Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Liên minh cánh tả Pháp đen luận Tổng thống Macron

Liên minh cánh tả Pháp đen luận Tổng thống Macron

thời gian:2024-08-31 12:37:16 Nhấp chuột:103 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 27/8/2024, 12:06 (GMT+7) Liên minh cánh tả Pháp đen luận Tổng thống Macron

Lãnh đạo các cánh cánh bóc lột luận kiện Tổng thống Phápquay lén, sau khi ông từ chối bổ sung nhiệm vụ của liên minh NFP làm tổng tướng.

Ông ấy từ chối bổ sung Lucie Castets làm thủ tướng. Các nghị sĩ n thiếu không phải là Lucie Castets, đều sẽ vấp phải đề xuất phản đối tại quốc hội\", FLI ngày 26/8 tuyên bố.

Liên minh cánh mô tả NFP trước đó đề nghị Tổng thống Pháp Emmanuel Macron bổ sung nhà kinh tế học 37 tuổi Lucie Castets , làm tân thủ tướng và thành lập chính phủ mới .

Ông giải thích rằng chính phủ mới với thủ tướng cánh tả đầu chắc chắn không thể đạt đủ số phiếu mô tả ở quốc hội và ứng viên của NFP đe dọa ổn định chế \"Tôi có trách nhiệm không được để cho đất nước rơi vào tình trạng tắc hay suy yếu. thể hiện tinh thần trách nhiệm\"quay lén, ông Macron nói.

Tổng thống Pháp chưa Paris hôm 2 5/8. Ảnh: Reuters

Sau hai vòng tổng tuyển cử cuối tháng 6 và đầu tháng 7quay lén, quốc hội Pháp gần như được chia đều giữa ba phe bao gồm NFP với hơn 190 đạ i biểu, liên minh trung hữu của ông Macron với 160 phe và cực hữu Mặt vòng quốc gia Pháp (NR) của bà Marine Le Pen với 140 yên chưa thể thiết lập chính phủ mớiLFI kê bạn gọi Tổng thống Pháp tôn trọng kết quả bầu cử, đồng thời báo quân ông Macron \"có hành động phản dân chủ không thể chấp nhận được\".

Đối với nhóm khảo sát là những người có khả năng đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tháng 11, bà Harris, ứng viên đảng Dân chủ, nhận được 49% ủng hộ, nhiều hơn 4 điểm phần trăm so với ông Trump, đại diện đảng Cộng hòa.

Theo ông Zelensky, ông Putin dường như sẵn sàng tiến hành đối thoại, song lại kèm theo điều kiện Ukraine phải từ bỏ 30% lãnh thổ đất nước mà Nga hiện kiểm soát. "Tôi nghĩ chúng tôi không nên chấp thuận", Tổng thống Zelensky nhấn mạnh.

Munoz khẳng định các đối thủ chính trị đã dàn dựng sự việc và chỉ đến khi bị bắt ông mới biết cocaine trông như thế nào.

Chính trị gia cánh mô Fabien Roussel nói sẽ vận động quần chúng phản đối quy mô lớn , chỉ trích ông Macron đang tiến bước chính pháp vào bước tiến và tuyên bố sẽ không tham gia bất kỳ vòng đàm phán nào nữa.

Thủ lĩnh vực Xanh Marine Tondelier, thành viên liên minh cánh tả NFPquay lén, lên án tuyên bố của ông Macron là \"đáng hổ\" và xem thường kết quả bầu cử quốc hội. ông Macron đang gây ra \"rối loạn và bất ổn\" cho nước Pháp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền