếc duy nhất của anh là không được gặp cha mẹ ruột. Cha nuôi của anh qua đời khi anh mới 5 tuổi và mẹ nuôi của anh đã không tiết lộ bí mật này cho đến khi bà qua đời ở tuổi 70 "Có lẽ khi bà muốn nói với mẹ thì bà đã không nói nên lời."

Shi. Banyu cũng đề cập đến hai chị gái của anh ấy đã nói với anh ấy rằng khi mẹ ruột của anh ấy còn sốngthủ dâm, bà ấy sẽ ngừng xem phim của Châu Tinh Trì khi xem TV, "Có vẻ như bà ấy đã quyết định rằng giọng nói đó có liên quan đến anh ấy."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền