Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Lần đầu tiên, Khu vực Vịnh Lớn triển khai chế độ "xác nhận khởi hành" mới cho quá cảnh hải quan

Lần đầu tiên, Khu vực Vịnh Lớn triển khai chế độ "xác nhận khởi hành" mới cho quá cảnh hải quan

thời gian:2024-07-27 15:41:15 Nhấp chuột:73 hạng hai

Nanfang Daily News (PV/Zhang Guanyan  Phóng viên/Li Sijia Chen Yibing) Gần đâyquay lén, sau khi làm thủ tục chuyển nhượng hải quan nhập khẩu, một lô hạt nhựa polyethylene đã vượt qua“xác nhận khởi hành&rdquo chế độ ; .

Mô hình quá cảnh hải quan“xác nhận khởi hành” là một trong những biện pháp hành động đặc biệt của Tổng cục Hải quan nhằm thúc đẩy thuận lợi hóa thương mại xuyên biên giới vào năm 2024. Các dự án thí điểm đã có đã được thực hiện ở nhiều hải quan trong giai đoạn đầu và được các doanh nghiệp khen ngợi rộng rãi. Vào tháng 6 năm nay, Tổng cục Hải quan đã quyết định mở rộng hơn nữa phạm vi thí điểm tới Thâm Quyến, Hoàng Phố và các cơ quan hải quan khác.

南沙國際郵輪母港綜合事務部部門經理滑馳表示,廣州南沙國際郵輪母港擁有770米的岸線quay lén,在國內郵輪母港當中,口岸查驗通道數量是最多,旅客候船的面積條件是最好。加密母港航線,提升航線的產品品質,將打造集郵輪綜合服務、休閒度假、消費購物、文旅會展於一體的郵輪商圈,為區域經濟發展提供支撐。

目前,創青中心構建了醇熟商業配套,滿足粵港澳創新創業青年人才職住生活配套;現已入駐瑞幸咖啡、美宜佳便利店、智慧食堂,計劃將持續引入高端品牌餐飲、休閒飲品、金融等商業項目。值得關注的是,創青中心同享「鴻鵬中心」地面頭等艙服務,解決創業無法配備財、稅、法及綜合VIP服務的短板,為粵港澳創新創業人才持續保駕護航。

劉岩介紹,《東莞東》是一部「回憶殺」劇目,通過大量經典港台歌曲、工廠場景布置等,將觀眾帶回上世紀90年代改革開放時熱鬧蒸騰的珠三角。她表示,開心麻花還在持續創作以灣區故事為藍本的相關劇目,除正在熱映的《東莞東》外,還有講述深圳故事的《女俠請留步》《青春之城》,以及正在籌備的佛山功夫主題劇目《詠春》等。劉岩非常希望帶着這些講述灣區故事的劇目到香港演出,「香港是我們下一個特別想去的城市,希望通過在灣區這幾個重點城市取材和演出,真正促進大灣區文化一體化發展。」

Trong chế độ chuyển giao hải quan“xác nhận khởi hành”, sau khi container nhập khẩu đến cảng nhập cảnh, nó có thể được khai báo với hải quan và hoàn thành mà không cần chờ kiểm đếm và đặt hàng. Sau khi lệnh chuyển giao hải quan được phát hành, công ty có thể vận chuyển hàng hóa đến cảng đích trong nước sau khi bổ sung và xác nhận thông tin logistics trong nước. So với mô hình quá cảnh hải quan truyền thống, mô hình mới có thể tiết kiệm 1&-2 ngày thời gian chờ quá cảnh, nâng cao hiệu quả hiệu quả hậu cần đường thủy và rút ngắn thời gian giao hàng.

“Theo mô hình truyền thống, sau khi hàng hóa của chúng tôi đến khu vực cảng Thâm Quyến bằng tàu nhập cảnh, chúng tôi cần đặt tàu trước khi có thể khai báo lệnh chuyển hải quan và vận chuyển nó đến khu vực cảng đích. Để đảm bảo hàng hóa có thể được vận chuyển bình thường, chúng tôi chỉ có thể đặt chỗ vận chuyển với thời gian tương đối dồi dào và các lựa chọn tương đối hạn chế. Nếu hàng hóa không được vận chuyển kịp thời, công ty sẽ cần phải sửa đổi. thêm thời gian và chi phí. Trong chế độ‘xác nhận khởi hành’, sau khi hàng đến, chúng tôi có thể khai báo trực tiếp với hải quan để làm thủ tục hải quan. Sau khi xác nhận tàu vận chuyển nội địa, chúng tôi có thể bổ sung thông tin liên quan và rời cảng đến Hải quan Hoàng Phố để làm thủ tục hải quan. thủ tục, không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn mang đến cho chúng tôi sự tiện lợi trong việc đặt chỗ tàu linh hoạt. ” Chen Li, giám đốc của Công ty TNHH Nhựa & Hóa chất Tứ Xuyên cho biết.

Để tận dụng hơn nữa lợi thế của mô hình “xác nhận khởi hành” và cho phép nhiều doanh nghiệp hơn được hưởng lợi ích từ chính sách, Hải quan Thâm Quyến và Hải quan Hoàng Phố đã tiến hành kết nối giữa các cảng phân loại thận trọng các quy trình nghiệp vụ, phân chia khoa học, xác định hợp lý trách nhiệm, ưu tiên giám sát, hình thành cơ chế phối hợp giám sát hiệu quả giữa các cơ quan hải quan trực thuộc. Đồng thời, hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn hóa tờ khai, đảm bảo doanh nghiệp nắm vững cách khai báo trong thời gian sớm nhất, xây dựng cơ chế bảo đảm cho việc khai báo, giải phóng hải quan, xác nhận thứ cấp phương tiện vận tải nội địa, thiết lập lại kiểm đếm bất thường để tạo điều kiện thuận lợi cho việc xử lý nhanh chóng. thông quan hàng hóa.

Trong bước tiếp theo, Hải quan sẽ tiếp tục thúc đẩy và thực thi các chính sáchquay lén, tiếp tục mở rộng phạm vi áp dụng mô hình mới và xây dựng cầu nối cộng tác giữa các cảng khác nhau ở Quảng Đông- Khu vực Vịnh Lớn Hồng Kông-Macao để nhiều công ty hơn có thể được hưởng cổ tức Xác nhận khởi hành”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền