Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hải Phòng sắp xếp hợp lý trên cao

Hải Phòng sắp xếp hợp lý trên cao

thời gian:2024-08-07 19:09:12 Nhấp chuột:106 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động dự ánDự án Thứ sáu, 19/7/2024, 10:00 (GMT+7) Hải Phòng sắp xếp hợp lý trên cao

Hệ thống miễn phí Sky Onsen tại tháp Golden Crown Hải Phòngvú to, dự kiến ​​​​hoàn thiện cuối năm 2026.

Dự án Golden Crown Hải Phòng tọa lạc tại Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng, được phát triển theo tinh thần Bespoke Luxury (có thể đo chất cao), kết hợp điểm nhấn từ nghệ thuật kim hoàn của DOJI Land .vòng mang đến những trải nghiệm cao cấp cho khách hàng, chủ đầu tư đã phát triển hệ thống tiện ích đặc quyền, trong đó có hệ thống nước nóng Sky Onsen giữa tầng không.

\"Resort\" Hơi nóng giữa tầng không

Trong đóvú to, doanh thu tài chính ghi nhận hơn 200 tỷ đồng, toàn bộ là lãi chuyển nhượng cổ phần công ty liên kết. Khoản này giảm hơn 60% so với năm trước nhưng vẫn là trụ cột chính của Phát Đạt trong quý II.

Các căn hộ có diện tích 45-70 m2, bố trí một đến ba phòng ngủ. Giá cho thuê mỗi tháng là 70.000 đồng một m2, tương đương 2,5-4,7 triệu đồng một căn (gồm 5% thuế). Trong đó, số căn có giá cho thuê dưới 3 triệu đồng chiếm hơn một nửa.

Dữ liệu của Savills cho thấy gần 80% nguồn cung sơ cấp có giá trên 30 tỷ đồng một căn. Hầu hết sản phẩm cao cấp này nằm trong các khu đô thị ở TP Thủ Đức. Tuy nhiên, chỉ 6% rổ hàng giá trên 30 tỷ đồng được hấp thụ. Nhà liền kề được giao dịch nhiều hơn, khoảng 31%, nhờ nhu cầu ở thực và giá cạnh tranh.

Đơn vị tham gia đấu giá phải đặt trước 20% giá khởi điểm, tức gần 730 triệu đồng. Nếu trúng đấu giá, họ phải đóng tiền một lần cho toàn bộ thời gian thuê. Riêng việc thuê mặt nướcvú to, đơn vị thuê phải liên hệ với cơ quan quản lý hạng mục này để thỏa thuận hợp đồng.

Nổi tiếng với công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, onsen được xem là tương lai mới của du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Golden Crown Hải Phòng giới thiệu Sky Onsen - tổ hợp dưỡng nóng cao cấp. hẹn mang đến cho bình hoa những giây phút thư giãn, chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống, Sky Onsen tại Golden Crown Hải Phòng phát triển theo xu hướng Wellness Tech, nơi công nghệ Tặng phần trải nghiệm chăm sóc sức khỏe nâng tầm cao mới trong hệ thống tiện ích nội khu của Golden Crown Hải Phòng.

Xây dựng Sky Onsen là tham vọng lớn của DOJI Land, không chỉ ở khâu thiết kế còn ở Khâu khai và vận hành. Quyết định này có thể xác định cam kết tạo ra tiêu chuẩn sống sang quan trọng và đáp ứng khao sống chất, sống khỏe của bờ biển phòng. có các dải nhiệt độ khác nhau: bể nóng, bể lạnh, bể tắm lụa, bể hồ.

Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, cung cấp, xử lý và điều chỉnh nhiệt độ nước của Sky Onsen một cách chính xác, an toàn và tự động còn lại. bổ sung thêm các loại vật liệu ngâm bồn gỗ theo chủ đề: thảo dược, lá thuốc, hương gỗ cùng hệ thống phòng xông hơi đa dạng: xông hơi thuốc, xông hơi đá quý, xông vàng (xông khô) và xông hơi tuyết. cư dân có thể lựa chọn các liệu trình chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu cá nhân trong từng thời điểm.

Phối cảnh Sky Onsen ở độ cao 75m tại Golden Crown Hai Phong, Ảnh: DOJI Land

Phối cảnh Sky Onsen ở cao 75m tại Golden Crown Hải Phòng, Ảnh: DOJI Land Golden Crown Hải m – trí, tái tạo năng lượng tích cực ngay tại không gian Theo đại diện chủ đầu tư, điều này phù hợp với giới tinh hoa bận rộn, nhiều thời gian cho công việc nhưng chú ý đến sức khỏe thể chất chất và tinh thần.

Dự án bố trí khu vực phòng nghỉ riêng biệt với màu sắc, ánh sáng cùng hương thơm của gỗ và tinh dầu. ột không gian thư giãn giữa mây trời, kết hợp với hệ. hệ thống cung cấp oxy tươi và hệ thống lọc không khí cao cấp, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, mang lại năng lượng \"chữa lành\".

Sky Onsen tạ i Golden Crown Hải Phòng không chỉ là một tiện ích cao cấpvú to, là một món quà sức khỏe chủ yếu dành riêng cho cộng đồng hoa đất Cảng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền