Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Quốc khánh 817 Indonesia tổ chức ở thủ đô mới, ngân sách khổng lồ gây tranh cãi

Quốc khánh 817 Indonesia tổ chức ở thủ đô mới, ngân sách khổng lồ gây tranh cãi

thời gian:2024-08-13 17:40:24 Nhấp chuột:139 hạng hai

(Jakarta, ngày 12) Ngày Quốc khánh Indonesia 17 tháng 8 đang đến gần. Các hoạt động kỷ niệm chính sẽ được chuyển từ Jakarta đến thủ đô mới Nusantara. Tuy nhiên, do một số cơ sở vật chất hỗ trợ chưa được hoàn thiện nên một khoản ngân sách khổng lồ đã được đầu tư vào. trả tiền thuê ô tô, xe buýt và gần 200 phòng khách sạn dành cho khách VIP đã bị chỉ tríchvú to, nhưng Tổng thống Joko Widodo tin rằng ngân sách vẫn ở mức bình thường và hợp lý.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng lễ kỷ niệm Quốc khánh Indonesia năm nay sẽ lần đầu tiên được chuyển từ Jakarta đến thủ đô mới Nusantara. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn cuối cùng. Trong lễ Quốc khánh tại Shantara, Phó Tổng thống Amin và Phó Tổng thống đắc cử Jibrand sẽ tham gia các hoạt động Ngày Quốc khánh tại Jakarta.

Lễ Quốc khánh lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô mới Nusantara, có ý nghĩa lịch sử. Tuy nhiên, do cơ sở vật chất liên quan chưa hoàn thiện nên chính phủ đã phải đầu tư một ngân sách rất lớn cho lễ kỷ niệm, chẳng hạn như. thuê 1.000 xe ô tô cho khách VIP sử dụng.

8月10日拍摄的像片,印尼新齐门努山塔拉的总统府仍在施工中。(图取自法新社) Trong ảnh chụp ngày 10 tháng 8, dinh tổng thống ở Nusantara, thủ đô mới của Indonesia, vẫn đang được xây dựng. (Ảnh chụp từ AFP)

"Compass" của Indonesia đưa tin rằng số lượng ô tô cho thuê tại địa phương không đủ và giá thuê ô tô hàng ngày đã tăng hơn gấp đôi từ 2,5 triệu ban đầu lên 6 triệu rupiah Indonesia (RM694 đến 1.665 ringgit). mô hình có giá thuê hàng ngày lên tới 1.300 Rupiah (3.608 RM). Hiện tại, các nhà khai thác đang vận chuyển ô tô đến Nusantara từ Jakarta, Surabaya, Solo và những nơi khác.

Ngoài ravú to, Khách sạn Swissotel Nusantara ở thủ đô mới đã được hoàn thành. Tất cả 191 phòng đã được chính phủ đặt trước trong dịp lễ Quốc khánh và sẽ được sử dụng để tiếp đón các vị khách quý tham dự lễ Quốc khánh.

SINDOnews đưa tin rằng chi phí chỗ ở khác nhau tùy theo loại phòng, với mức giá dao động từ khoảng 2,2 triệu đến 20 triệu rupiah Indonesia (610 RM đến 5.549 ringgit) mỗi đêm. Phòng tổng thống sang trọng nhất có giá 20 triệu rupiah mỗi đêm.

在印尼新齐门努山塔拉,工东谈主们本月10日在东加里曼丹Penajam Paser Utara 的修复工地上植草。(图取自法新社) Tại Nusantara, thủ đô mới của Indonesia, các công nhân đã trồng cỏ tại công trường xây dựng Penajam Paser Utara ở Đông Kalimantan vào ngày 10 tháng này. (Ảnh chụp từ AFP)

Chính phủ Indonesia đã chi một khoản ngân sách khổng lồ để tổ chức lễ Quốc khánh, điều này đã gây ra làn sóng chỉ trích từ thế giới bên ngoài. Về vấn đề này, Tổng thống Joko cho rằng ngân sách vẫn hợp lý.

"Times" đưa tin Joko cho biết: "Trước kia sự kiện mừng Quốc khánh chỉ được tổ chức ở một nơi, nhưng bây giờ đang trong giai đoạn di chuyển (về thủ đô) nên được tổ chức ở hai nơi. Tôi nghĩ (ngân sách) là Bình thường và hợp lý.”

对此,佩洛西接受澳洲广播公司(ABC)访问直言:“这种说法荒谬,台湾不是中国的‘不动产’,他(基廷)应该很清楚这一点。台湾及其人民拥有自己的民主制度。”

他表示,“这样的要求缺乏政治逻辑,违反国际法原则和规则,是对以色列的公开和实际支持”。

美国国务院副发言人帕特尔告诉记者:“沙地一直是美国的重要战略伙伴,我们期待加强这一伙伴关系。”

虽然火星两极有冰冻的水,大气中也有水蒸气的证据,但这是火星上首次发现液态水。研究结果发表在《美国国家科学院院刊》。

Moldoko, Giám đốc Văn phòng Tổng thống Indonesia, cũng tuyên bố rằng chi phí đi lại và ăn ở trong Ngày Quốc khánh Nusantara không thể so sánh với những ngày bình thường và chỉ ra rằng miễn là quỹ được sử dụng hợp lý thì ngân sách quốc gia sẽ có thể dùng để tổ chức các hoạt động Ngày Quốc Khánh. Không quá đắt.

Ông ấy nói: "Đối với tôi, nếu là ngày sinh nhật của đất nước thì không có gì (quá) đắt tiềnvú to, miễn là (quỹ) được sử dụng tốt và trong tầm kiểm soát."

Indonesia Tổng thống Indonesia Joko Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lim Kin Weng: Con đường tới huy chương vàng của Malaysia ở đâu? Chen Ailing: Cuộc sống quá khứ và hiện tại của Satay và Satay Thủ đô mới của Indonesia vẫn đang được xây dựng; Jokowi hiện đang làm việc tại dinh tổng thống mới Indonesia triển khai chính sách “visa vàng” để thu hút nhân tài quốc tế
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền