Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Công ty mẹ của Proton bị truy thu thuế 246 triệu RMB nhưng DRB-Hicom từ chối nhận!

Công ty mẹ của Proton bị truy thu thuế 246 triệu RMB nhưng DRB-Hicom từ chối nhận!

thời gian:2024-09-04 21:28:09 Nhấp chuột:196 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 2) Công ty mẹ của Proton, DRB-Hicom (DRBHCOM, 1619vú to, cổ phiếu tiêu dùng chính), đã trở thành mục tiêu thu thuế mới nhất của Cục Doanh thu Nội địa.

DRB-Hicom thông báo rằng công ty con HICOM Holdings đã nhận được thông báo từ Cục Thuế nội địa vào ngày 30 tháng 8 về việc thu hồi thuế cho năm 2020 với tổng số tiền là 246,24 triệu RM (bao gồm cả tiền phạt).

他面对多项指控,包括合谋实施欺诈,为福士伟根(Volkswagen)旗下汽车使用“减效装置”进行欺诈,制造汽车排放量达标的假象。他也被指在2017年德国议会委员会调查丑闻时,提供虚假证词。

此外vú to,外媒本周稍早报导称,在本月中旬的董事会议上,英特尔首席执行员季辛格(Pat Gelsinger)与其他高层将提出成本削减计划,当中包括叫停德国建厂计划,也可能出售可程式化逻辑闸阵列(FPGA)大厂Altera。

英伟达股价再度暴跌,可谓重新引发投资者们对人工智能狂热浪潮已经超出理性的浓厚担忧情绪,以及投资者们对于“AI宏大叙事逻辑”认可度大面积降低的担忧--可能越来越多投资者认为他们此前对于AI盈利前景抑或“AI货币化前景”过于乐观。现在,他们终于开始回归理性思考,而不是一味地跟随“非理性繁荣”,而无脑看涨英伟达等受益于AI热潮的晶片股。

DRB-Hicom chỉ ra trong tuyên bố rằng cơ quan thuế đã ban hành thông báo thu hồi thuế vì cơ quan chức năng coi lợi nhuận của HICOM Holdings từ việc bán các khoản đầu tư dài hạn là thu nhập chịu thuế.

Sau khi tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia tư vấn và luật sư về thuế, HICOM Holdings tin rằng mình có đủ cơ sở pháp lý để bào chữa trước thông báo thu hồi thuế này.

Đây là công ty thứ ba bị đánh thuế trong 2 tháng qua

Do đó, HICOM Holdings sẽ kháng cáo. Công ty có 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo để kháng cáo quyết định của cơ quan thuế.

Điều đáng nói là DRB-Hicom là công ty niêm yết thứ ba bị cơ quan thuế truy lùng trong hai tháng qua.

Hai công ty còn lại là Astro Malaysia (ASTRO, 6399vú to, cổ phiếu truyền thông viễn thông chính) và Tenaga Nasional Bhd (TENAGA, 5347, cổ phiếu đại chúng chính).

proton DRB-Hicom Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Proton di chuyển hàng ngàn dặm xuyên đại dương và tiến vào vùng biển Caribe Lim Kin Wing: Cách bố trí và khuôn mẫu của các hãng xe Trung Quốc tại Malaysia Ở tuổi 99, ông lái chiếc S70 một cách thoải mái. Tun Dr Mahathir Mohamad đang thu hút sự chú ý trên TikTok. Mẫu xe điện thuần túy đầu tiên của SUV 7 chỗ Proton e.MAS 7 trình làng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền