Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ngoại trưởng Mỹ Blinken thăm Israel lần nữa

Ngoại trưởng Mỹ Blinken thăm Israel lần nữa

thời gian:2024-07-19 19:34:59 Nhấp chuột:161 hạng hai

China News Servicevú to, ngày 3 tháng 11. Theo báo cáovú to của "Washington Post", vào ngày 3 giờ địa phương, Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken đã đến Tel Aviv, Israel và bắt đầu chuyến thăm Israel.

Theo báo cáo, chuyến thăm của Blinken nhằm mục đích thúc giục chính phủ Israel bảo vệ dân thường trong cuộc xung đột Israel-Palestine.

Theo các báo cáovú to, chính phủ Hoa Kỳ sẽ tiếp tục nỗ lực giải phóng các con tin do Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) bắt giữ và sơ tán các công dân Hoa Kỳ bị mắc kẹt trong các khu vực xung đột đến Ai Cập. đang ngày càng lo ngại rằng chiến lược của Israel có thể gây tổn hại đến lợi ích an ninh của chính nước này.

Báo cáo cũng cho biết rằng hoạt động này là sự lặp lại chuyến thăm của Blinken tới Israel vào tháng 10 kể từ khi bùng nổ một vòng xung đột mới giữa Palestine và Israel. Nhưng lần này, Blinken được cho là sẽ gây áp lực mạnh mẽ hơn lên Israel nhằm xoa dịu cuộc khủng hoảng nhân đạo đang gia tăng ở khu vực đông dân cư Gaza.

Một quan chức cấp cao của chính quyền Hoa Kỳ cho biết lệnh ngừng bắn nhân đạo sẽ là một trong những đề xuất của Hoa Kỳ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho viện trợ vào Dải Gaza và các con tin rời khỏi khu vực.

Theo các báo cáo trước đó, trước khi rời Washington vào ngày 2 tháng 11, Blinken nói rằng ông dự định thảo luận với chính phủ Israel về các hoạt động đang diễn ra chống lại Hamas và các biện pháp cần thực hiện để bảo vệ dân thường.

Vào ngày 12 tháng 10, Blinken đến thăm Israel sau khi một đợt xung đột mới giữa Palestine và Israel nổ ra. Sau đóvú to, ông đến thăm Jordan, Ả Rập Saudi, Ai Cập và các quốc gia khác. Vào ngày 16 tháng 10, Blinken lại đến Israel sau ba ngày.

 
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền