Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trực thăng Úc đâm vào nóc khách sạn, phi công thiệt mạng tại chỗ

Trực thăng Úc đâm vào nóc khách sạn, phi công thiệt mạng tại chỗ

thời gian:2024-08-13 16:38:21 Nhấp chuột:89 hạng hai

(Sydneyquay lén, thứ 12) Cảnh sát Úc hôm thứ Hai cho biết một chiếc trực thăng đã rơi trên nóc khách sạn DoubleTree by Hilton ở Cairns, Queensland, vào sáng sớm hôm đó, gây ra một quả cầu lửa lớn và gây ra tình trạng khẩn cấp cho nhân viên khách sạn. tai nạn khiến một phi công thiệt mạng.

Agence France-Presse đưa tin, một quan chức dịch vụ khẩn cấp cho biết các mảnh vỡ của cánh quạt trực thăng đã rơi xuống bể bơi của khách sạn, đồng thời cho biết thêm rằng hai người ngoài cuộc khác đã được đưa đến bệnh viện và đang trong tình trạng ổn định.

Vào khoảng 1:50 sáng giờ địa phương, chiếc trực thăng hai động cơ bị rơi và hàng trăm khách của khách sạn đã được sơ tán khỏi khách sạn DoubleTree by Hilton.

Cảnh sát cho biết phi công là hành khách duy nhất trên trực thăng và anh ta đã chết ngay tại chỗ. Riêng hai người sống trong phòng gần nơi xảy ra vụ tai nạn đã phải nhập viện do hít phải khói.

Trước đó, Agence France-Presse đưa tin rằng cảnh sát cho biết trong một tuyên bố: "Phi công của chiếc trực thăng được tìm thấy và tuyên bố đã chết tại hiện trường, đồng thời một cuộc điều tra pháp y đang được tiến hành để chính thức xác nhận danh tính của họ."

Hình ảnh cho thấy mái của khách sạn đang bốc cháy.

Giọng nữ chia sẻ video về hiện trường trên mạng xã hội cho biết: "Họ vừa bay vào tòa nhà đó, anh bạn ạ." "Lắc lư. Mọi người đang sống trong đó. Nó vừa đâm vào ngay."

Giám đốc Xe cứu thương Queenslandquay lén, Denning, cho biết cánh quạt của máy bay đã "rơi ra".

Cô nói với truyền thông địa phương: "Một chiếc máy bay hạ cánh xuống Cairns Esplanade và cánh quạt thứ hai ở trong bể bơi ở tầng trệt của khách sạn và nó bốc cháy."

"Có thông tin cho rằng nó có âm thanh giống như một quả bom và nhìn thấy lửa và khói, nhiều cư dân trong khách sạn không rõ tình hình."

对此,佩洛西接受澳洲广播公司(ABC)访问直言:“这种说法荒谬,台湾不是中国的‘不动产’,他(基廷)应该很清楚这一点。台湾及其人民拥有自己的民主制度。”

他表示,“这样的要求缺乏政治逻辑,违反国际法原则和规则,是对以色列的公开和实际支持”。

美国国务院副发言人帕特尔告诉记者:“沙地一直是美国的重要战略伙伴,我们期待加强这一伙伴关系。”

虽然火星两极有冰冻的水,大气中也有水蒸气的证据,但这是火星上首次发现液态水。研究结果发表在《美国国家科学院院刊》。

希尔顿逸林旅店客房的玻璃窗户在直升机坠毁事故中受损。(图取自ABC/法新社)Cửa sổ kính phòng khách của DoubleTree by Khách sạn Hilton bị phá hủy sau khi chiếc trực thăng bị rơi Hư hỏng do tai nạn. (Ảnh chụp từ ABC/AFP)

Ngọn lửa trên mái nhà dường như đã được dập tắt vào cuối sáng thứ Hai.

Cairns là trung tâm du lịch nổi tiếng và là cửa ngõ vào Rạn san hô Great Barrier nổi tiếng của Úc.

Một nhóm chuyên gia chính phủ từ Cục An toàn Giao thông Australia đã được cử đến hiện trường vụ tai nạn. Cơ quan an toàn kêu gọi các nhân chứng trình báo nếu họ có "hình ảnh hoặc đoạn video về chiếc trực thăng ở bất kỳ giai đoạn nào trong chuyến bay" hoặc nếu họ "nghe thấy tiếng trực thăng trước khi va chạm".

Mitchell, Giám đốc Cục An toàn Giao thông Úc, cho biết tầm nhìn rất kém khi trực thăng gặp nạn và trời có thể đang mưa.

Ông nói với các phóng viên: "Công việc của chúng tôi bây giờ là nghiên cứu các dữ kiện thu thập được trong vài ngày tới và xác định trình tự các sự kiện." "Chúng tôi muốn hiểu... chiếc trực thăng đang làm gì vào thời điểm đó và bản chất của sự việc." chuyến bay "

Theo báo cáo của British Broadcasting Corporation (BBC), cảnh sát Queensland và cơ quan quản lý an toàn hàng không đang điều tra vụ tai nạn. Công ty thuê trực thăng tuyên bố rằng đó là chuyến bay "trái phép".

 quay lén

xã hội Úc tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các cựu lãnh đạo chính trị, công đoàn, thể thao và tôn giáo hợp lực ký lệnh cấm quảng cáo cờ bạc của chính phủ Úc Nghiên cứu của Úc: Nhiệt độ đại dương xung quanh Rạn san hô Great Barrier đạt mức cao nhất trong 400 năm Động đất mạnh 4,1 độ richter xảy ra ở Victoria, Australia Người đàn ông vô tình rơi xuống nước khi đang câu cá và bị cá sấu khổng lồ kéo đi ngay giây tiếp theo
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền