Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ông Thaksin sẵn sàng làm cố vấn cho con gái

Ông Thaksin sẵn sàng làm cố vấn cho con gái

thời gian:2024-08-22 17:26:19 Nhấp chuột:135 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 19/8/2024, 09:42 (GMT+7) Ông Thaksin sẵn sàng làm cố vấn cho con gái

Ông Thaksin sẵn sàng làm cố vấn cho con gái Paetongtarn vừa đắc cử Thủ tướngthủ dâm, nhưng khẳng định không hỗ trợ về chính trị.

RFK Jr. tuyên bố tranh cử hồi tháng 4/2023 với tư cách ứng viên đảng Dân chủ, sau đó chuyển thành ứng viên độc lập. Ông là con trai cựu bộ trưởng tư pháp Robert F. Kennedy và là cháu ruột cố tổng thống Mỹ John F. Kennedy. Ứng viên 70 tuổi có chuyên môn về luật môi trường và từng viết sách, nhưng nhiều lần gây tranh cãi về quan điểm chống vaccine và các thuyết âm mưu thiếu căn cứ.

Theo Hamas, bình luận của ông Biden là hành động "bật đèn xanh" của Mỹ cho chính phủ Israel "phạm thêm nhiều tội ác chống lại dân thường không có khả năng tự vệ". Hamas chỉ trích phát biểu này "phản ánh sự thiên vị rõ ràng của Mỹ" đối với Israel.

Về mặt lý thuyếtthủ dâm, các lực lượng đồng minh này sẽ thay mặt Iran chiến đấu chống lại Israel, Mỹ cùng những lợi ích khác của phương Tây ở khu vực, giúp họ tránh được trách nhiệm trực tiếp. Tuy nhiên, trước những biến động mới ở khu vực, những vết rạn nứt đã bắt đầu xuất hiện trong chiến lược này.

\"Tân Thủ tướng có thể gọi điện cho tôi để xin tư vấn về mọi vấn đề nhưng sẽ không có bất kỳ hỗ trợ chính tr nào Thaksin Shinawatra nói ngày 18/8, khi con gái Paetongtarn Shinawatra nhận văn bản phê chuẩn làm lãnh đạo chính phủ từ quốc vương Thái Lan.

Quyết định phê chuẩn n của quốc vương là động thái để bà Paetongtarn, 37 tuổi, bắt đầu thành lập nội các trong tuần tới để điều hành hành đất nước.

Ông Thaksin nói sẵn sàng làm cố vấn cho con gá i, nhưng sẽ không liên quan đến nhiệm vụ thành lập nội các, cho rằng vấn đề này \"là trách nhiệm của Thủ tướng\".

Bà Paetongtarn cho biết sẽ tìm lời khuyên của bố, \"không phù hợp và không dẫn đến bất kỳ rắc rối pháp lý nào\" Đại sự không thể thành công nếu chỉ một người làm. Tôi cần hỏi tất cả những người có kinh nghiệm\", bà nói. Ông Thaksin và con gái Paetongtarn Shinawatra tại Bangkok ngày 18 /8. ước và là người thứ ba thuộc gia tộc Shinawatra giữ chức vụ này sau cha và cô cọ , bà Yingluck. n sẵn sàng kêu gọi sự giúp đỡ từ bất kỳ ai. Giữ chức thủ tướng Thái Lan từ năm 2001, nhưng đã được thiết lập trong cuộc đảo chính quân sự năm 2006. Ông rời đất nước, sống lưu vong từ năm 2008 để tránh bị bắt vì tội cưỡng bức thực hiện chính quyền quân sự được đưa ra.

Ông về Thái Lan hồi tháng 8 /2023 và bị kết án 8 năm tù vì tội tham nhũngthủ dâm, tráo quyền. . vua ân xá.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền