Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ngừng thổi phồng vụ kiện Biển Đông, Trung Quốc kêu gọi Philippines quay lại đường hướng và đàm phán giải quyết

Ngừng thổi phồng vụ kiện Biển Đông, Trung Quốc kêu gọi Philippines quay lại đường hướng và đàm phán giải quyết

thời gian:2024-07-14 19:23:04 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Bắc Kinh, ngày 13) Bộ Ngoại giao Philippines đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu nhân kỷ niệm 8 năm phán quyết của trọng tài về Biển Đôngthủ dâm, nói rằng phán quyết này là cuối cùng và mang tính ràng buộc, đồng thời luôn ủng hộ Bảy khu công nghiệp Các nhóm (G7) và những người khác Được khuyến khích sâu sắc bởi phán quyết. Trung Quốc hôm thứ Bảy đã phản ứng bằng cách kêu gọi Philippines ngừng thổi phồng phán quyết bất hợp pháp và quay lại con đường đàm phán song phương đúng đắn càng sớm càng tốt.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng người phát ngôn của Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines hôm thứ Bảy cho biết rằng chúng tôi kêu gọi Philippines ngừng sử dụng và thổi phồng phán quyết bất hợp pháp và quay trở lại con đường đàm phán song phương đúng đắn để giải quyết tranh chấp càng sớm càng tốt .

Người phát ngôn cho rằng vụ kiện của trọng tài Biển Đông về cơ bản là một trò hề chính trị được ngụy trang dưới dạng luật. Philippines đã vi phạm sự đồng thuận với Trung Quốc về giải quyết các tranh chấp liên quan ở Biển Đông thông qua tham vấn và đàm phán song phương, vi phạm Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông, trong đó quy định tranh chấp cần được giải quyết một cách hòa bình thông qua tham vấn và đàm phán trực tiếp. các bên liên quan, lợi dụng cơ chế giải quyết tranh chấp theo Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển, phớt lờ tuyên bố loại trừ của Trung Quốc và nhất quyết đệ đơn kiện Trung Quốc ra trọng tài Biển Đông.

Người phát ngôn nói rằng cái gọi là hội đồng trọng tài đã vượt quá thẩm quyền của mình và vi phạm pháp luật, đồng thời phán quyết của hội đồng trọng tài là bất hợp pháp và không có giá trị. Trung Quốc không chấp nhận hoặc tham gia trọng tài, cũng không chấp nhận hay công nhận cái gọi là phán quyết, chứ đừng nói đến bất kỳ khiếu nại hoặc hành động nào dựa trên phán quyết.

Coi phán quyết là tiêu chuẩn là rơi vào bẫy của Hoa Kỳ và phương Tây

Người phát ngôn nhấn mạnh rằng quan điểm của Trung Quốc được hơn 100 quốc gia ủng hộ và hiểu rõ. Nhiều chuyên gia và học giả pháp lý quốc tế có thẩm quyền đã chỉ trích và đặt câu hỏi về phán quyết của trọng tài. thủ dâm

Người phát ngôn nói rằng Philippines coi phán quyết bất hợp pháp về Vụ kiện của Trọng tài Biển Đông là một hướng dẫn, gây bất lợi cho mối quan hệ Trung Quốc-Philippines. Nước này thực sự đã rơi vào bẫy và bẫy của Hoa Kỳ và các nước phương Tây. và đã trở thành một “vòng tròn nhỏ” được một số quốc gia thành lập để chống lại và kiềm chế Trung Quốc.

đề cập đến việc vi phạm Công ước về Luật Biển và tác động đến nguyên tắc luật pháp quốc tế

Người phát ngôn tuyên bố rằng Philippines coi phán quyết và Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển là hai nền tảng cho chính sách và hành động của nước này ở Biển Đông, nhưng bản thân phán quyết này đã đi chệch khỏi Công ước một cách nghiêm trọng.

Người phát ngôn chỉ ra rằng các phán quyết bất hợp pháp của trọng tài ở Biển Đông hoàn toàn không cấu thành luật pháp quốc tế mà có tác động đến nguyên tắc pháp quyền quốc tế. Ý kiến ​​tư vấn do Tòa án Quốc tế về Luật Biển đưa ra tập trung giải quyết các vấn đề về biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường biển, không liên quan đến các vấn đề tranh chấp lãnh thổ và hàng hải, cũng như không liên quan đến vấn đề xác định giá trị pháp lý của Biển Đông. Phán quyết trọng tài biển.

Theo nhân viên báo chí của Tòa án Quốc tế về Luật Biển (ITLOS) ở Hamburgthủ dâm, Đức, Bernard Schke sau vụ kiện về Biển Đông, ông nói rằng Tòa án Trọng tài Tạm thời Biển Đông, Tòa án Quốc tế về Công lý tại The Hague và Tòa án Quốc tế về Luật Biển là mối quan hệ “không liên kết” lẫn nhau, trong khi chỉ có Tòa án Công lý Quốc tế tại The Hague là cơ quan của Liên Hợp Quốc.

Benilschke chỉ ra rằng Tòa án Quốc tế về Luật Biển không đóng bất kỳ vai trò nào trong các vụ kiện trọng tài cũng như sẽ không “bình luận về phán quyết của các tòa án hoặc tòa trọng tài quốc tế khác”.

Tòa án Quốc tế về Luật Biển được thành lập theo Công ước của Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982. Đây là một trong bốn cơ chế giải quyết tranh chấp được liệt kê tại Điều 287 của Công ước. tổ chức quốc tế chuyên xét xử các vụ án về luật biển.

根据当地媒体报导,克鲁克斯2022年毕业于伯特利公园高中(Bethel Park High School)。

她补充说:“也许用这笔钱来资助美国警察和其他旨在确保美国法律和秩序的服务会更好?”

他在接受俄罗斯国家电视台第一频道采访时表示:“我们有足够的能力遏制这些导弹,但可能的受害者是这些国家的首都。”

Bắc Kinh: Hoa Kỳ là kẻ gây rối hòa bình ở Biển Đông

Người phát ngôn cho biết hiện nay, với nỗ lực chung của Trung Quốc và các nước ASEAN, tình hình ở Biển Đông nhìn chung vẫn ổn định. Trung Quốc sẵn sàng tiếp tục hợp tác với các nước ASEAN, trong đó có Philippines, để giải quyết những khác biệt trên biển, tăng cường hợp tác liên quan đến biển, thực hiện đầy đủ và hiệu quả Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông, tích cực thúc đẩy tham vấn về Bộ quy tắc ứng xử của các bên ở Biển Đông. Ứng xử ở Biển Đông và cùng nhau bảo vệ hòa bình và ổn định ở Biển Đông.

Người phát ngôn cũng kêu gọi Philippines tuân thủ các cam kết của mình, ngừng sử dụng và thổi phồng phán quyết bất hợp pháp, đồng thời quay trở lại con đường đàm phán song phương đúng đắn để giải quyết tranh chấp càng sớm càng tốt.

Người phát ngôn chỉ ra rằng Hoa Kỳ là nước khởi xướng vụ kiện trọng tài Biển Đông. Hàng năm, vào ngày kỷ niệm phán quyết bất hợp pháp, nước này tập hợp một số quốc gia ngoài khu vực để thổi phồng tình hình nhằm gây áp lực. về phía Trung Quốc và buộc Trung Quốc phải chấp nhận phán quyết bất hợp pháp. Điều này bị Trung Quốc kiên quyết phản đối.

Trung Quốc kêu gọi các nước ngoài khu vựcthủ dâm, dẫn đầu là Hoa Kỳ, thực sự tôn trọng nỗ lực của các nước trong khu vực nhằm duy trì hòa bình và ổn định trong khu vực, ngừng đưa ra những lời nói và hành động không có lợi cho hòa bình và ổn định trong khu vực, đồng thời ngừng là những kẻ gây rối cho hòa bình, ổn định ở Biển Đông.

Trung Quốc Philippines Tranh chấp Biển Đông Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily "Heo" ở công viên lừa đảo Campuchia chết vì bị thương nặng sau khi nhảy ra khỏi cửa sổ xe buýt để trốn thoát BMW Trung Quốc bị đồn rút lui khỏi cuộc chiến giá cả và tăng dần giá tất cả các mẫu xe Nhóm nghiên cứu của Đại học Hải dương Thượng Hải phát hiện loài cá quý hiếm chỉ có ở Trung Quốc [Nữ du khách Trung Quốc mất tích ở Thái Lan] Cảnh sát tìm thấy các mảnh thi thể, nhưng tài khoản WeChat của cô được dùng để tiêu tiền ở Ma Cao
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền