Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Người đàn ông Tân Châu bị gấu chó tấn công và tử vong sau nhiều ngày được giải cứu.

Người đàn ông Tân Châu bị gấu chó tấn công và tử vong sau nhiều ngày được giải cứu.

thời gian:2024-09-16 19:05:11 Nhấp chuột:127 hạng hai

(Kota Bahru News ngày 14) Một người đàn ông 33 tuổi ở Gua Musang đã bị một con gấu chó tấn công khi anh ta đi vào một khu rừng gần đâythủ dâm, sau nhiều ngày giải cứu, anh ta cuối cùng đã chết vì vết thương quá nặng!

Nạn nhân là Mohd Zaki, 33 tuổi, khi vào Kampung Dalam Senduk gần Jerek vào Chủ nhật tuần trước (ngày 8), anh bất ngờ bị một con gấu chó tấn công và được đưa đến bệnh viện với nhiều vết thương.

Em gái của người quá cố là Siti Jamila (22 tuổi) cho biết anh trai cô qua đời lúc 3h45 sáng hôm nay (thứ Bảy) khi đang được điều trị tại Bệnh viện Khoa học Đại học (USM) ở Kubang Kelang. thủ dâm

死者莫哈末菲道斯(29岁),来自森美兰州斯里仁保镇(Bandar Seri Jempol),因头部重创当场死亡。

霹雳消拯局行动组副局长沙巴罗兹向媒体指出thủ dâm,怡保消拯局于清晨1时10分接获求援来电后,立即派员赶往现场,展开救援,并获新邦波赖、美露再也、打扪消拯局协助。

在车祸中丧命的22岁莫哈末阿尔法里斯,来自彭亨州劳勿的甘榜双溪兰拜(Sungai Rambai),因身受重伤而当场死亡。

"Thi thể của anh trai tôi sau đó đã được chuyển về quê hương của Lalie."

Siti đã xác nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên của Sunshine Daily.

Theo báo cáo, nạn nhân đã bị một con gấu chó tấn công khi một mình vào rừng để đặt bẫy chim, khiến nạn nhân bị thương ở người, chân và đầu.

Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện để trải qua 3 cuộc phẫu thuật gồm phẫu thuật thần kinhthủ dâm, chỉnh hình và phẫu thuật thẩm mỹ. Quá trình này kéo dài hơn 5 giờ nhưng đến hôm nay anh ấy vẫn qua đời do vết thương quá nặng.

Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông 72 tuổi bị ong bắp cày tấn công và bị thương nặng. Đồng nghiệp bất ngờ lùi xe, nhân viên bảo trì bị kẹp chết Cây đổ ven đường sau mưa, người đi xe máy bị đè tử vong Bê tông cốt thép rơi xuống đường khiến 8 ô tô và 1 xe máy bị thủng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền