Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với dấu ấn "ngoại trừ giao cây tre Việt Nam"

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với dấu ấn "ngoại trừ giao cây tre Việt Nam"

thời gian:2024-07-29 10:57:34 Nhấp chuột:163 hạng hai
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với dấu ấn "ngoại trừ giao cây tre Việt Nam"TTXVN NEWS Thứ bảy, 20/07/2024 - 15:38 (Dân trí) - Cải ni ệm, hay trường phái % 26quot ;Ngoại giao cây tre Việt Nam" 2021).Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với dấu ấn ngoại giao cây tre Việt Nam - 1

Tổng thống Vladimir Putin hội đàm với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm chính thức Liên bang Nga (Sochithủ dâm, 9/6/2018) (Ảnh : Trí Dũng - NEWS).

Đây là sự đúc kết, hình tượng hóa đường đối ngoại ngoại mà

Thành phần của công tác ngoại/ngoại giao Việt Nam những năm qua là thành quả của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta, trong đó nhân tố quan trọng nhất, có ý định quyết định là lãnh đạo đạo trực tiếp, đối diện Đảng, đứng đầu là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Dấu ấn ngoại giao bản sắc Việt Nam

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Dương Văn Quảng, nguyên Giám đốc Học viện Ngoại giao chia sẻ, sinh th ời Tổng Bí thư nhấn mạnh yêu cầu xây dựng xây dựng một nền ngoại giao hiện đại, mang \"bản sắc cây tre Việt Nam\".

Luận giải về \"bản sắc cây tre Việt Nam\", Phó Giáo sư , Tiến sĩ Dương Văn Quảng cho rằng cây tre luôn có 3 phần: gốc, thân và ngọn. rễ đó phản ánh tư tưởng, văn hóa truyền thống ngàn đời của Việt Nam, đó là tư tưởng hòa yếm thời kỳ, trong đó có ngoại giao. thời đại Hồ Chí Minh qua các giai đoạn 1945-1946, Hội nghị Geneva, Pháp ề thế giới, cho nên thân phải gắn vào gốc rất chắc chắc.. ta phải hiểu được tinh thần này, mới có thể Phát huy được tất cả các hệ thống ngoại giao và bản sắc ngoại giao của Việt Nam\", Phó Giáo sư, Tiến sĩ Dương Văn Quảng chia sẻ.

Đi lại thành Vật đối ngoại-ngoài giao Việt Nam thời gian qua dưới đường đối ngoại của Bên Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người đứng đầu, ông Dương Vă n Quảng cho rằng ngoại giao Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Tổng Bí thư Hoa Kỳ Barack Obama .

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với dấu ấn ngoại giao cây tre Việt Nam - 2

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hội nói chuyện với Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama ngày 7/7/2015thủ dâm, tại Nhà trắng ở Thủ đô Washington (Ảnh: Trí Dũng - VN).

Cuối tháng 10, đầu tháng 11/2022, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có chuyến thăm chính thức Trung Quốc, trở về nhà đạo nước ngo ài đầu tiên mà Trungou Đảng Cộng sản Trung Quốc và Tổng Bí thư, Tháng 9/2023, Tổng Bí thư Ngu Joe Biden và hội đàm với ông chủ Nhà trắng tại trụ sở Trungou Đảng, một điều cũng chưa từng có tiền lệ.

Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức lúc 13h ngày 26/7 tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội. Lễ an táng lúc 15h cùng ngày tại Nghĩa trang Mai Dịch, thành phố Hà Nội.

Cụ Phan Thị Cấu đau buồn khi hay tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần (Ảnh: Doãn Công).

Lần thứ nhất, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về thăm Khu di tích Kim Liên là vào ngày 5/9/2012 và lần thứ 2, sau 5 năm, vào ngày 29/10/2017.

Tang lễ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang, diễn ra trong hai ngày 25/7 và 26/7.

Tương tự trong năm 2 023, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân đón Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Phu nhân thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam..

Theo Phó Giáo sư, Tiến sĩ Dương Văn Quảng, trong bối cảnh tình hình quốc tế phức tạp như hiện nay, các cường quốc đang cạnh tranh nhau rất gay gắt, theo ui những quan điểm và chính sách Rất khác nhau. Minh (Hà Nội, 13/11 /2017) (Ảnh: Trí Dũng - NEWS) đại giao, Đại sứ Việt Nam tại Liên bang Nga, trong thời gian qua, đặc biệt là sau Đại hội XIII của Đảng đến nay, chúng tiếp tục nhập chiều sâu với thế giới i. để thế giới ghi nhận giá trị.

Chúng tôi vẫn giữ ổn định giá trị chính, kinh tế, văn hóa-xã hội ở mức tối đa đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, chính sách đối ngoại đúng trọng và luôn được thế giới khâm phục trước những thành vật đạt được .

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với dấu ấn ngoại giao cây tre Việt Nam - 4

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia, Thủ tướng Campuchia Hun Sen và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thong loun Sisoulith tại Cuộc gặp cấp cao Việt Nam - Campuchia - Lào (Hà Nội, 26/9/2021) (Ảnh: Trí Dũng - VN) . ường lối chính sách đối ngoại, \"ngoài giao cây tre\", nhiệt tình nhịp nhàng, muốn làm cho bạn với tất cả các nước trên thế giới đã chính phục thế giới và bằng chứng minh chính đối sách ngoại trừ của chúng ta rất thành công.

Để có được những thành công lớn như vậy, theo Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn đã nhờ có chỉ đạo đúng nền, sáng suốt của Đả ng với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người đứng đầu và toàn dân kết nối.

Liên hệ với chúng tôi ngành Ngoại giao nói riêng phải tiến lên chính quy hiện đại, từng bước hiện đại hóa, chuẩn hóa quản bộ ngoại giao ngang tầm thế giới.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với dấu ấn ngoại giao cây tre Việt Nam - 5

Giáo hoàng Đức Bênêđíctô XVI đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng viếng thăm Tòa thánh Vatican, ngày 22/1/2013 (Ảnh : Trí Dũng - NEWS) làm Đại sứ Việt Nam tại Liên bang Nga, đã vinh dự được đón Tổng Bí thư sang thăm chính thức Liên bang Nga. với thế giới và được bạn bè quốc tế tôn trọng Kỳ, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao chia sẻ, ông rất vui được gặp và nghe Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến và phát biểu. tại Bộ Ngoại giao nhiều lần. đối với ngành ngoại giao, nhất là về phát huy trường \"ngoại cây tre Việt Nam\", là cẩm nang mà những người làm ngoại giao sẽ ghi nhớ mãi.

Theo Đại sứ Lê Văn Bàng, quan điểm của Tổng Bí thư về \"ngoạ i giao cây tre Việt Nam\" là sự đúc rút từ trong quá trình lịch sử ngoại giao của dân tộc để rút ra khái niệm \"ngoại giao cây tre\" rất cứng cáp nhưng cũng rái tền dẻo. Và thực tế hiện nay, quan điểm của Tổng Bí thư về \" ngoại giao cây tre Việt Nam\"rõ ràng đưa ra ngoại giao Việt Nam lên tầm quốc tế . trải nghiệm đối ngoại/ngoại giao.

Đề đến thăm chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (7/2015), Đại sứ Lê Văn Bàng nhẹ, chuyến thăm của Tổng Bí th ư là một chuyến đi lịch sử của hai nước, cũng như mang tầm quốc tế. By đây là chuyến thăm của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam mà chính quyền Hoa Kỳ mời hát. Việt Nam.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với dấu ấn ngoại giao cây tre Việt Nam - 6

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì tiệc chiêu đãi trọng thể chào Chủ tịch Đảng Lao động Tri nhung Tiên, Chủ tịch Phủ ban Quốc vụ nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên Kim Jong-un thăm hữu nghị chính thức Việt Nam, tối 1/3/2019, tại Hà Nội (Ảnh: Trí Dũng - VN). tiếp tục theo dõi cũng như đóng góp rất nhiều trong phát triển quan hệ. Việt Nam - Hoa Kỳ. Từ đó nâng cấp Đối tác chiến lược toàn diện, mang lại lợi ích cho nhân dân hải nước.

Với quan điểm và những hoạt động ngoại trừ của Tổng Bí thưthủ dâm, Đại sứ Lê Văn Bàng cho r ký trong ngành ngoại giao, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một người được

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền