Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tài xế xe buýt trường học 24 tuổi bị tạm giữ 5 ngày vì quay video gọi nữ sinh là "crush"

Tài xế xe buýt trường học 24 tuổi bị tạm giữ 5 ngày vì quay video gọi nữ sinh là "crush"

thời gian:2024-09-07 19:10:08 Nhấp chuột:59 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 6) Tài xế xe buýt trường học 24 tuổi bị nghi ngờ gọi một nữ sinh là "người yêu" và quay video rồi tải lên mạng xã hội đã bị tạm giam 5 ngày bởi cơ quan này. Tòa án sơ thẩm Batu Pahat để hỗ trợ anh ta. Cảnh sát điều tra vụ án. quay lén

Sáng nay, tài xế xe buýt trường học đã được cảnh sát đưa đến Tòa sơ thẩm Batu Pahat để xin gia hạn giam giữ. Thẩm phán Suhaila đã phê chuẩn việc giam giữ thêm 5 ngày từ hôm nay đến ngày 10 tháng này.

Luật sư đại diện cho người lái xe liên quan đến vụ án là của Tổ chức Trợ giúp Pháp lý Batu Pahat.

网民在X平台上发布贴文和相片,裸露校车司机上传孩童视频的举止。Cư dân mạng đã đăng bài viết và ảnh trên nền tảng X, vạch trần hành vi tài xế xe buýt trường học tải video về trẻ em.

Tài xế xe buýt trường học bị cảnh sát bắt giữ hôm nay có 640.000 người theo dõi trên TikTok. Trong video anh ta tải lên, anh ta gọi các nữ sinh là "crush" (crush) của mình, gây ra nhiều chỉ trích. Anh ta cũng thường xuyên quay video khi đang lái xe, trong đó lộ rõ ​​​​diện mạo của các học sinh trên xe.

Việc tài xế tải video học sinh lên đã được cư dân mạng chụp lại và tải lên

涉案24岁巴士司机遭延扣5天,协助警方探望这起案件。 Tài xế xe buýt 24 tuổi có liên quan đã bị tạm giữ trong 5 ngày để hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ án.

Hôm nay, Cảnh sát trưởng Johor Gumar đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng cảnh sát Kluang đã bắt giữ tài xế 24 tuổi liên quan đến vụ án ở Simpang Renggam vào lúc 2:57 sáng hôm nay.

Cảnh sát đã điều tra theo Mục 15(a)(III) của Đạo luật chống tội phạm tình dục trẻ em năm 2017 và Mục 15(2) của Đạo luật bảo vệ trẻ em năm 2001.

他说,在便衣行动进行期间,售货员向便衣“顾客”表明1公斤的津贴食用油已经售罄,没有存货。然而,当制服执法人员进入商店检查发现,在杂货店的储藏室起获220公斤津贴食用油。

他说,骗子随后将电话转接给一名自称是警察的男子,对方称事主除了拖欠电费也涉及洗黑钱活动,要求事主将所有存款转入一个指定银行户头。

他说,他于本月2日(周一)下午约3时,接获一通自称是“李主任”的电话,对方口操中国腔,声称是甲州高等中学的老师。

他说,根据警方数据显示,共有1238名警察受到纪律处分,另外139人被解雇。

柔佛州总警长古玛。Cảnh sát trưởng Johor Gumar.

{hai mươi bốn} chưa đủ tuổi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tài xế xe buýt trường học gọi nữ sinh là “đối tượng ám ảnh”, nhóm phụ nữ MCA kêu gọi chính quyền thực thi nghiêm pháp luật Cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội Thăm dò: 71% người Malaysia đồng tình Vụ cậu bé chở hai em trai của mình bị buộc tội vào ngày 8. Người đàn ông 63 tuổi nhận tội tấn công tình dục con gái nuôi 13 tuổi khi vợ đang ngủ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền