Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ông Zelensky: Ukraine muốn lập vùng đệm tại Nga

Ông Zelensky: Ukraine muốn lập vùng đệm tại Nga

thời gian:2024-08-22 16:54:53 Nhấp chuột:116 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 19/8/2024, 09:11 (GMT+7) Ông Zelensky: Ukraine muốn lập vùng đệm tại Nga

Tổng thống Zelensky nói mục tiêu của Ukraine trong chiến dịch tại tỉnh Kursk của Nga là thiết lập vùng đệm an ninh trên lãnh thổ đối phương .thủ dâm

\"Nhiệm vụ chính của chúng tôi trong phòng hoạt động tổng hợp có thể là khám phá nhiều tiềm năng chiến tranh của Nga tốt hơn và tiến hành phản ứng công cộng tối đa. phương pháp thông qua chiến dịch tại tỉnh Kursk\" , Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết trong bài phát biểu qua video tối hàng ngày hôm nay 18/8.

Vùng đệm an ninh là khu vực phòng cách hai lực lượng giao tranh m bắn của đối phương.

Đây là lần đầu tiên ông Zelensky nêu rõ mục tiêu của chiến dịch được phát triển từ ngày 8/6. Ảo thuật bảo vệ các cộng đồng ở tỉnh Sumythủ dâm, khu vực giáp với tỉnh Kursk, thoát khỏi cuộc tập trận từ xa của Nga.

Hồi tháng 5, Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng nêu lý do nước này mở mặt trận mới tại tỉnh đông bắc Kharkov của Ukraina nhằm mục đích tạo vùng đệm tại đây, sau khi Kiev liên tục kích hoạt tỉnh Belgorod lân cận của Moskva 11}

Tổng thống Zelensky tại lễ tiếp nhận tiêm kích F-16 ở Ukraine hôm nay 4/8. Kể từ sau Thế chiến II Điện Kremlin bất chấp. ngờ, để mất hàng rồng ngựa và khen hàng trăm quân nhân trở thành thành thành binh của đối phương.

Việt Nam và Trung Quốc hôm nay ra tuyên bố chung gồm 12 phần, nhấn mạnh hai bên sẽ tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diệnthủ dâm, cùng xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam - Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược.

Trong bài viết trước đó cùng ngày, bà Branyas thông báo mình "cảm thấy yếu". "Thời điểm đó đã gần kề. Đừng khóc, tôi không thích nước mắt và trên hết đừng đau khổ vì tôi. Tôi sẽ hạnh phúc ở bất cứ đâu mình đến", bà Branyas cho biết.

Đây là thông tin mới nhất của Tổng thống Mỹ về phản ứng của các bên đối với đề xuất thỏa thuận mới "mang tính cầu nối" do Washington đưa ra sau hai ngày đàm phán tại Doha cùng các nhà hòa giải Ai Cập, Qatar nhằm chấm dứt chiến sự Gaza. Thỏa thuận này được coi là "cơ hội cuối cùng" để ngăn xung đột Gaza và căng thẳng Iran - Israel bùng phát thành chiến sự quy mô lớn.

Quân đội Ukraine tiến sâu vào tỉnh Kursk theo nhiều hướng, gặp phải rất ít kháng cự và đã làm hàng phong thủy địa phương phải sơ tánT ổng thống Zelensky ngày 18/8 nhận xét năng lực Ukraine đã đạt được \"kết quả tốt và rất cần thiết\" trong chiến dịch dịch tại tỉnh Kursk. m được tại Nga là điều mạo hiểm Kiev có nguồn hạn chế. Tuyến đường tiếp theo khi được kéo dài hơn vào tỉnh Kursk cũng sẽ rất dễ bị tấn công, tạo ra năng lượng cho Ukraine bên trong việc mất nguồn cung cấp hậu cần và thiết lập.

Dù vậy, chiến dịch tại Tỉnh Kursk đã chứng minh Kiev có khả năng nắm giữ thế chủ động, đồng thời giúp nâng cao tinh thần của quân đội Ukraine, vốn đã đi xuống sau khi dịch phản công bất chấp mùa hè mùa hè và nhiều tháng thất bại ở cuối trận Phía Bộ Quốc phòng Nga ngày 18/8 nói rằng Ukraine đã mất tổng cộng hơn 3.460 quân nhân, 50 xe tăng, 25 xe chiến đấu bộ binh, 45 thiết giáp giáp quân cùng nhiều phương tiện, vũ khí khác từ đầu chiến dịch tại Tỉnh Kursk.

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

Vị trí Tỉnh Kursk. Đồ họa: CNNthủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền