Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Lừa đảo đầu tư XFOX: Cảnh sát cho biết cho đến nay chưa nhận được trình báo nào từ nạn nhân

Lừa đảo đầu tư XFOX: Cảnh sát cho biết cho đến nay chưa nhận được trình báo nào từ nạn nhân

thời gian:2024-08-04 16:49:14 Nhấp chuột:125 hạng hai

(Kuala Lumpur, thứ 2) Mặc dù Ngân hàng Negara gần đây đã phát động một cuộc đột kích nhằm vào XFOX Market Sdn Bhdquay lén, công ty bị tình nghi phạm tội tài chính, nhưng cảnh sát vẫn chưa nhận được bất kỳ trình báo nào từ công chúng về những người đã bị lừa dối.

Datuk Seri Ramli, Giám đốc Cục Điều tra Tội phạm Thương mại Bukit Aman, cho biết công ty lừa đảo liên quan đến các khoản đầu tư không tồn tại này đã được thành lập từ năm 2021 nhưng cảnh sát chưa nhận được bất kỳ báo cáo gian lận liên quan nào.

"Ngân hàng Negara hiện đang điều tra công ty này và đã viện dẫn Mục 137 của Đạo luật dịch vụ tài chính năm 2013 để điều tra kỹ lưỡng vụ việc từ góc độ nhận tiền gửi mà không có giấy phép."

Có thông tin cho rằng XFOX Market Sdn Bhd đã được Ngân hàng Negara đưa vào danh sách cảnh báo người tiêu dùng tài chính vào ngày 14 tháng 6 năm ngoái. quay lén

美里警区主任艾力申助理总监证实接获这起案件投报,警方在侦查中。

根据初步调查发现,死者遗体的衣衫完整,因此相信死者为自杀,目前已将案件列为猝死案处理。

根据《大都会日报》报导,事发时,一名印尼工人据称目睹在老妇身边有大约10来头野象,其中小象正在用脚翻动躺在地上的老妇,随后向当地居民求助。

他说,初步调查显示受害者是一名学生,当时正步行返家,却在途中遭到嫌犯非礼,目睹这一幕的路人立即采取行动,合力将男子制伏交由警方调查。

Ngân hàng Negara, cùng với nhiều cơ quan thực thi pháp luật, gần đây đã tiến hành các cuộc đột kích vào 12 địa điểm ở Thung lũng Klang, đóng băng 92 tài khoản ngân hàng và một két sắt với tổng giá trị là 25,4 triệu RM, thực hiện các hoạt động quy mô lớn để loại bỏ tội phạm và lập lại trật tự trên thị trường tài chính.

Ngân hàng Negara chỉ ra rằng cuộc đột kích được phát động vào ngày 30 tháng 7 đã nhắm vào 12 địa điểm của XFOX Market Sdn Bhd và một số công ty bị nghi ngờ phạm tội tài chính.

 Các công ty và doanh nghiệp này bị nghi ngờ vi phạm Mục 137(1) của Đạo luật dịch vụ tài chính năm 2013, Mục 112 và 113 của Đạo luật thuế thu nhập năm 1967quay lén, Mục 27B của Đạo luật bán hàng trực tiếp và mô hình chống kim tự tháp năm 1993 , và Đạo luật chống rửa tiền 2001. , Mục 4(1) của Đạo luật chống tài trợ khủng bố và tiền thu được từ các hoạt động bất hợp pháp (AMLA).

Gian lận Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily “Người bán hàng rong khuyết tật” đã đứng dậy được và di chuyển chiếc xe lăn lên xe buýt sau khi đóng quầy hàng Nhóm Whatsapp mua mèo, người phụ nữ bị lừa mua một con cô đơn Lợi nhuận khổng lồ của Facebook có liên quan đến cờ bạc và quảng cáo lừa đảo Fami: khiến chính phủ phải quản lý mạng xã hội. Không có kế hoạch đầu tư, đó là một vụ lừa đảo khổng lồ và đã cướp đi 405,1 triệu người Trung Quốc trong 7 tháng đầu năm nay
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền