Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Học kỹ năng cưỡi ngựa sẽ giúp bạn đi du học. Cư dân Hồng Kông chiếm 60% số cơ sở dạy cưỡi ngựa ở Thâm Quyến.

Học kỹ năng cưỡi ngựa sẽ giúp bạn đi du học. Cư dân Hồng Kông chiếm 60% số cơ sở dạy cưỡi ngựa ở Thâm Quyến.

thời gian:2024-07-27 14:52:57 Nhấp chuột:173 hạng hai
Trường dạy cưỡi ngựa công cộng Hồng Kông. (Ảnh câu lạc bộ đua ngựa)

Dagong Wenhui đưa tin rằng việc người Hồng Kông đi về phía bắc để tiêu tiền đã trở thành bình thường. Ngoài việc ăn uống và vui chơivú to, còn có Hong. Những người Kong đi về phía bắc tới Thâm Quyến để đăng ký các lớp học sở thích hoặc các khóa học đặc biệt cho con cái họ. Rất nhiều người Hong Kong đã đăng ký học cưỡi ngựa, đặc biệt là giới trẻ.

Một số phụ huynh Hồng Kông cho biết trong những năm gần đây, ngưỡng đi du học ngày càng cao hơn. Học sinh cần học các môn thể thao chuyên biệt như cưỡi ngựa, đấu kiếm và đạp xe và đạt được thành tích cao. giấy chứng nhận trình độ chuyên môn, hữu ích cho việc tuyển sinh vào giáo dục đại học. Ông cũng chỉ ra rằng vì mỗi người có trình độ học vấn và năng khiếu khác nhau nên nhiều phụ huynh cũng mong muốn khám phá thêm sở thích của con mình để tăng cơ hội vào đại học thành công.

Người phụ trách một cơ sở đào tạo cưỡi ngựa ở Thâm Quyến cho biết họ hiện có khoảng 700 học viên đang được đào tạo cưỡi ngựa, trong đó khoảng 60% là người Hồng Kông. Ngoài thanh thiếu niên, người lớn cũng đến đăng ký đào tạo. Một số học viên là giáo viên người Hong Kong hoặc làm việc trong ngành luật.

Hầu hết các trường dạy cưỡi ngựa do Hồng Kông cung cấp đều là của Malaysia. (Bản đồ dữ liệu truyền thông đầy đủ của Dagong Wenhui) Người phụ trách

cũng cho biết do thiếu trường dạy cưỡi ngựa và địa điểm đào tạo ở Hồng Kông nên nhiều người Hồng Kông đã di cư về phía bắc thay vào đó hãy đăng ký các khóa học cưỡi ngựa. Cô cũng nói thêm rằng hầu hết ngựa do các trường dạy cưỡi ngựa ở Hồng Kông cung cấp đều là ngựa đã nghỉ hưuvú to, không phù hợp để huấn luyện do tính cách và hình dáng cơ thể của chúng cũng tương đối khó điều khiển đối với các học viên trẻ.

Một YouTuber người Hồng Kông cũng cho biết ngoài việc mua sắm và tiêu dùng, nhiều người Hồng Kông hiện nay đi về phía bắc để tham gia các khóa học hoặc trải nghiệm thể thao khác nhau, chẳng hạn như tập cưỡi ngựa. Ông tin rằng nguyên nhân có thể là do thiếu cơ sở vật chất phù hợp ở Hồng Kông và thực tế là các cơ sở và cơ sở hỗ trợ dự án liên quan ở đại lục đã tương đối trưởng thành. Ông cũng trích dẫn một môn thể thao khác, "nhảy dù trong nhà" làm ví dụ, mô tả những sự kiện như vậy rất hiếm ở Hồng Kông, nhưng giờ đây chúng có thể được trải nghiệm trong một môi trường thoải mái ở Thâm Quyến.

劉岩介紹,《東莞東》是一部「回憶殺」劇目,通過大量經典港台歌曲、工廠場景布置等,將觀眾帶回上世紀90年代改革開放時熱鬧蒸騰的珠三角。她表示,開心麻花還在持續創作以灣區故事為藍本的相關劇目,除正在熱映的《東莞東》外,還有講述深圳故事的《女俠請留步》《青春之城》,以及正在籌備的佛山功夫主題劇目《詠春》等。劉岩非常希望帶着這些講述灣區故事的劇目到香港演出,「香港是我們下一個特別想去的城市,希望通過在灣區這幾個重點城市取材和演出,真正促進大灣區文化一體化發展。」

许鸿飞的“胖女人”也来了,孩子们的眼光又被吸引住了。

(2024年7月18日中国共产党第二十届中央委员会第三次全体会议通过)

《決定》約2.2萬字vú to,除引言和結束語外,有十五個部分,分三大板塊。第一部分為第一板塊,是總論,主要闡述進一步全面深化改革、推進中國式現代化的重大意義和總體要求。第二至第十四部分為第二板塊,是分論,主要從經濟、政治、文化、社會、生態文明、國家安全、國防和軍隊等方面部署改革。第十五部分為第三板塊,主要講加強黨對改革的領導、深化黨的建設制度改革、黨風廉政建設和反腐敗鬥爭。內容條目通篇排序,開列60條。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền