Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ukraina

Ukraina

thời gian:2024-08-13 21:43:43 Nhấp chuột:189 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 8/9/2024, 16:45 (GMT+7) Ukraina

Giới chức Nga ban bố tình trạng khẩn cấp liên bang, trình độ cao nhất của nước này, tại tỉnh Kurskthủ dâm, thúc đẩy chiến dịch dịch công ấn đã kéo dài 4 ngày của Ukraine.

\"Ủy ban Chính phủ về Phòng chống và đề nghị sự có diễn biến ở tỉnh Kursk, nơi đang quân đội Ukraine tấn công. ấp Nga cho hay.

Tình trạng khẩn cấp được Nga ban gây ra khi xảy ra thiên tai, sự cố hoặc thảm họa có thể gây tổn thương lớn, tổn hại môi trường và cơ sở hạ tầng, cũng như gây gián đoạn điều kiện sinh hoạt của người dân.

Một khu nhà bị hư hại do giao tranh ở tỉnh Kursk trong ảnh công bố hôm 7/8. Ảnh: RIA Novosti

Một khu Ảnh: RIA Novosti

Các tỉnh miền tây của Nga từng bị nhóm vũ trang thân Ukraine xâm nhập trong thời gian ngắn. Nhiều bên cho rằng Ukraine hỗ trợ các nhóm vũ trang nói trênthủ dâm, dù nước này khẳng định họ tự hành động.

Cơ quan này tiến hành cơ chế "chống khủng bố" tại Kursk, Bryansk và Belgorod, ba khu vực giáp biên giới Ukraine có tổng diện tích gần 92.000 km2, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và ngăn chặn nguy cơ.

Nhà máy năng lượng hạt nhân Kursk có 4 lò phản ứng, nằm ở thị trấn Kurchatov, cách thủ phủ tỉnh 40 km về phía tây và cách biên giới Ukraine - Nga khoảng 60 km. Tỉnh trưởng Alexei Smirnov nói mảnh vỡ drone đã rơi gần trạm phát điện ở Kurchatov và khu vực đã xảy ra mất điện trong thời gian ngắn.

Tình trạng khẩn cấp liên bang là cấp độ cao nhất trong hệ thống của Nga. Mức độ được xác định theo quy mô thảm họa, số lượng người chết và bị thương, cũng như tổn hại cụ thể.

Bộ quốc phòng Nga hôm nay tuyên bố chất lượng nước này \"đang tiếp tục đưa ngược\" mũi tiến công của Ukraine tại tỉnh Kurskthủ dâm, đồng thời bố video máy bay không người lái (UAV), pháo binh và tên lửa tập kích các đoàn xe thiết giáp và điểm tập kết binh lực của Ukraine.

Tổng tham mưu trưởng quân đội Valery Gerasimov trước đó thông báo khoảng 1.000 quân Ukraine đã tấn công tỉnh Kursk từ sáng 6/8 với mục kiểm soát quận Sudzhansky. Nga ban bố tình trạng khẩn cấp liên bang ở tỉnh giáp Ukraine     Ukraina

Đoàn xe Ukraine bạo đòn tập kích của Nga trong video công bố hôm nay Video: BQP Nga

Giới thiệu Ukraine chưa được biết đến về chiến dịch. \". \".

Video đăng trên mạng xã hội hôm nay 9/8 và được Reuters kiểm tra cho thấy khoảng 15 xe tải quân sự Nga được tập kích trên tuyến ở tốc độ làng Oktyabrskoye tỉnh Kursk, trong đó có nhiều

{hai mươi ba}     Đoàn xe tải quân Nga được kích hoạt ở Kursk

Đoàn xe Nga được kích hoạt trong video đăng hôm nay 8/9 Video: Twitter/ClashReport

Wall Street Journal Tỉnh này. Nick Reynolds, chuyên gia tại Viện Hoàng gia Anh (RUSI) tại London, cho rằng Ukraine thực sự chụt không đủ sức \"mở mặt trận thứ hai\" tại Kursk và cần ưu tiên ổn định tiền tuyến ở khu vực Donbass.

Thư ký báo chí Nhà trắng Karine Jean-Pierre cho biết Washington đã liên hệ với Kiev để xác định mục tiêu chiến dịch tại Kursk, bài hát khẳng định Ukraine không vi phạm chính sách lịch sử vũ khí hỗ trợ Kursk, Nga.

Vị trí tỉnh Kurskthủ dâm, Nga. Đồ họa: RYV

Vị trí tỉnh Kursk, Nga. đồ họa: RYV

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền