Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Y tá đã nghỉ hưu bị lừa 1,9 triệu USD do không tin tưởng vào quảng cáo đầu tư trực tuyến

Y tá đã nghỉ hưu bị lừa 1,9 triệu USD do không tin tưởng vào quảng cáo đầu tư trực tuyến

thời gian:2024-09-05 19:21:56 Nhấp chuột:56 hạng hai

(Alor Setar, thứ 4) Một y tá người Trung Quốc đã nghỉ hưu 76 tuổi đã nhầm tưởng vào một quảng cáo đầu tư trực tuyến và đã chuyển tiền 20 lần với tổng số tiền là 1,9 triệu RM. Tuy nhiênthủ dâm, không có khoản hoàn trả nào và cuối cùng. nhận ra mình đã lừa dối.

Lei Yiu Lie (phiên âm), Giám đốc Đội điều tra tội phạm thương mại của Cảnh sát Kedah, tiết lộ trong một tuyên bố rằng nạn nhân là một y tá đã nghỉ hưu ở Sydney. Cô đã liên hệ với đại diện các công ty đầu tư thông qua quảng cáo đầu tư trên YouTube và tham gia. Công ty tổ chức các khóa học trực tuyến để tìm hiểu chi tiết về đầu tư.

Anh ta chỉ ra rằng sau khi nạn nhân đầu tư 100.000 RM lần đầu tiên vào ngày 17 tháng 6thủ dâm, anh ta đã thực hiện 19 lần chuyển tiền liên tiếp, tổng số tiền là 1,9 triệu RM.

Ông chỉ ra rằng công ty đầu tư hứa sẽ nhận được tiền lãi trong vòng một tháng, nhưng nạn nhân vẫn chưa nhận được bất kỳ khoản thanh toán nào. Sau khi nghi ngờ mình bị lừa, nạn nhân đã đến trụ sở Công an huyện Kubang Pasu để trình báo hành vi vào lúc 12h37 chiều hôm qua.

Ông nói thêm rằng cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy đây là một vụ lừa đảo đầu tư trực tuyến sai sự thật và cuộc điều tra đã được tiến hành dựa trên Điều 420 của Bộ luật Hình sự (Tội lừa đảo). thủ dâm

Ông nhắc nhở công chúng cảnh giác với những khoản đầu tư hứa hẹn lợi nhuận cao và khuyến nghị kiểm tra với Ủy ban Chứng khoán Malaysia hoặc truy cập https://semakmule.rmp.gov.my/ trước khi đầu tư để tránh trở thành nạn nhân tiếp theo.

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 120 người ở Thái Bình bị lừa 164.000 RMB bằng cách trả tiền điện thay người khác và hưởng chiết khấu Bộ trưởng Bộ Nhân lực chỉ đạo Cơ quan Bảo hiểm xã hội dừng việc bồi thường từ các bệnh viện liên quan đến khai sai Kẻ lừa đảo giả làm cảnh sát và bị buộc tội hoạt động rửa tiền. Người quản lý đã bị lừa hơn 100.000 nhân dân tệ. 3 bác sĩ tham gia thành lập liên minh lừa đảo tổ chức bảo hiểm xã hội, tổng số tiền 2,1 triệu nhân dân tệ kể từ năm 2017

被告面对两项控状,麻坡第二地庭法官莎雅妮在耹听控方与被告的陈词后,宣判被告乱伦罪须坐牢20年及鞭笞10下,肢体性侵罪则坐牢7年及鞭笞3下,刑期由8月29日被捕日算起。被告聆听判决后,沉默不语并点头表示明白。

他指出,当员工寻著哭声检查时,发现篱笆外有一黑色环保袋,袋里装著一婴儿,于时立即报警。

他说thủ dâm,接获投报后,笨珍警区总部调派巡警前往事发地点,经公众及巡警劝告下,成功安抚妇女,并将其带返柏玛斯警局,并联系其家人。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền