Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chu Dung đến thăm một ngôi nhà và đốt 3 ô tô, 6 xe máy

Chu Dung đến thăm một ngôi nhà và đốt 3 ô tô, 6 xe máy

thời gian:2024-09-07 18:52:23 Nhấp chuột:142 hạng hai

(Kuala Kuala News ngày 6) Sáng nay, Zhu Rong đã đến thăm một ngôi nhàquay lén, ngọn lửa vượt quá tầm kiểm soát, thiêu rụi 3 ô tô và 6 xe máy, thiêu rụi ngôi nhà thành tro bụi.

Trợ lý Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Bang Perak Sabarod Zi đã đưa ra tuyên bố cho biết Sở Cứu hỏa và Cứu hộ đã nhận được báo cáo vào khoảng 3:07 sáng nay rằng một đám cháy đã bùng phát tại một ngôi nhà dân cư ở Sungai Bulong, Kuala Kurao.

Ông cho biết Sở cứu hỏa và cứu hộ Kuala Kurau và Bagan Serhai đã ngay lập tức cử nhân viên đến hiện trường và phát hiện một ngôi nhà rộng 50 foot và dài 60 foot đã chìm trong lửa, 80% ngôi nhà bị phá hủy .

Ông cho biết thêm, 3 phương tiện cũng bị ảnh hưởng tại hiện trường vụ cháy là chiếc Proton Vera bị cháy 30%quay lén, chiếc SUV Toyota và chiếc Perodua Linga bị cháy 80%, ngoài ra còn có 6 xe máy không xác định được mẫu mã. Duo đã bị đốt cháy hoàn toàn.

霹雳州消拯局助理局长沙巴罗兹发文告指出,消拯局今晨约6时16分接到车祸通报,由仕林河消拯局派员前往现场施援。

从视频可见,一名没有穿上衣的男子站在路中,不断朝著路过的轿车怒喊,然后用脚大力踹车。

“在上述事故中,受害者头部遭重创,起初被送入重症病房,随后被转到普通病房。”

身材瘦小的女嫌犯全程以黑头巾遮脸,闪避媒镜头。

Ông chỉ ra rằng rất may đám cháy không gây thương vong. Lực lượng cứu hỏa đã nỗ lực dập lửa và kết thúc hoạt động lúc 5:21 sáng sau khi đảm bảo không còn đám cháy còn sót lại. quay lén

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Bắc Hải tử vong trong biển lửa, nghi nguyên nhân vụ nổ do rò rỉ thùng gas lỏng Cháy trường học ở Kenya, ít nhất 17 học sinh thiệt mạng Hỏa hoạn bùng phát tại căn hộ HDB ở Penta Kwangpu vào sáng sớm. Một người đàn ông bị nghi mắc bệnh tâm thần đã gây ra vụ việc khi đang nấu ăn. Hỏa hoạn dữ dội thiêu rụi từ Brazil đến nhà máy đường Malayan?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền