Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Nhà chính trị sắc hồng, suốt đời cống hiến vì hạnh phúc của nhân dân

Nhà chính trị sắc hồng, suốt đời cống hiến vì hạnh phúc của nhân dân

thời gian:2024-07-29 10:59:00 Nhấp chuột:148 hạng hai
Thứ bảy, 20/07/2024 - 15:39 ( Dân trí) - Sau khi T ổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội, đã bày tỏ niềm tiếc tiếc thương vô hạn và chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ về nh à lãnh đạo lỗi lạc.Nhà chính trị sắc sảo, suốt đời cống hiến vì hạnh phúc của nhân dân - 1

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (Ảnh: Tiến Tuấn). duy khoa học bảo chứng , thực tiễn phong phú, lý luận uyên bác. minh vì lý tưởng cao đẹp của Đảng, là tấm kính sáng chói, mẫu mực về đạo đức cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, là nhà chính trị sắc Trí tuệthủ dâm, nhà lý luận xu ất sắc của Đảngthủ dâm, suốt đời cống cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân.

Với lòng dũng cảm là người Đạo cao nhất của Đảng, đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng mà Đảng, Nhà nước phân công trong đó có cương vị là Chủ tịch Quốc hội khóa XI, Bí thư luôn nhắc nhở phải dành thời gian khó chịu Cho hoạt động của Quốc hội, phải có kiến ​​trúc chuyên sâu, phải có hiểu biết sâu sắc về Quốc hội để có những ý kiến ​​​​đg, phản biện sắc sâu.

Tổng Bí thư  ;căn hầm : học dân, học thực tiễn, chính sách, luật pháp cấm hành đừng xa trái cuộc sống \" Chúng ta đập nhịp của cuộc sống, c o trái tim nhân dân thì nhất định hoạt động của Quốc hội sẽ sinh động và hiệu quả \".

ề quyền hạn và trách nhiệm của người đại biểu nhân dân; thường liên hệ với cử tri; suy lắng nghe, phản ánh trung thực ý kiến, kiến ​​trúc của cử tri; ,giữ sản phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ về mọi mặt, gần gũi và lắng nghe ý kiến ​​kiến ​​trúc cử tri, nhân dân, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ cử tri và nhân dân tin tưởng, giao phó.

\"Điều đó một lần nữa cho thấy thiếu nguy hiểmthủ dâm, Khiêm tốn, cầu thị của một người cộng sản chân chính khi được giao nhiệm vụ đặc biệt quan trọng\", Chuột tịch quốc hội Trần Thanh Nhấn mạnh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền