Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cựu thủ Bangladesh có kế hoạch về nước

Cựu thủ Bangladesh có kế hoạch về nước

thời gian:2024-08-13 20:31:05 Nhấp chuột:148 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 8/9/2024, 17:29 (GMT+7) Cựu thủ Bangladesh có kế hoạch về nước

Contrai cựu thủ tướng Bangladesh nh cử hay không.thủ dâm

\" Mẹ tôi hiện ở Ấn Độ. Bà sẽ trở về Bangladesh ngay khi chính phủ lâm thời quyết định tổ chức bầu cử\", Sajeeb Wazed Joy, con trai c tựu thủ tướng Sheikh Hasina, nói ngày 8/8

"Tôi rất biết ơn lực lượng vũ trang vì đã làm điều đó. Ukraine đang chứng minh rằng mình thực sự có thể khôi phục công lý và đảm bảo áp lực cần thiết lên kẻ gây hấn"thủ dâm, ông Zelensky nói thêm.

Kho vũ khí của Hezbollah trở thành yếu tố được quan tâm vì nhóm hoạt động tại quốc gia có đường biên giới với Israel trong khi Iran có khoảng cách địa lý xa hơn. Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế (CSIS), trụ sở tại Mỹ, từng mô tả Hezbollah là "thực thể phi quốc gia được vũ trang nhiều nhất thế giới".

"Những phòng còn lại thực sự không thể ở được", Gaythủ dâm, 40 tuổi, nói. Con trai anh bị hen suyễn và cậu khó thở khi trời nóng.

Tuy nhiên, Joy không xác định được mục đích mẹ ông trở về Bangladesh là gì, liệu bà có tranh cử hay không \"Mẹ tôi vốn có kế hoạch nghỉ dưỡng sau nhi ệm kỳ này\" , Joy , người đang sống ở Mỹ, cho biết.

Bà Hasina, 76 tuổi, lãnh đạo Bangladesh từ năm 2009, hôm 5/8 chấp nhận chức năng và trực tiếp thăng rời khỏi đất nước sang Ấn Độ Độ. phủ lâm thời do ông Muhammad Yunus, 84 tuổi, người từng nhận giải Nobel Hòa bình, đã bảo đảm chức năng hôm 8/8 và sẽ có nhiệm vụ tổ chức bầu cử.

Bà Sheikh Hasina phát biểu tại Dhaka, Bangladesh, ngày 8/1. Ảnh: Reuters

Bà Sheikh Hasina phát biểu tại Dhaka, Bangladesh, ngày 1/8. Joy cho biết ông sẽ không hạn chế tham gia chính trường nếu cần thiết \"Tôi chắc chắn rằng Awami League sẽ tham gia cuộc bầu cử và tôi thậm chí có thể chiến thắng\", ông nói.

Bà Hasina được cho là đang ở khu vực thủ đô New Delhi. trưởng Ấn Độ ngày 8/8 cho biết thảo luận với người đồng cấp Anh về tình huống Hình Bangladesh, nhưng không nêu chi tiết.

Bangladesh suốt tháng qua chứng minh các cuộc biểu tình bạo lực diễn ra khắp nước. Sinh viên và thanh niên Bangladesh xuống đường Bangladesh đã hạn chế dành cho con cháu cựu chiến binhthủ dâm, nhưng không thể xoa dịu cuộc biểu tình. đất nước, Tổng thống Bangladesh Mohammed Shahabuddin một ngày sau đó giải đấu quốc hội, mở đường để tổ chức tổng tuyển cử.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền