Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Phi cơ quân sự nghi của Israel bay thấp qua thủ đô Lebanon

Phi cơ quân sự nghi của Israel bay thấp qua thủ đô Lebanon

thời gian:2024-08-11 16:15:06 Nhấp chuột:60 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 8/6/2024, 23:08 (GMT+7) Phi cơ quân sự nghi của Israel bay thấp qua thủ đô Lebanon

Truyền thông và dân dân Lebanon cho biết các phi cơ quân sự Israel bay thấp qua thủ đô Beirutvú to, vài phút trước khi thủ lĩnh vực Hezbollah phát biểu, phải như bắn thị uy.

Loạt tiếng động lớn mà các máy bay quân sự tạo ra khi vượt qua \"tường âm thanh\" ngày 6/8 khiến người dân ở Beirut phải xông hơi ở cửa sổ để tránh bão kính, số khác đứng trên cấm công

Vượt \"tường âm thanh\" là hiện tượng xảy ra khi một vật thể di chuyển vượt tốc độ âm thanh 1,236 km/h. Nổ siêu thanh và một làn mây nhỏ bao quanh vật thể xuất hiện hiện.

"Chúng ta cần khiến kẻ thù ngừng cho rằng Israel phải ngồi chờ họ ra tay. Nguy cơ leo thang ở mặt trận phía bắc đang gia tăng và sẽ khôn ngoan hơn nếu chúng ta ra tay trước"vú to, Channel 13 dẫn lời các các quan chức IDF trong cuộc họp.

Với đoàn VĐV Hàn Quốc, chất lượng bữa ăn dường như không phải là vấn đề. Trước khi Olympic bắt đầu, Ủy ban Thể thao và Olympic Hàn Quốc (KSOC) đã lập "trại hậu cần" tại Trung tâm Thể thao Quốc phòng Pháp tại Fontainebleau, ngoại ô Paris, để chăm sóc tốt nhất cho VĐV.

Phát biểu được Kirby đưa ra sau khi JD Vance, ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa, nói rằng Donald Trump nên được ghi nhận công lao vì thỏa thuận trao đổi tù nhân lịch sử giữa Nga và Mỹ hôm 1/8, giúp ba công dân Mỹ được về nước.

Trên ứng dụng hẹn hò Bumblevú to, Bairachna, giám đốc marketing cho một thương hiệu quần áo ở Kiev, ưng một chàng trai có phong cách thời trang cuốn hút. Nhưng cô chững lại khi biết anh là thương binh cụt một chân.

Truyền thông và các nhân chứng cho biết máy bay là của quân đội Israel. Trong k Hi đó, Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) chưa bình luận về thông tin này.

Phi cơ quân sự nghi của Israel bay thấp qua thủ đô Lebanon     Phi cơ quân sự nghi của Israel bay thấp qua thủ đô Lebanon

Tiếng động máy bay quân sự tạo ra khi bay thấp qua Beirut, Lebanon ngày 8/6 Video: X/Nafisehk BBC

Máy bay quân sự bay qua Beirut vài phút trước khi Sayyed Hassan Nasrallah, thủ lĩnh Hezbollah, phát biểu tượng tưởng niệm Fuad Shukr, chỉ huy của nhóm bị hạ sát trong trận không kích cách đây một tuần.

Đây có nhiều khả năng là hành động mang mục tiêu thị uy. Goại ô miền nam để tham dự lễ tưởng niệm và xem thủ lĩnh lĩnh vực Hezbollah phát biểu trên truyền hình Acre miền bắc Israel và tập kích một phương tiện tiện lợi của IDF.

IDF ống phòng không Israel bắn trượt tiêu điểm, rơi xuống đất và khiến nhiều người bị thương. n qua trận không tạo ra chỉ huy quân sự của Hezbollah thiệt hại Hezbollah, Hamas và Iran cáo buộc Israel thực hiện nhiệm vụ sát Haniyeh trong khi Israel không thừa nhận hay phủ nhận.

Vị trí Lebanon và Israel. Đồ họa: AFPvú to

Vị trí Lebanon và Israel. Đồ họa: AFP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền