Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đấu thầu đường giả lừa đảo 6 triệu nhân dân tệ;

Đấu thầu đường giả lừa đảo 6 triệu nhân dân tệ;

thời gian:2024-08-28 19:50:37 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Kuala Lumpur 27) Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen cho biếtthủ dâm, Đội điều tra tội phạm thương mại Selangor gần đây đã tiếp nhận 2 vụ án liên quan đến một dự án xây dựng đường cao tốc giả có tên "Tuyến đường thay thế đường cao tốc phía Bắc" (NEAR). trường hợp, số tiền thiệt hại lên tới 6 triệu RM.

Hôm nay, ông đã đưa ra tuyên bố rằng cảnh sát đã viện dẫn Mục 420 (gian lận) của Bộ luật Hình sự để điều tra hai vụ lừa đảo xảy ra ở khu vực Kajang và Ampang.

Ông cũng cho biết hôm nay, một nghi phạm đã bị buộc tội vi phạm Mục 420 của Bộ luật Hình sự (gian lận) tại Tòa án Shah Alam Sessions vì bị cáo buộc gian lận trong đấu thầu dự án xây dựng đường cao tốc giả.

"Các cuộc điều tra cho thấy phương thức hoạt động của nghi phạm là cung cấp cho nạn nhân các hồ sơ dự thầu giả cho dự án xây dựng Đường cao tốc Bắc Malaysia và yêu cầu nạn nhân phải trả cho công ty một khoản tiền đặt cọc theo hợp đồng hoặc 'phí cam kết' từ 500.000 RM đến 5 triệu RM. '."thủ dâm

"Để chiếm được lòng tin của nạn nhân, nghi phạm cũng sẽ tạo ra một thông báo giả mạo về việc trúng thầu dự án xây dựng đường cao tốc."

Tuyên bố cũng nêu rõ rằng cảnh sát nhắc nhở công chúng rằng trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư nào, họ phải thận trọng với việc đấu thầu dự án, kế hoạch đầu tư trực tuyến và đấu thầu dự án liên doanh, đồng thời luôn xác minh và xác nhận tính xác thực của dự án với các cơ quan liên quan.

"Mọi người cũng có thể liên hệ với bất kỳ đồn cảnh sát nào hoặc gọi tới đường dây nóng của cảnh sát nếu có bất kỳ thắc mắc nào."

斯时,来自太平警局防范罪案和社会安全组的依查伍长,刚巧展开巡逻工作,发现该辆休旅车抛锚后,马上停下警车,协助司机将车子推至路旁,以免阻碍交通。

他说thủ dâm,6名嫌犯分别是4男两女,年龄20多岁,皆为本地公民。警方调查发现,其中2人有涉及赌博犯罪前科。

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một cụ bà 85 tuổi bị nhân viên ngân hàng giả mạo lừa 1,37 triệu nhân dân tệ do lãi suất cao. Công nghệ giả mạo sâu sắc “giả vờ làm bạn” lừa đảo rất nhiều người, lấy đi của người dân Singapore 2,72 triệu RM trong 8 tháng đầu năm nay Doanh nhân mất 10,2 triệu tiền tiết kiệm trong vụ lừa đảo tiền điện tử lãi suất cao Cựu giám đốc rơi vào vụ lừa đảo đầu tư nước ngoài và bị lừa 5,75 triệu nhân dân tệ tiền tiết kiệm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền