Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Bộ đội biên phòng trục xuất 6 người trốn lậu sau khi cố gắng vượt biên vào Sarawak

Bộ đội biên phòng trục xuất 6 người trốn lậu sau khi cố gắng vượt biên vào Sarawak

thời gian:2024-08-12 18:02:24 Nhấp chuột:72 hạng hai

(Kuching News ngày 10) Trong quá trình tuần traquay lén, bộ đội biên phòng đã hai lần chặn bắt 6 người nhập cư bất hợp pháp vào Sarawak qua "con đường chuột", và cả 6 người đều bị cưỡng bức trục xuất.

Khi Sư đoàn bộ binh số 1 của Quân đội Hoàng gia Malaysia và quân đội Indonesia cùng tiến hành tuần tra biên giới vào sáng nay, họ đã ngăn chặn thành công 6 người nhập cư bất hợp pháp đang cố gắng vượt biên.

Sáu người nhập cư bất hợp pháp có độ tuổi từ 25 đến 49. Không ai trong số họ có thể xuất trình giấy tờ hợp lệ. Quân đội không tìm thấy hàng lậu và tịch thu tài sản trị giá 5.455 RM, bao gồm tiền mặt, điện thoại di động, ví và hành lý chứa quần áo và quần.

Lúc 9:45 sáng nay, lực lượng biên phòng đã đến Lunle Biyawa, cách biên giới 150 m và phát hiện 4 người nhập cư bất hợp pháp đang cố gắng vào Sarawak.

Lúc 11h50 sáng, bộ đội biên phòng phát hiện 2 người nhập cư trái phép khác đang cố gắng vượt biên trong khoảng cách từ 159 mét đến 200 mét.

Sau khi sáu người bị trục xuấtquay lén, các binh sĩ cũng đã đến Sở cảnh sát Lunle để trình báo vụ việc. Sáu người đã đăng ký đã bị chặn nhập cảnh vào nước này vào sáng nay.

Từ tháng 1 năm nay đến nay, bộ đội biên phòng đã trục xuất thành công người nhập cư trái phép 21 lần, tổng cộng 157 người.

“肃毒组成立的特工队,将协助调查霹雳打巴监狱及之前发生的无人机监狱运毒案。”

槟州总警长拿督韩查今日发文告指出,槟州警方交通调查及执法组联合交通调查执法组、预防罪案及社会安全部、北海警局及威北警察总部,展开上述取缔行动。

至于男嫌犯,他说,当局仍在调查其干案动机,对方是一名前教师。

“初步调查显示,受害者当时正与14岁的哥哥和12岁的姐姐在泳池戏耍quay lén,母亲则在泳池边照顾一岁的小儿子。”

người trốn lậu Sarawak Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Benedi: Khôi phục tinh thần đại diện trong quốc hội, Sabah và Sarawak sẽ giành được 1/3 số ghế trong quốc hội Chương trình Phúc lợi Y tế Sarawak dành cho Người cao tuổi Dự kiến ​​sẽ mang lại lợi ích cho 200.000 người MyCar có kế hoạch quay trở lại thị trường Sarawak và trở thành nhà điều hành dịch vụ gọi xe điện tử thứ tư Sarawak chỉ còn lại 5 “dự án bệnh hoạn”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền