Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hội thảo Đầu tư Tầm nhìn 2025 giúp bạn hoạch định chiến lược

Hội thảo Đầu tư Tầm nhìn 2025 giúp bạn hoạch định chiến lược

thời gian:2024-09-04 20:12:05 Nhấp chuột:84 hạng hai

Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Datuk Seri Anwar sẽ trình bày ngân sách quốc gia năm 2025 tại Hạ viện vào ngày 18 tháng 10. quay lén

Đây là ngân sách thứ hai kể từ khi chính phủ đoàn kết lên nắm quyền. Việc tái cơ cấu trợ cấp xăng RON 95 và chính sách hóa đơn điện tử có thể là một trong những trọng tâm của ngân sách.

Trong năm qua, thị trường chứng khoán, đồng Ringgit và nền kinh tế Malaysia đều có những bước phát triển tích cực. Vậy ngân sách sắp tới sẽ đưa ra những chính sách mới nào để thúc đẩy nền kinh tế và sẽ có những cơ hội đầu tư tiềm năng nào?

"Oriental Daily" sẽ tổ chức buổi thuyết trình về đầu tư tại Tòa nhà MCA ở Kuala Lumpur vào ngày 2 tháng 11 năm 2024, từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều và mời một số chuyên gia phân tích toàn diện về ngân sách cho độc giả.

Sự kiện này sẽ có 4 bài giảng:

1. Hiểu rằng thuế chỉ là một vấn đề “thuế” tầm thường

Chuyên gia thuế KPMG Huang Weiwei sẽ chia sẻ các vấn đề liên quan đến thuế trong ngân sách và giải đáp các câu hỏi về khấu trừ thuếquay lén, thuế doanh nghiệp và hóa đơn điện tử.

2. Ngân sách tạo ra một nền kinh tế thịnh vượng như thế nào?

Nhà kinh tế cấp cao Bai Wenchun giải thích tác động của chính sách ngân sách đối với nền kinh tế năm tới, cũng như những rủi ro bên trong và bên ngoài mà đất nước chúng ta sẽ gặp phải trong năm tới.

3. Tìm cơ hội đầu tư từ ngân sách

Nhà phân tích nghiên cứu cấp cao của iFAST Capital, Chu Chuanxuan, phân tích mức độ ảnh hưởng của ngân sách đến thị trường và những cổ phiếu nào có thể hưởng lợi từ các biện pháp hoặc chính sách liên quan.

4. Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ ảnh hưởng đến tình hình chung

Ngoài raquay lén, buổi diễn thuyết về đầu tư còn tổ chức một buổi hội thảo. Khách mời gồm có Wang Heqi, học giả về văn hóa doanh nghiệp, kinh tế và nghiên cứu chính sách, Lin Zhuofeng, giám đốc nền tảng đầu tư đa quốc gia nổi tiếng, Tan Kaixian, người sáng lập 12Đầu tư và kinh tế từ Trường Kinh doanh và Tài chính của Đại học Tunku Abdul Rahman, phó giáo sư của Khoa.

Họ sẽ phân tích tác động của cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ đến tình hình, nền kinh tế, thương mại và thị trường chứng khoán toàn cầu.

Ngoài việc lắng nghe chia sẻ của các diễn giả chính, độc giả còn có thể đặt câu hỏi và giao lưu trong phần hỏi đáp.

日本7月外国观光客人数一度创历史新高,碍于天气不好,许多人不去东京迪士尼,改去三丽鸥(Sanrio)开的Hello Kitty室内游乐园。因此,三丽鸥股价到目前为止已飙升92%。

据悉,Cuprina Holdings专注于慢性伤口护理产品的开发和商业化,并计划在未来将业务扩展至药妆产品。该公司目前生产和销售一系列医疗级无菌吹蝇幼虫生物敷料产品,以MEDIFLY品牌销售。

野村证券分析员指出,一旦特朗普胜选,他在第2个总统任期可能会加速供应链的转移,并减轻任何潜在的贸易影响。

Từ nay trở đi, chúng tôi có thể đăng ký tham gia hội thảo đầu tư này và phí là 80 RM mỗi người. Tuy nhiên, đăng ký "chim sớm" vào tháng 9 chỉ tốn RM50/người.

Người tham gia sẽ nhận được một túi quà tinh tế bao gồm các sản phẩm của Nattome. Ngoài ra, tờ báo này còn sẽ sắp xếp một buổi xổ số (3 tiếng một lần), người may mắn trúng thưởng sẽ nhận được một đồng tiền vàng. Hội nghị cũng sẽ cung cấp đồ uống giải khát và bữa trưa miễn phí.

Hạn đăng ký là ngày 25 tháng 10 và số lượng chỗ có hạn. Mọi người đều có thể đăng ký và tham gia. Link đăng ký trực tuyến: https://forms.gle/EPATyzWfTX4rHf8M6

Đường dây nóng thắc mắc: 016-9920035 / 03-26916336  Ext: 131 (Mr. Toh)

Nhà tài trợ địa điểm: MCAquay lén

Ngân sách 2025 Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chen Yiqiang: Kỳ vọng của ngành công nghệ trong kế hoạch tài chính năm 2025 Kế hoạch tài chính năm tới của Hà Bắc sẽ giảm thuế doanh nghiệp và tăng ưu đãi. Các nhà sản xuất đề nghị khởi động lại thuế GST để mở rộng cơ sở tính thuế. Huang Risheng: Ngân sách năm 2025 phải đạt được thịnh vượng kinh tế Ngân sách 2025: Bộ Thương mại, Công nghiệp và Giáo dục đại học trình đề xuất thúc đẩy phát triển AI
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền