Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thử thách của Tổng thống sẽ kéo dài thời gian tài trợ và mở rộng sang thể thao và nghệ thuật Lianhe Zaobao |

Thử thách của Tổng thống sẽ kéo dài thời gian tài trợ và mở rộng sang thể thao và nghệ thuật Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 12:27:37 Nhấp chuột:97 hạng hai

Thử thách của Tổng thống sẽ được cập nhật từ năm tới để kéo dài thời gian tài trợ và mở rộng phạm vi hỗ trợ cho các lĩnh vực thể thao và nghệ thuậtquay lén, đặc biệt là nuôi dưỡng các nhóm có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình lãnh đạo Thử thách của Tổng thống mới thành lập (học bổng) cũng sẽ bồi dưỡng các nhà lãnh đạo trẻ trong các dịch vụ xã hội, nghệ thuật, thể thao và các lĩnh vực khác, cũng như hỗ trợ những người từng phạm tội đứng vững trở lại.

Để hỗ trợ các dự án phúc lợi công cộng lâu dài hơn, mô hình tài trợ của Thử thách của Tổng thống cũng sẽ được kéo dài từ một năm hiện tại lên tối đa là 5 năm. Các dự án phúc lợi công cộng có tiềm năng và cần hỗ trợ phát triển có thể xin tài trợ trong tối đa 3 năm; các dự án đã đạt được kết quả và có tiềm năng mở rộng và tự chủ về tài chính có thể xin tài trợ trong tối đa 5 năm.

Các tổ chức quan tâm đến việc triển khai các dự án phúc lợi công cộng có thể gửi đề xuất thông qua trang web Thử thách của Tổng thống từ ngày 19 tháng 9 đến ngày 22 tháng 11 năm nay. quay lén

Chủ tịch Tharman Shanmugaratnam đã đến thăm Trung tâm Thể thao Rieter vào Thứ Tư (ngày 4 tháng 9) để ra mắt Thử thách Tổng thống cập nhật.

Ông chỉ ra rằng Thử thách Tổng thống do cựu Tổng thống Nathan khởi xướng và thành lập vào năm 2000, nhằm mục đích tạo ra một xã hội quan tâm và giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn. Thách thức này đã tăng lên qua nhiều năm. So với 20 năm trước, nguồn tài trợ của chính phủ cho các dự án xã hội cũng đã tăng gấp ba lần; các khoản quyên góp tư nhân và các dịch vụ tình nguyện đã tăng lên, đồng thời số lượng các tổ chức phi chính phủ thúc đẩy hoạt động từ thiện cũng tăng lên.

Ông cho biết đây là những bước phát triển tích cực và việc cập nhật thách thức của tổng thống là kịp thời để đạt được những tác động xã hội lâu dài hơn, đặc biệt là giúp đỡ các nhóm có hoàn cảnh khó khăn hơn.

为了更长期支持公益项目,总统挑战的资助模式也将从现有的一年延长至最长五年。有潜力且需要支援发展的公益计划,可申请最长三年的资助;已取得成效并有潜力扩大且自资的计划,可申请最长五年的资助。

宏茂桥警署随后展开调查,查阅电眼画面后锁定涉案的23岁女子身份,并于星期三将她逮捕。

Nguồn tài trợ dài hạn cũng sẽ giúp các tổ chức có thêm thời gian để phát triển và mở rộng chương trình cũng như có những đóng góp có ý nghĩa hơn. quay lén

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền