Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Diễn đàn Nông dân Toàn cầu lần thứ 2: Cùng tìm kiếm sự phát triển nông nghiệp và thúc đẩy thương mại nông sản thông suốt

Diễn đàn Nông dân Toàn cầu lần thứ 2: Cùng tìm kiếm sự phát triển nông nghiệp và thúc đẩy thương mại nông sản thông suốt

thời gian:2024-07-19 21:31:10 Nhấp chuột:153 hạng hai

Vào lúc 9 giờ sáng ngày 2 tháng 11 năm 2023vú to, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Baiyun ở Quảng Châu, Trung Quốc, Hội nghị Nông dân Toàn cầu lần thứ 2 do Hiệp hội Nông dân Thế giới (Tổ chức Nông dân Toàn cầu) và Hiệp hội Hợp tác Nông dân Trung Quốc phối hợp tổ chức. Khai trương diễn đàn” Diễn đàn đã thu hút các tổ chức nông dân từ 17 quốc gia và khu vực trên thế giới tụ tập để tiến hành thảo luận chuyên sâu về chủ đề "duy trì an ninh lương thực toàn cầu và thúc đẩy thương mại nông nghiệp quốc tế" , chuyển đổi xanh của sinh thái nông nghiệp và cơ chế chia sẻ sản xuất và tiếp thị nông nghiệp.

第二届天下农民论坛:共谋农业发展vú to,鼓动农家具生意畅通

Shi Yazheng, giám đốc điều hành của Hiệp hội Nông dân Thế giới, đã chỉ ra trong bài phát biểu khai mạc rằng tình hình phát triển trên thế giới ngày nay cực kỳ không đồng đều, và nông nghiệp vẫn là mắt xích yếu nhất. Nông dân vẫn là nhóm dễ bị tổn thương nhất, nông thôn vẫn là vùng lạc hậu nhất. Ông nhấn mạnh, để giải quyết những vấn đề này, chúng ta cần tăng cường truyền thông thông tin, trao đổi công nghệ, thương mại không bị cản trở và hội nhập tài chính, thúc đẩy kết nối giữa người với người, tạo động lực mới cho tăng trưởng kinh tế thế giới, mở ra không gian mới cho phát triển toàn cầu. và tạo ra một nền tảng mới cho hợp tác đa phương về kinh tế quốc tế.

第二届天下农民论坛:共谋农业发展,鼓动农家具生意畅通

第二届天下农民论坛:共谋农业发展,鼓动农家具生意畅通

Trong hội nghị, nhiều vị khách nặng ký đã có những bài phát biểu quan trọng. Trong số này có ông Nikos Ioannou, Giám đốc điều hành Hiệp hội Nông dân Thế giới (Síp), Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản Campuchia Ji Zhanlongdo, Phó Chủ tịch Ủy ban Kinh tế Xanh Timor-Leste Sansao Gomes, Tổng lãnh sự Lào tại Quảng Châu Bà. Sha Wanping, Đại diện ASEAN đến từ 15 quốc gia trong đó có ông Lu Shuo, Phó Chủ tịch Ủy ban Phát triển Kinh tế và Thương mại Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa (Thái Lan), Manujakumar Oli, Phó Chủ tịch Ủy ban Thanh niên của Hiệp hội Nông nghiệp Thế giới (Nepal). Ngoài ra, còn có Chen Fang, nguyên Ủy viên Thường vụ Ủy ban Quốc gia Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc và nguyên Phó Chủ tịch Liên đoàn Công thương Toàn Trung Quốc, ông Sun Xi, đại diện Singapore, Dai Gongxing, nguyên phó giám đốc Liên đoàn Hợp tác xã Cung ứng và Tiếp thị Toàn Trung Quốc, nguyên phó chủ tịch Khu tự trị Duy Ngô Nhĩ Tân Cương, nguyên thanh tra Bộ Nông nghiệp và Nông thôn Trung Quốc, và Tiến sĩ Huang Yanxin, Phó Chủ tịch Hiệp hội. Hiệp hội Kinh tế Nông nghiệp cùng lãnh đạo các sở ngành liên quan của Thành phố Quảng Châu và Quận Bạch Vân. Họ đã thảo luận chuyên sâu về hiện trạng phát triển nông nghiệp tương ứng và xu hướng phát triển trong tương lai, đồng thời thảo luận về "Nông nghiệp bền vững mang lại lợi ích cho toàn nhân loại", "Lào", "Cách đạt được tăng trưởng bền vững về thu nhập của nông dân", "Cách sử dụng công nghệ 5G". để thúc đẩy quy mô "Phát triển nông nghiệp", "Cái nhìn ba chiều về Shigentai Byte trong xu hướng AI", "Vai trò của xanh hóa nông thôn và lâm nghiệp trong tái thiết nông thôn", "Ứng dụng và công nghệ bảo quản và giảm thiểu sản phẩm nông nghiệp" , "Trí tuệ kỹ thuật số trao quyền phát triển nông nghiệp" "Con đường đến nông nghiệp chất lượng" và các chủ đề khác đã công bố những hiểu biết sâu sắc và kinh nghiệm thực tế trong các lĩnh vực tương ứng của chúng.

第二届天下农民论坛:共谋农业发展,鼓动农家具生意畅通

Một kết quả quan trọng của diễn đàn này là việc ký kết một loạt thỏa thuận hợp tác nông nghiệp. Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp Trung Quốc đã ký thỏa thuận hợp tác nông nghiệp với đại diện từ Lào, Nepal, Síp và các nước khác. Ngoài ra, Công ty TNHH Tập đoàn Phát triển Nông nghiệp Shifentai, công ty con của Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp Trung Quốc, cũng đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Agatha Industries Ltd. của Ấn Độ. Việc ký kết các hiệp định này sẽ tạo nền tảng vững chắc cho việc thúc đẩy hơn nữa hợp tác nông nghiệp quốc tế.

Sáng kiến ​​hợp tác nông dân toàn cầu" do Zhang Qi, Tổng thư ký của Tổ chức Hiệp hội Nông dân Thế giới cùng đọc bởi các thành viên. Trong sáng kiến ​​này, đại diện từ nhiều quốc gia nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thúc đẩy hợp tác nông nghiệp toàn cầu và đề xuất mục tiêu cùng nhau giải quyết các vấn đề an ninh lương thực thế giới và đạt được thương mại quốc tế suôn sẻ về các sản phẩm nông nghiệp. Họ hy vọng nâng cao hiệu quả và chất lượng sản xuất nông nghiệp và đạt được sự phát triển bền vững trong nông nghiệp bằng cách tăng cường đối thoại chính sách, trao đổi kỹ thuật và hợp tác thị trường.

Việc tổ chức thành công diễn đàn này chắc chắn sẽ mang lại nền tảng trao đổi và hợp tác cho nông dân trên khắp thế giới. Chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận các vấn đề không chỉ giúp nâng cao kỹ năng và kiến ​​thức sản xuất của nông dân mà còn thúc đẩy hơn nữa sự thịnh vượng của thị trường nông sản và sự phát triển của thương mại quốc tế.

第二届天下农民论坛:共谋农业发展,鼓动农家具生意畅通

Nhìn chung,“Diễn đàn Nông dân Toàn cầu lần thứ hai” là một sự kiện mang tính bước ngoặt. Nó không chỉ tăng cường kết nối và hợp tác giữa nông dân từ nhiều quốc gia khác nhau mà còn tạo động lực mới cho sự phát triển bền vững của nông nghiệp toàn cầu. Chúng tôi hy vọng rằng trong tương lai, thông qua một nền tảng như vậyvú to, nông dân trên khắp thế giới sẽ có thể đối phó tốt hơn với nhiều thách thức khác nhau và đạt được sự thịnh vượng và phát triển chung. (Văn bản/Phúc Vi)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền