Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Một gia đình 7 người vui vẻ lên đường đi du lịch Thái Lan, chiếc xe tải mất lái đâm vào gốc cây khiến một hành khách 73 tuổi thiệt mạng.

Một gia đình 7 người vui vẻ lên đường đi du lịch Thái Lan, chiếc xe tải mất lái đâm vào gốc cây khiến một hành khách 73 tuổi thiệt mạng.

thời gian:2024-09-16 18:44:49 Nhấp chuột:57 hạng hai

(Tin Kaya ngày 14) Một gia đình 7 người đi xe van đi nghỉ ở Krabithủ dâm, miền nam Thái Lan, bất ngờ chiếc xe mất lái đâm vào gốc cây trên đường gây ra thảm kịch khiến 1 người thiệt mạng và 7 người bị thương.

Theo thông tin, gia đình 7 người này khởi hành từ Alor Setar trên chiếc xe tải 10 chỗ do Công ty du lịch Chen Zuo chuẩn bị vào khoảng 4 giờ sáng nay, dự định sử dụng Trạm kiểm soát Padang Besar ở Perlis để vào Thái Lan và đến Một kỳ nghỉ vui vẻ.

“当时,一名本地男子(56岁)驾驶双层巴士载著34名乘客,从槟州双溪里蒙出发,沿用南北大道朝吉隆坡南湖镇综合交通终站方向行驶。”

他们今日扣留期满thủ dâm,两人在今天早上约8时50分,被警方带上新山法庭再度申请延扣,推事批准警方扣留他们多6天,继续调查。

Tuy nhiên, trên đường đi, người lái xe bị nghi ngờ lái xe vào đêm mưa nên tầm nhìn của anh ta bị ảnh hưởng. Do bị mất lái, bị lật và đâm vào một cái cây bên đường. Lực va chạm mạnh khiến thân xe bên trái bị hư hỏng nặng, bánh xe bên trái rơi ra ngoài.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h30 sáng hôm nay tại km 9 đường Perhemali ở Kangar-Alor Setar. Sau khi nhận được tin báo lúc 4h58thủ dâm, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu một số hành khách trên xe nhờ sự giúp đỡ của người dân địa phương.

Lính cứu hỏa đến dùng dụng cụ để cạy chiếc xe ra và giải cứu những người bị thương còn lại mắc kẹt trong xe.

Giám đốc Cảnh sát Kangar Yusharifuddin chỉ ra rằng điều tra sơ bộ của cảnh sát giao thông cho thấy sự bất cẩn của tài xế 29 tuổi đã khiến chiếc xe tải mà anh ta đang điều khiển mất lái và đâm vào một cái cây, sau đó lăn sang bên đường. Người hành khách ngồi phía sau 73 tuổi tử vong tại chỗ, người thiệt mạng là Arsha, một quân nhân đã nghỉ hưu.

Ông nói thêm rằng cảnh sát đã điều tra vụ tai nạn theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987. thủ dâm

{hai mươi bốn} tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người tham gia cuộc đua mô tô RXZ khác đã gặp tai nạn trong chuyến trở về. Một trong những búp bê Flash Turtle 2 Rider đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn ô tô và một người bị thương nặng. Ô tô bị xe máy tông vào phía sau khi đang đỗ trên làn đường khẩn cấp khiến 5 ô tô đâm nhau khiến một người đi xe máy tử vong. Anh trai mất lái đâm vào cột điện, em trai 16 tuổi tử vong tại chỗ Tay đua 19 tuổi tử vong sau khi xe máy đâm vào quán bar
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền