Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > [Ba ông bà và cháu trai chết trong biển lửa] Cha ruột của bé gái tiết lộ con gái bị dùng dụng cụ cùn đánh vào đầu dẫn đến tử vong

[Ba ông bà và cháu trai chết trong biển lửa] Cha ruột của bé gái tiết lộ con gái bị dùng dụng cụ cùn đánh vào đầu dẫn đến tử vong

thời gian:2024-08-12 18:18:07 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Bản tin Muar ngày 10) Trong vụ cháy khiến 3 người thiệt mạngvú to, nguyên nhân tử vong của bé gái 11 tuổi Noradrena là do bị một vật cùn đập mạnh vào đầu.

Cha ruột của Noradrena, Noor Hashim (43 tuổi) tiết lộ, theo báo cáo khám nghiệm tử thi, ngoài việc bị đánh vào đầu bằng một dụng cụ cùn, khuôn mặt của Noradrena thậm chí còn bị đập vỡ khiến ông vô cùng đau buồn.

"Bác sĩ nói với tôi rằng vết bỏng trên cơ thể con gái tôi không nghiêm trọng đến mức gây tử vong. Nguyên nhân tử vong là do bị một vật cùn đập mạnh vào đầu."

“初步调查显示,受害者当时正与14岁的哥哥和12岁的姐姐在泳池戏耍,母亲则在泳池边照顾一岁的小儿子。”

该手机店华裔东主受询时告知,事发时,店内只有他与2名女职员,未有其他顾客。斯时,该名男子步入店内,语气不善地索讨钱财,同时,右手伸入储物袋内vú to,准备抽“东西”出来。

“涉及的7间监狱位于吉打、霹雳、马六甲、吉兰丹和砂拉越,走私的毒品包括大麻、海洛因、冰毒、雅巴丸和K他命,涉及毒品总量为544.02克。”

Bé gái 11 tuổi Noora Delena chết vì vết thương nặng tại bệnh viện và được chôn cất vào chiều nay tại Nghĩa trang Hồi giáo ở Kampong Bayadang, Pagoh.

Cha ruột của cô gái, ông Noor Hashim đã tiết lộ điều này trong cuộc phỏng vấn với Metropolis Daily sau đám tang của con gái ông vào chiều nay.

Mặt khác, Kazari (53 tuổi), hàng xóm của người quá cố cũng đến dự đám tang, tiết lộ rằng vào thời điểm xảy ra vụ việcvú to, anh nghe thấy tiếng nổ bên ngoài ngôi nhà khiến anh nghĩ có người đang đốt pháo. bên ngoài ngôi nhà.

Khi anh và người vợ 48 tuổi nghe thấy tiếng động, chạy ra ngoài kiểm tra thì chỉ thấy một cô gái (Norazma, một nạn nhân vụ cháy 14 tuổi) chạy ra khỏi nhà và sợ hãi nhờ vợ giúp đỡ .

"Cùng lúc đó, tôi cũng nhìn thấy Azman đi xe máy, đuổi theo Nora Zima từ phía sau nhưng sau đó bỏ đi."

"Thấy Noorazma hoảng loạn, tôi lập tức gọi cảnh sát."

诺哈欣肉痛示意,笔据剖解陈说,其儿子并非死于严重烧伤,而是头部遭钝器重击,以至连脸部齐被砸烂。(取称心批会日报)Noor Hashim đau lòng nói rằng theo báo cáo khám nghiệm tử thi, con gái ông không chết vì bỏng nặng mà do bỏng nặng trên đầu. bị vật cùn đánh mạnh, thậm chí bị đập nát mặt. (Trích từ nhật báo Metropolitan)

Chiều nay, Cảnh sát trưởng quận Muar Ray Mukhriz đã ra tuyên bố xác nhận rằng dựa trên báo cáo khám nghiệm tử thi và hiện trường vụ cháy có chứa yếu tố tội phạm, cảnh sát đã điều tra lại vụ án từ góc độ giết người và cố ý đốt nhà .

Trong thông báo, anh ta cũng ra lệnh truy nã Azman, người họ hàng nam 48 tuổi sống cùng 3 người đã khuất và con trai của 2 người lớn tuổi đã qua đời khác.

Vụ hỏa hoạn nói trên bùng phát vào khoảng 1h30 sáng hôm qua (9) tại một ngôi nhà kampung ở Kampung Bayaredang, Pagoh. Ba người thiệt mạng là ông Mohd Noor Yasin, 82 tuổi, người vợ 76 tuổi Alaa Abdul Hamid và cháu gái 11 tuổi Noradrena của họ.

Vụ hỏa hoạn khiến Mohd Noor Yassin và người vợ lớn tuổi của ông bị thiêu thành than. Mặc dù cháu gái 11 tuổi của hai người quá cố là Noradrena được người dân gần đó giải cứu nhưng cuối cùng cháu đã chết trong bệnh viện do quá liều. thương tích. Tử vong.

Một cháu gái 14 tuổi khác là Nora Zima đã được cứu trong đám cháy và sống sót.

Được hiểu rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, Azman, người sống cùng 4 người chết và bị thươngvú to, đã rời khỏi hiện trường trên một chiếc xe máy và mất liên lạc sau đó.

ngọn lửa giết người đốt phá Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Nữ giáo viên mất tích bị chặt chân tay] Một số bộ phận cơ thể vẫn chưa được tìm thấy, nam nghi phạm là một cựu giáo viên Cháy rừng ở Hy Lạp tiếp tục bùng cháy, một số cư dân Athens ra lệnh sơ tán [Chiến tranh Nga-Ukraine] Hỏa hoạn bùng phát ở tháp giải nhiệt của nhà máy điện hạt nhân lớn nhất châu Âu, Moscow và Kiev đổ lỗi cho nhau Lính cứu hỏa nhìn thấy đám cháy tại một cửa hàng ở Johor Jaya và lao tới dập lửa.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền