Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Đảng đối lập Thái Lan \'tái sinh\' với tên mới

Đảng đối lập Thái Lan \'tái sinh\' với tên mới

thời gian:2024-08-13 21:44:20 Nhấp chuột:102 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 8/9/2024, 15:36 (GMT+7) Đảng đối lập Thái Lan \'tái sinh\' với tên mới

Toàn bộ nghị sĩ Tiến lên chuyển sang thiết lập mới với Lãnh đạo mớivú to, sau khi được Tòa án Hiến pháp yêu cầu giải quyết t dự án.

Đảng tranh lập Thái Lan Tiến lên sau khi tái sinh thành lập sẽ có tên Prachachon (Nhân dân) và doanh nhân công nghệ Natthaphong Ruengpanyawut, 37 tuổi, lãnh đạo Thái Lan , với 143 tiến sĩ.

\"Tôi đã được bầu làm lãnh đạo lãnh thổ. \'thay đổi\' cho cuộc bầu cử năm 2027\", ông Natthaphong phát biểu trong cuộc họp báo ở Bangkok hôm nay : AFP

Ông Trump cho rằng bà Harris vốn không phải lựa chọn ưu tiên của đảng Dân chủvú to, nhưng Tổng thống Biden đã bị ép vào tình thế bỏ cuộc và phải chọn người thay mình. Ông gọi bà Harris là "sự lựa chọn lấy lòng chính trị" và "gần như không đủ năng lực", nhắc lại bà Harris là "ứng viên thua cuộc đầu tiên" ở vòng bầu cử sơ bộ đảng Dân chủ năm 2020.

Chính phủ Nhật Bản vốn ước tính có 70-80% khả năng xảy ra siêu động đất mạnh 8-9 độ dọc rãnh Nankai trong vòng 30 năm tới. Trong kịch bản xấu nhất, siêu động đất có thể làm rung chuyển khu vực rộng lớn từ Kanto đến Kyushu, gây sóng thần nhấn chìm các vùng ven biển Kanto đến Okinawa. Số người thiệt mạng có thể lên đến 323.000.

Ông nhấn mạnh Israel đang "sợ hãi và hoảng loạn" sau khi gây ra căng thẳng ở mức nguy hiểm, thêm rằng giới chức Iran đã khẳng định sẽ không bỏ qua sự việc và chắc chắn sẽ phản ứng lại "tội ác" của Tel Aviv.

Tòa Hiến. pháp luật tại Bangkok trước đó đã bỏ phiếu bầu cử giải khu vực Move Forward (MFP) và cấm các thành viên trong ban lãnh đạo đảng này tham gia trường chính trong vòng 10 năm, trong đó có Pita Limjaroenrat, 43 tuổi

Ông Pita từng được MFP đề cử làm ứng viên thủ tướng và dẫn dắt này dẫn đầu trong cuộc tổng tuyển cử năm rặng , từ cuộc đua Pheu Thai, đã trở thành Thủ tướng t khi quân của MFP là vi. hiến tặng, tương đương với âm tíc chế độ quân chủ hiến tặng MFP đã nhiều lần phủ nhận luật này

\" Chúng tôi đề xuất sửa đổi Điều 112 để đảm bảo điều luật này không. trở thành công cụ chính trị được sử dụng để chèn ép người khác, nhưng chúng tôi sẽ không bất cẩn. cải thiện và sửa đổi điều luật này\", ông Natthaphong nói.

Thái Lan có luật khi quân nghiêm ngặt bậc nhất thế giớivú to, quy định rằng người có hành vi \"phỉ báng, lăng mạ, đe dọa vua, ho hàng hậu, người thừa kế, hoặc quan nhiếp chính \" sẽ bị phạt tù 3-15 năm. ời vi phạm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền