Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Kẻ lừa đảo giả làm cảnh sát và bị buộc tội hoạt động rửa tiền. Người quản lý đã bị lừa hơn 100.000 nhân dân tệ.

Kẻ lừa đảo giả làm cảnh sát và bị buộc tội hoạt động rửa tiền. Người quản lý đã bị lừa hơn 100.000 nhân dân tệ.

thời gian:2024-09-05 19:11:14 Nhấp chuột:95 hạng hai

(Kuantan News ngày 4) Một trường hợp lừa đảo khác liên quan đến một kẻ lừa đảo đóng giả cảnh sát. Một người quản lý công ty đã vô tình tiết lộ thông tin tài khoản ngân hàng trực tuyến cho bên kiavú to, dẫn đến thiệt hại 108.750 RM.

Nạn nhân 38 tuổi bị cảnh sát giả mạo cáo buộc có liên quan đến hoạt động rửa tiền và yêu cầu cung cấp thông tin ngân hàng cá nhân để điều tra nhằm chứng minh mình vô tội.

他说,当时一名20岁的本地男子骑著摩哆取道清真寺路前往珍达纳花园途中,突然失控打滑跌入反方向车道,并与一辆宝腾Alza轿车发生擦撞,随后摩哆突然起火燃烧。

他指出,根据学校闭路电视拍摄到的画面显示vú to,4名匪徒破门进入学校办公室后大肆搜刮财物,并且在短时间内离开现场。

他指出,警方在上月27日双溪大年瑟迪雅再也花园一宗案件后,凭借附近居民提供的视频线索展开调查,并在5小时内成功逮捕2名华裔劫匪。

Cảnh sát trưởng Pahang Datuk Seri Yahaya tiết lộ trong một tuyên bố rằng nạn nhân ở Kuantan đã nhận được cuộc gọi cảnh báo từ một người giả danh là quan chức của Ủy ban Truyền thông và Đa phương tiện Malaysia vào ngày 2 tháng 9.

Anh ta chỉ ra rằng người gọi đã thông báo cho nạn nhân rằng tài khoản ngân hàng của anh ta có liên quan đến hoạt động rửa tiền và sau đó chuyển cuộc gọi cho một cảnh sát giả. “Sĩ quan” đảm bảo với nạn nhân rằng tài khoản của anh ta có thể bị xóa sạch nếu có sự hỗ trợ của Ngân hàng Negara.

Anh ta khai rằng vì nạn nhân tin rằng nguồn cuộc gọi là hợp pháp nên anh ta đã cung cấp thông tin chi tiết về ngân hàng trực tuyến của mình để hỗ trợ điều tra.

“Chỉ sau khi bên thứ ba hoàn thành giao dịch trái phép thứ 16, số tiền tiết kiệm RM108.750 của nạn nhân đã bị rút sạch, cô ấy mới nhận ra mình đã bị lừa.”

Yahya khuyên công chúng nên giữ bình tĩnh và trực tiếp xác minh thông tin chi tiết với tổ chức tài chính của mình nếu họ nhận được cuộc gọi từ một người lạ cáo buộc có liên quan đến hoạt động tội phạm. vú to

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 120 người ở Thái Bình bị lừa 164.000 RMB bằng cách trả tiền điện thay người khác và hưởng chiết khấu Bộ trưởng Bộ Nhân lực chỉ đạo Cơ quan Bảo hiểm xã hội dừng việc bồi thường từ các bệnh viện liên quan đến khai sai Y tá đã nghỉ hưu bị lừa 1,9 triệu USD do không tin tưởng vào quảng cáo đầu tư trực tuyến 3 bác sĩ tham gia thành lập liên minh lừa đảo tổ chức bảo hiểm xã hội, tổng số tiền 2,1 triệu nhân dân tệ kể từ năm 2017
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền