Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Nhóm xúc tiến hợp tác sở hữu trí tuệ Thâm Quyến-Hồng Kông được thành lập

Nhóm xúc tiến hợp tác sở hữu trí tuệ Thâm Quyến-Hồng Kông được thành lập

thời gian:2024-07-27 14:38:34 Nhấp chuột:100 hạng hai
Bức ảnh chụp buổi ra mắt "Điểm điều tra sở hữu trí tuệ của Khu hành chính đặc biệt Hồng Kông" ở Càn Hải. (Ảnh của phóng viên đa phương tiện Dagong Wenhui Mao Lijuan)

(Phóng viên đa phương tiện Dagong Wenhui Mao Lijuan) Để đẩy nhanh việc thực hiện nỗ lực chung giữa Cục Hành chính Thâm Quyến Qianhai và Cục Phát triển Kinh tế và Thương mại Chính phủ Đặc khu Hành chính Hồng Kông Chiều ngày 9 tháng 7thủ dâm, Nhóm Xúc tiến Hợp tác Sở hữu Trí tuệ Thâm Quyến-Hồng Kông Qianhai đã được thành lập và cuộc họp đầu tiên được tổ chức tại Khu Hợp tác Thâm Quyến Qianhai.

Hơn một năm kể từ khi "16 Điều khoản" về quyền sở hữu trí tuệ giữa Thâm Quyến và Hồng Kông được ban hành tại Càn Hải, với nỗ lực chung của Thâm Quyến và Hồng Kông, việc thực hiện nhiều chính sách khác nhau Trong đó, có 12 biện pháp đã triển khai và 4 biện pháp đang thực hiện.

Tổng số bằng sáng chế hợp lệ tăng 44,2% so với cùng kỳ năm trước

Tính đến thời điểm hiện tại, Qianhai đã tập hợp CIMC Group, Wanmo Acoustics, CIMC-TianDa 3 doanh nghiệp trình diễn sở hữu trí tuệ quốc gia và 28 doanh nghiệp có lợi thế quốc gia; tổng số bằng sáng chế hợp lệ thuộc sở hữu của các doanh nghiệp Qianhai đã tăng từ 12.300 khi các biện pháp được ban hành một năm trước lên 17.735, với tốc độ tăng trưởng 44,2%. Tính đến tháng 6 năm 2024, có 55.000 doanh nghiệp khoa học và công nghệ ở Qianhai, bao gồm 2.039 doanh nghiệp công nghệ cao quốc gia, 1.338 doanh nghiệp vừa và nhỏ đổi mới và 25 doanh nghiệp có hơn 100 bằng sáng chế hợp lệ, xây dựng "chuyên ngành, đặc biệt cấp quốc gia". và doanh nghiệp đổi mới". "Có 83 công ty khổng lồ nhỏ, trong đó có 14 công ty kỳ lân như WeBank, Simou Technology và Fengchao Technology, chiếm 1/6 Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao.

Các công ty sở hữu trí tuệ hàng đầu như Sở hữu trí tuệ Huajinthủ dâm, Sở hữu trí tuệ Ziteng và Sở hữu trí tuệ tài nguyên Trung Quốc đã lần lượt đặt trụ sở tại Càn Hải, cung cấp sự hỗ trợ quan trọng cho các công ty công nghệ Càn Hải "vươn ra toàn cầu" và tham gia cạnh tranh toàn cầu.

许鸿飞的“胖女人”也来了,孩子们的眼光又被吸引住了。

(2024年7月18日中国共产党第二十届中央委员会第三次全体会议通过)

《決定》約2.2萬字,除引言和結束語外,有十五個部分,分三大板塊。第一部分為第一板塊,是總論,主要闡述進一步全面深化改革、推進中國式現代化的重大意義和總體要求。第二至第十四部分為第二板塊,是分論,主要從經濟、政治、文化、社會、生態文明、國家安全、國防和軍隊等方面部署改革。第十五部分為第三板塊,主要講加強黨對改革的領導、深化黨的建設制度改革、黨風廉政建設和反腐敗鬥爭。內容條目通篇排序,開列60條。

Quyền sở hữu trí tuệ của Hồng Kông được chuyển đổi ở Qianhai Đối với nghiên cứu công nghệ cốt lõi, các doanh nghiệp như Simou Technology và Jingce Optoelectronics đã tiến hành hợp tác kỹ thuật với các trường đại học Hồng Kông. Họ đã hợp tác với Hồng Kông. Đại học Bách khoa Kong và Liên minh Công nghiệp Internet Vạn vật Cảm biến Trung Quốc để thực hiện hợp tác chiến lược. Họ đã giới thiệu một đội ngũ chuyên nghiệp từ Khoa Khoa học Máy tính của Đại học Hồng Kông để thực hiện nghiên cứu trí tuệ nhân tạo và thay đổi ngành công nghiệp ở Qianhai. Qianhai cũng tích cực thúc đẩy việc xây dựng Trung tâm Dịch vụ Vận hành Toàn diện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế Qianhai, một dự án hợp tác giữa Bộ và tỉnh, nhằm thiết lập nền tảng dịch vụ ươm tạo chuyển giao công nghệ và cấp phép chuyển giao bằng sáng chế quốc tế. Hơn 90.000 bằng sáng chế có thể giao dịch đã được niêm yết, tạo cơ sở. để khám phá sâu hơn về quyền sở hữu trí tuệ Thâm Quyến-Hồng Kông và đã thực hiện một nỗ lực hữu ích để kết nối các cơ chế liên kết quy tắc và thúc đẩy luồng quyền sở hữu trí tuệ thuận tiện giữa Thâm Quyến và Hồng Kông cũng như chuyển đổi kết quả một cách hiệu quả.

Mức độ tạo điều kiện thuận lợi cho các dịch vụ sở hữu trí tuệ xuyên biên giới giữa Thâm Quyến và Hồng Kông đã được cải thiện đáng kể

Trí tuệ Trung Quốc (Thâm Quyến). Trung tâm Bảo vệ Tài sản đã đi đầu từ tháng 2 năm ngoái. Một chương trình thí điểm thẩm định ưu tiên các bằng sáng chế ở Đại lục dành cho những người nộp đơn từ Hồng Kông và Đặc khu hành chính Ma Cao đã được triển khai cho đến nay, tổng cộng 37 trường hợp đã được xử lý, chiếm gần 100 trường hợp. 80% tổng số ca trên toàn quốc. "Nền tảng dịch vụ công cộng bản quyền Qianhai và Mạng lưới chuỗi khối bản quyền" do Viện phát triển và đổi mới bản quyền thông minh Qianhai phát triển sử dụng công nghệ kỹ thuật số để cung cấp chứng nhận bản quyền, giám sát, thu thập bằng chứng và các dịch vụ khác cho các thực thể đổi mới trong Khu vực Vịnh Lớn. lưu trữ Số lượng chứng chỉ đã vượt quá 1,5 triệu và số lượng đơn đăng ký bản quyền là gần 50.000. Nó đã thông qua việc chấp nhận dự án thí điểm ứng dụng đổi mới "blockchain + bản quyền" quốc gia của Cục Quản lý Bản quyền của Ban Tuyên giáo Trung ương. Trong năm qua, các công ty sở hữu trí tuệ hàng đầu như Sở hữu trí tuệ Huajin, Sở hữu trí tuệ Ziteng và Sở hữu trí tuệ Tài nguyên Trung Quốc đã liên tiếp định cư tại Qianhai, hỗ trợ quan trọng cho các công ty công nghệ Qianhai “vươn ra toàn cầu” và tham gia cạnh tranh toàn cầu.

Thâm Quyến và Hồng Kông cùng nhau xây dựng vùng cao nguyên để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

Qianhai sẽ xây dựng vùng cao nguyên để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ như một chức năng của Khu pháp lý quốc tế Qianhai Thâm Quyến-Hồng Kông Một trong những kế hoạch là tiến hành lập kế hoạch tổng hợp và phối hợp tiến bộ với việc xây dựng Trung tâm dịch vụ pháp lý quốc tế Qianhai và Trung tâm giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế. Vào tháng 6 năm 2023, Khu pháp lý quốc tế Qianhai Thâm Quyến-Hồng Kông đã tổ chức một hội nghị về kết quả, tập trung vào việc xây dựng nền tảng bảo vệ hợp tác "một cửa" và ra mắt "hệ thống bảo vệ sở hữu trí tuệ toàn chuỗi" và 10 thành tựu hàng đầu khác trong việc xây dựng khu pháp lý đã nhận được phản hồi tốt. Tòa án Trọng tài Quốc tế Thâm Quyến đã thiết lập cơ chế hợp tác chuyên sâu với các tổ chức trọng tài Hồng Kông. Có tổng cộng 28 trọng tài Hồng Kông chuyên về quyền sở hữu trí tuệ trong danh sách của Tòa án Trọng tài Quốc tế Thâm Quyến. Qianhai đã hợp tác với các trường đại học, tổ chức nghiên cứu khoa học và doanh nghiệp Thâm Quyến và Hồng Kông để thành lập Liên minh hoạt động sở hữu trí tuệ Thâm Quyến-Hồng Kôngthủ dâm, tập trung vào việc xây dựng nền tảng kết nối cung cầu sở hữu trí tuệ cũng như nền tảng hợp tác và trao đổi. 375 công nghệ được cấp bằng sáng chế từ các trường đại học và tổ chức nghiên cứu khoa học Hồng Kông để kết nối với các doanh nghiệp chuyển đổi công nghệ Thâm Quyến.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền