Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Người Trung Quốc đại lục sang Hong Kong mua nhà

Người Trung Quốc đại lục sang Hong Kong mua nhà

thời gian:2024-08-07 19:16:24 Nhấp chuột:56 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ sáu, 19/7/2024, 00:00 (GMT+7) Người Trung Quốc đại lục sang Hong Kong mua nhà

Giao dịch nhà đất của người Trung Quốc đại lục đạt được phẩm chất giá trị tại Hong Kong trong nửa đầu năm 2024thủ dâm, theo Centaline.

Báo cáo của công ty dịch vụ bất động sản Centaline Property Agency cho biết có 6.117 căn nhà mới và giá trị cũ tổng cộng 70,5 tỷ lệ Hong Kong (9,0 3 tỷ USD) được khách hàng Trung mua Quốc đại lục trong nửa đầu năm nay, tăng lần lượt 70% và 42% so với cùng kỳ năm 2023.

Cơ quan Bất động sản Centaline thành lập năm 1978thủ dâm, là một lần ở Hồng Kông 25% về. lượng và 31% về giá trị giao dịch bất động sản tại đặc khu.

Chứng khoán khởi đầu phiên hôm nay ở trạng thái giằng co, biến động quanh ngưỡng 1.270 điểm. Ngân hàng, bán lẻ tiếp tục là trụ đỡ cho thị trường, trong khi cổ phiếu bất động sản, xây dựng, chứng khoán chịu áp lực. Trong nhóm bất động sản, các mã được chú ý như DIG, NVL, DXG, SCR chìm trong sắc đỏ, cá biệt cổ phiếu QCG của Công ty Quốc Cường Gia Lai giảm kịch sàn với áp lực bán tháo hàng triệu cổ phiếu.

Phòng Lộc ở tầng trệt, nền thấp, thường mở cửa sổ để lấy sáng (trước cửa sổ là nhà xe ẩm thấpthủ dâm, lại gần với khu vực cống thoát nước của tuyến đường) nên nhiều loài côn trùng hay chui vào. Nếu anh khóa cửa sổ sẽ rất ngộp, đành "lực bất tòng tâm".

Hiệp hội KGA đề xuất đầu tư, xây dựng tổ hợp thể thao và vui chơi giải trí quốc tế Hạ Long, quy mô 300-350 ha tại khu vực phía Bắc, TP Hạ Long. Tổ hợp gồm công viên vui chơi, giải trí, khu du lịch, dịch vụ thương mại, điểm thi đấu, trang thiết bị huấn luyện và cơ sở hạ tầng... gắn với hoạt động đua chó. Dự án còn có hệ thống công trình phục vụ du lịch, thể thao như khách sạn, khu công viên nước, trượt băng, sân khúc côn cầu trên băng.

Năm 2023, tỷ lệ luôn dưới 15% Ngày nay , khách Trung Quốc đại lục thường xuyên tàn phá những ngôi nhà mới và có kích thước nhỏ đến trung bình.

đại diễn ra sau khi thành phố loại bỏ tất cả các chế độ mua nhà đầu năm nay. Bán lại căn hộ trong vòng 2 năm sau khi mua.

Một góc Hong Kong. Ảnh: Pixabay

Một góc Hong Kong. Ảnh: Pixabay

ảnh bị ảnh hưởng bởi lãi vay tăng, triển vọng thị trường yếu và di cư. Ông Louis Chan ếm đáng kể nhà đầu tư Trung Quốc. đại lục hoặc đã có quốc gia chấp nhận sự tăng cường của khách ngoài đặc khu, giao dịch nhà ở Hồng Kông vẫn giảm hơn 30% trong tháng 6. hạt đè nặng lên giá bán. ng tư vấn bất động sản JLL.

Theo công ty tư vấn bất động sản này, xu hướng có khác nhau giữa các quận trong thành phố nhưng một số dự án mới đã tung ra thị trường v mới giá . thấp hơn 10% so với dự án tương tự hồi phục 2015. \"Giá nhà ở Hong Kong đã chạy xuống đáy trong 4 đến 8 tuần qua\", Cathie Chungthủ dâm, Giám đốc nghiên cứu cấp cao của JLL ở Hong Kong nói đầu tháng này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền