Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Người nhà gọi công an giết người thân, nghiện ma túy nổi điên đâm 2 công an

Người nhà gọi công an giết người thân, nghiện ma túy nổi điên đâm 2 công an

thời gian:2024-08-04 16:04:02 Nhấp chuột:163 hạng hai

(Anshun News ngày 2) Một người đàn ông Trung Quốc bị tình nghi sử dụng ma túy tại nhà. Sau đó, gia đình anh ta đã gọi cảnh sát đến giết anh ta. Không ngờ, khi nhìn thấy cảnh sátthủ dâm, người đàn ông này đã mất kiểm soát và phát điên. cảnh sát dùng dao parang nhưng cuối cùng người đàn ông đã bị khuất phục.

Hai sĩ quan cảnh sát bị chém đều thuộc Đội chống ma túy, đó là Đội trưởng Chi Yu Cheng và Đội trưởng Mohd Rashidi. Người đầu tiên bị chém vào cánh tay trái với một vết thương dài 4 cm, trong khi người sau bị một vết cắt trên tay. cánh tay trái bị đứt và phải phẫu thuật.

轰隆州总警长阿兹兹。Cảnh sát trưởng Perak Aziz.

Cảnh sát tìm thấy 84,72 gam cần sa và 5,54 gam methamphetamine từ nhà của nghi phạm. Sau đó, xét nghiệm nước tiểu của nghi phạm cho thấy nghi phạm dương tính với methamphetamine. Hiện nghi phạm đã bị bắt giữ.

Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz đã ra tuyên bố cho biết Đội chống ma túy của Trụ sở Cảnh sát Lower Perak đã nhận được đơn khiếu nại vào khoảng 3 giờ chiều hôm qua. Một thành viên trong gia đình phàn nàn rằng nghi phạm đang lạm dụng ma túy tại nhà.

警方从嫌犯住家内搜出毒品。(图由警方提供)Cảnh sát tìm thấy ma túy tại nhà của nghi phạm. (Ảnh do công an cung cấp)

Anh ta nói rằng cảnh sát sau đó đã cùng với các nhân viên xe tuần tra đến ngôi nhà nghi vấn. Khi họ đến ngôi nhà nơi xảy ra vụ án, một người đàn ông Trung Quốc 43 tuổi đã từ chối cho cảnh sát vào nhà để kiểm tra. .

Nghi phạm mất kiểm soát và nổi điên. Anh ta vung dao parang và đập vỡ kính trước cửa. Cảnh sát đã ra tay cắt ổ khóa vì nghi phạm không chịu hợp tác điều tra. "

池榆城的左手臂被割伤,有4公分长的伤口。(图由警方提供) Cánh tay trái của Trì Ngọc Thành bị cắt, có vết thương dài 4 cm. (Ảnh do cảnh sát cung cấp)

Ông chỉ ra rằng khi cảnh sát bắt giữ, nghi phạm đã chống cự các sĩ quan cảnh sát và dùng dao parang đâm hai sĩ quan cảnh sát là Trung sĩ Chi Yuchen và Đại úy Mohd Rashidi.

"Cảnh sát đã đưa hai cảnh sát và nghi phạm đến bệnh viện để điều trị. Cánh tay trái của Chi Yuchen bị cắt với vết thương dài 4 cm, trong khi gân tay trái của Mohd Rashidi bị đứt và phải phẫu thuật. Cần phải phẫu thuật, nhưng nghi phạm chỉ bị chấn thương ngoài da.”

莫哈末拉西迪的左手筋被砍断,需要进行手术。(图由警方提供) Gân tay trái của Mohd Rashidi bị đứt và phải phẫu thuật. (Ảnh do công an cung cấp)

据悉,事发当时共有6名船员在该艘补给船上工作,疑是引擎发生故障,因此他们都到引擎部位检查,怎知突然发生爆炸,造成他们蒙受轻重伤。

美里警区主任艾力申助理总监证实接获这起案件投报,警方在侦查中。

根据初步调查发现,死者遗体的衣衫完整,因此相信死者为自杀,目前已将案件列为猝死案处理。

Aziz tiết lộ rằng cảnh sát đã tìm thấy 84,72 gam cần sa và 5,54 gam methamphetamine trong nhà. Sau khi xét nghiệm nước tiểu, kết quả là dương tính với methamphetamine.

Ông tiếp tục rằng cảnh sát viện dẫn Mục 39A(2), 39A(1) và 15(1) của Đạo luật về Ma túy Nguy hiểm năm 1952thủ dâm, cũng như Mục 326 (gây thương tích nghiêm trọng do dùng vũ khí nguy hiểm) và Mục 324 của Bộ luật Hình sự (Gây thương tích bằng vũ khí) và Mục 186 (Cản trở công chức thi hành công vụ), các nghi phạm đã bị bắt giữ và điều tra.

gây tổn thương chất độc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Báo mạng đưa tin người phụ nữ bị hành hung, cảnh sát Port Dickson bắt giữ người đàn ông để hỗ trợ điều tra Hai tên trộm đột nhập qua cửa sổ và cướp vào nhà, một người đàn ông khoảng ngoài sáu mươi bị đâm vào tay sau khi chống cự. Anh ta dùng mũ bảo hiểm đánh bạn gái rồi lái xe bỏ chạy. Hai người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ và giam giữ 6 ngày. Không hài lòng với lời đề nghị ly hôn của vợ, người đàn ông dùng dao đâm vợ con để trả thù
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền