Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Người Thụy Sĩ sông sông về nhà sau giờ làm

Người Thụy Sĩ sông sông về nhà sau giờ làm

thời gian:2024-08-11 15:48:34 Nhấp chuột:161 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 8/6/2024, 22:18 (GMT+7) Người Thụy Sĩ sông sông về nhà sau giờ làm

Người dân thủ đô Bern và thành phố Basel tận dụng dòng sông của sông để chuyển giữa nhà và phòng làm.thủ dâm

Để hạ nhiệt mùa hè và tránh tham gia giao thông trong giờ cao điểm, nhiều người Thụy Sĩ đã chọn cách về nhà sau giờ làm bằng cờ sông sông.

Nhưng họ không di chuyển bằng tàu thủy. . Ở thủ đô Bern, sau khi tan sở, nhiều nhân viên cửa hàng vào trong túi chống nước, thay đồ tắm và thư giãn theo dòng bước s ông Aare trong xanh để về nhà.

\" Tôi chỉ mất khoảng 30 giây để đi bộ từ văn phòng ra sông\", Evelyn Schneider-Reyes, người dân địa phương, nói. \"Tôi để tất cả quần áothủ dâm, dép giày, ví và điện thoại vào túi chống nước rồi thở khoảng 15 phút về nhà\".

Nhiệt độ ở Thụy Sĩ trong mùa hè là khoảng 18-28 độ C, nhiệt độ nước sông Aare động dao trong khoảng 1 5-22 độ C. Giới chức thủ setup setting

Người Thụy Sĩ tan sở về nhà bằng sông lười     Người Thụy Sĩ tan sở hữu nhà bằng sông lười Video: Kênh Hành trình Kỹ thuật số

Tại thành phố Basel, cách Bern khoảng 100 km về phía bắc, người dân địa phương cũng xuôi theo dòng sông sông Rhine để về nhà sau khi tan s ở. Trước giờ làm, sau giờ làm, người lớn, trẻ em , chó, tất cả đều trôi theo dòng sông Rhine để di chuyển\", Alexas, blogger du lịch, mô tả.

Video về các tuyến sông này ở Thụy Sĩ thu hút hàng triệu lượt xem trên mng xã hội.thủ dâm

\" Thật khó tin. đặt trời và thiên nhiên tươi đẹp\", một người bình luận.

{hai mươi hai}     Người Thụy Sĩ tan sở hữu nhà bằng sông lười

Người Thụy Sĩ thở về nhà sau giờ làm trên sông Rhine ở thành phố Basel Video: Tiktok/muadely

Theo truyền thông địa phương, dù dòng sông Aare và sông Rhine phù hợp để di chuyển, dân dân có thể tìm nguy hiểm dù không có kinh nghiệm liều lĩnh sông sông hay không cộng thủ một số biện pháp an toàn, như xuống nước lúc nói. nguy hiểm vẫn xuất hiện\", chính quyền Bern khuyến cáo .

Giao tranh tại bang Shan tăng nhiệt từ cuối tháng 6 khi nhóm phiến quân có tên Quân đội Liên minh Dân chủ Quốc gia Myanmar (MNDAA) tấn công vị trí của quân chính phủ. MNDAA ngày 3/8 tuyên bố chiếm được bộ chỉ huy khu vực của quân đội Myanmar ở Lashio, thị trấn lớn nhất của bang này.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định Việt Nam kiên định thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ đối ngoại, tiếp tục coi trọng củng cố và phát triển quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện với Nga, luôn xác định quan hệ với Nga có tầm quan trọng chiến lược, là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối ngoại của mình.

Việt Nam mong muốn các quốc gia ven sông, trong đó có Campuchia, cùng nhau hợp tác, quản lý, phát triển hiệu quả nguồn nước sông Mekong vì lợi ích của cộng đồng người dân trên khu vực sông cũng như vì tương lai của các thế hệ mai sau và tình đoàn kết, gắn bó của các quốc gia bên sông.

Giới chức đã phát cảnh báo sóng thần cao khoảng 1 mét tại các tỉnh Kochi, Miyazaki, Ehime, Oita và Kagoshima ngay sau khi trận động đất xảy ra. Các tuyến tàu cao tốc shinkansen ở vùng Kyushu và Nishi Kyushu đã bị đình chỉ hoạt động.

\" Không nên quá thoải mái khi xuôi theo dòng nước. Điều quan trọng là phải hiểu dòng lướt và biết nơi lên xuống an toàn\", Anna Baehni, sống gần sông Aarethủ dâm, nói. Trọng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền