Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Máy bay chở khách ARJ21 do Trung Quốc sản xuất bay tới sân bay dân sự ở độ cao cao nhất thế giới

Máy bay chở khách ARJ21 do Trung Quốc sản xuất bay tới sân bay dân sự ở độ cao cao nhất thế giới

thời gian:2024-08-26 20:10:22 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 25) Tập đoàn Máy bay Thương mại Trung Quốc (COMAC) hôm Chủ nhật đã thông báo rằng một máy bay ARJ21 của COMAC đã cất cánh từ Sân bay Quốc tế Thành Đô Shuangliu vào Chủ nhật sau chuyến bay kéo dài 44 phút. mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Đến sân bay DaoThành Yadingthủ dâm, sân bay dân dụng cao nhất thế giới.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng đây là điểm dừng quan trọng trên chuyến bay trình diễn "Rim of the Qinghai-Tabet Plateau" đang diễn ra của máy bay chở khách khu vực nội địa ARJ21 của Trung Quốc.

鼎泰丰台湾总部下午发布声明表示,在中国北京、天津、青岛、厦门、西安等城市分店,目前由北京鼎泰丰经营,周一因“北京鼎泰丰”餐饮的营业执照期限届满不再展延,故鼎泰丰提前终止品牌授权。

菲律宾当局上周一表示thủ dâm,一名无境外旅游史的33岁男性感染病情较轻微的M痘变种病毒,他在症状出现前3周曾与他人有过亲密接触。这是菲国今年发现的首起M痘病例。

警方称,4人被困在冰下,其中2人已被找到。

Theo báo cáo, là sân bay dân sự cao nhất thế giới, Sân bay DaoThành Yading nằm ở núi Haizi, thị trấn Sangdui, huyện Đạo Thành, tỉnh tự trị Tây Tạng Garze, tỉnh Tứ Xuyênthủ dâm, Trung Quốc, với độ cao 4.411 mét.

Vào tháng 7 năm 2020thủ dâm, máy bay ARJ21 đã bay đến sân bay và thực hiện chuyến bay thử nghiệm kéo dài 15 ngày. Máy bay đã hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra mở rộng độ cao cất cánh và hạ cánh tối đa cũng như kiểm tra khả năng cất cánh và hạ cánh của máy bay. máy bay ARJ21 trong môi trường sân bay tầm cao.

中国国产支线客机ARJ21周日飞抵寰宇海拔最高民用机场——稻城亚丁机场。(图取自中新社)Máy bay chở khách khu vực nội địa ARJ21 của Trung Quốc đã đến Sân bay Đạo Thành Aden, sân bay dân sự cao nhất thế giới vào Chủ nhật. (Ảnh chụp từ China News Service)

COMAC tuyên bố rằng họ sẽ luôn tuân thủ phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và tiếp tục tạo ra giá trị cho khách hàng trên cơ sở đảm bảo đầy đủ tính phổ biến của các mẫu máy bay, COMAC sẽ tiếp tục cải thiện hiệu suất vận hành ổn định của máy bay ARJ21. thông qua sửa đổi thích ứng và tối ưu hóa thiết kế, cho phép máy bay ARJ21 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu vận hành của các sân bay trên cao.

Đầu tháng 7 năm 2024, máy bay ARJ21 do Chengdu Airlines khai thác đã triển khai đường bay tầm cao đầu tiên – chuyến bay theo lịch trình từ Kashgar, Tân Cương đến Taxkorgan.

Thứ Tư tuần này (21), COMAC đã chính thức triển khai chuyến bay trình diễn kéo dài hơn một tháng của máy bay chở khách nội địa khu vực ARJ21 quanh Cao nguyên Thanh Hải-Tây Tạng.

Trong thời gian này, máy bay ARJ21 sẽ sử dụng Thành Đô, Tứ Xuyên, Tây Ninh, Thanh Hải và Lhasa, Tây Tạng làm căn cứ điều hành để bay đến nhiều sân bay tầm cao ở Tây Tạng, Tứ Xuyên, Thanh Hải và Cam Túc, xác minh đầy đủ tính hiệu quả của ARJ21 máy bay ở các sân bay có độ cao và các đường bay có độ cao lớn. Khả năng thích ứng, khả năng thích ứng của thiết bị phục vụ mặt đất sân bay và khả năng áp dụng các phương thức bay đặc biệt có thể đáp ứng tốt hơn và toàn diện hơn các yêu cầu khai thác ở khu vực có độ cao lớn.

Trung Quốc ngành hàng không Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thông thạo võ thuật, chơi guzheng và viết thư pháp, robot hình người đã tổ chức "Cuộc thi Trăm trường phái nghệ thuật" ở Bắc Kinh Xung đột Biển Đông gia tăng, Philippines thử pháo sáng Có mưa lớn đến lớn ở Bắc Kinh-Thiên Tân-Hà Bắc và các nơi khác, trong đó Hà Bắc trở thành nơi có lượng mưa lớn nhất Gã khổng lồ năng lượng mặt trời Trung Quốc TCL Zhonghuan lỗ gần 1,9 tỷ USD, CEO từ chức
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền