Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tổ chức Khí tượng Thế giới: Mức bụi không khí giảm nhẹ năm ngoái

Tổ chức Khí tượng Thế giới: Mức bụi không khí giảm nhẹ năm ngoái

thời gian:2024-07-14 19:00:48 Nhấp chuột:136 hạng hai

(Geneva, ngày 13) Hôm thứ Sáu, Liên hợp quốc cho biết lượng bụi trong không khí sẽ giảm nhẹ vào năm 2023vú to, nhưng cảnh báo rằng việc quản lý môi trường kém đang làm trầm trọng thêm các cơn bão cát và bụi.

但他们警告说,无法透过电视萤幕做出可靠的诊断。

加沙卫生部表示,该袭击造成92人死亡、300人受伤。

根据当地媒体报导vú to,克鲁克斯2022年毕业于伯特利公园高中(Bethel Park High School)。

Agence France-Presse đưa tin rằng Tổ chức Khí tượng Thế giới của Liên hợp quốc (WMO) kêu gọi tăng cường cảnh giác trước biến đổi khí hậu, vì bề mặt đất khô hơn sẽ khiến nhiều bụi bị gió cuốn theo.

Tổ chức này tuyên bố: "Khoảng 2 tỷ tấn bụi bay vào bầu khí quyển mỗi năm, làm bầu trời tối sầm và gây tổn hại đến chất lượng không khí ở những khu vực cách xa hàng nghìn km, ảnh hưởng đến nền kinh tế, hệ sinh thái, thời tiết và khí hậu."

Nồng độ bụi bề mặt trung bình toàn cầu vào năm 2023 là 12,7 microgam trên mét khối không khí, thấp hơn một chút so với mức 13vú to,8 microgam vào năm 2022 nhưng vẫn cao hơn mức trung bình dài hạn.

Tổ chức Khí tượng Thế giới cho biết, mức giảm nhẹ trong năm ngoái là do lượng khí thải bụi giảm ở các khu vực như Bắc Phi, Bán đảo Ả Rập, Cao nguyên Iran, miền bắc Ấn Độ, miền trung Australia và tây bắc Trung Quốc.

Tuy nhiên, nồng độ bụi trung bình cao hơn ở phía tây Trung Á, miền bắc và miền trung Trung Quốc cũng như miền nam Mông Cổ.

Một cơn bão cát nghiêm trọng xảy ra ở Mông Cổ vào tháng 3 năm ngoái

Theo Bản tin bụi trên không hàng năm do Tổ chức Khí tượng Thế giới công bố, trận bão cát nghiêm trọng nhất năm 2023 xảy ra vào tháng 3, quét qua Mông Cổ, ảnh hưởng đến diện tích hơn 4 triệu km2 và ảnh hưởng đến một số quốc gia ở Trung Quốc. tỉnh.

Báo cáo cho biết cơn bão đặt ra những thách thức đáng kể về sức khỏe do chất lượng không khí giảm mạnh, khiến tầm nhìn bị giảm xuống dưới 500 mét ở một số khu vực của Bắc Kinh, gây gián đoạn đáng kể cho giao thông và cuộc sống hàng ngày, nhấn mạnh sự cần thiết phải có sự cần thiết của hệ thống cảnh báo sớm.

Trong suốt cả nămvú to, nồng độ bụi bề mặt trung bình cao nhất là ở Cộng hòa Chad, với ước tính dao động từ 800 đến 1.100 microgam trên mét khối.

{hai mươi mốt} liên Hiệp Quốc Mông Cổ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Quỹ dành cho UNRWA chỉ có thể được duy trì đến cuối tháng 9 Báo cáo viên đặc biệt của Liên Hợp Quốc: Chính quyền quân sự tìm cách tiêu diệt Myanmar [Chiến tranh Nga và Ukraine] Liên Hợp Quốc: Bệnh viện nhi Kiev có thể bị tên lửa Nga tấn công trực tiếp [Chiến tranh Israel-Palestine] Đất nông nghiệp bị máy ủi của Israel phá hủy và ném bom. Chiến tranh đã phá hủy nền nông nghiệp của Gaza.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền