Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Giám đốc đã bắt cóc, Ngân hàng Trung Quốc Libya ngừng hoạt động

Giám đốc đã bắt cóc, Ngân hàng Trung Quốc Libya ngừng hoạt động

thời gian:2024-08-22 16:40:52 Nhấp chuột:96 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 19/8/2024, 10:06 (GMT+7) Giám đốc đã bắt cóc, Ngân hàng Trung Quốc Libya ngừng hoạt động

Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin bị bắt cóc tại nhà riêngthủ dâm, buộc Ngân hàng Trungou Libya tuyên bố liên tục hoạt động cho đến khi ngư ời này được thảnh thơi.

Ngân hàng Trung Quốc Libya ngày 18/8 thông báo liên tục mọi hoạt động giao dịch, sau khi giám đốc bộ phận công nghệ thông tin Musab Msallem \"là một nhóm không rõ tính năng bắt cóc tại nhà riêng\" ở thủ đô Tripoli.

Trong bài viết trước đó cùng ngày, bà Branyas thông báo mình "cảm thấy yếu". "Thời điểm đó đã gần kề. Đừng khóc, tôi không thích nước mắt và trên hết đừng đau khổ vì tôi. Tôi sẽ hạnh phúc ở bất cứ đâu mình đến", bà Branyas cho biết.

Đây là thông tin mới nhất của Tổng thống Mỹ về phản ứng của các bên đối với đề xuất thỏa thuận mới "mang tính cầu nối" do Washington đưa ra sau hai ngày đàm phán tại Doha cùng các nhà hòa giải Ai Cập, Qatar nhằm chấm dứt chiến sự Gaza. Thỏa thuận này được coi là "cơ hội cuối cùng" để ngăn xung đột Gaza và căng thẳng Iran - Israel bùng phát thành chiến sự quy mô lớn.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung cho biết Trung Quốc thu xếp đón tiếp rất trọng thị, chu đáo, bố trí các biện pháp lễ tânthủ dâm, hậu cần, an ninh cao nhất theo nghi thức chuyến thăm cấp nhà nước với nhiều biệt lệ, "thể hiện sự coi trọng quan hệ với Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam và cá nhân đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm".

Ngân hàng Trung Quốc Libya lên dự án \"những phe nhóm bất hợp pháp\" đe dọa bắt các thành viên khác trong ban lãnh đạo, \"đe cứng an toàn của nhân viên và ngành ngân hàng của đất nước\".

Hiển thị nhóm nào chưa được xác định đã bắt đầu quảng cáo Msallem và mục tiêu nào. Tung tích của giám đốc này cũng chưa được xác định rõ. ụ Ngân hàng Trung ương Libya ở thủ đô Tripoli. Nhóm ra thông điệp yêu cầu ông Seddik al-Kabir, người quản lý ngân hàng từ năm 2012, phải từ chức năng, rồi rút khỏi nhà.

An ninh Libya hộ tống Bộ trưởng Nội vụ Imad al-Trablusi rời thủ đô Tripoli vào ngày 1/7. Ảnh: AFP

An ninh Libya trong tập hộ bộ trưởng Nội vụ Imad al -Trablusi trái thủ đô Tripoli vào ngày 1/7. ận là địa chỉ hợp pháp để nhận tiền bán dầu mỏ , bạc là nguồn thu sống còn của đất nước đã chìm trong nội chiến hơn một thập kỷ qua.

Ông Seddik al-Kabir vài năm qua ngẫu ch Tripoli, cho rằng ông quản lý lợi nhuận dầu mỏ và ngân sách không hiệu quả.

Đại sứ Mỹ Richard Norland đưa ra dự án về những âm mưu tấn công loại bỏ ô ng Kabir là \"không thể chấp nhận được\" và cảnh báo nước này sẽ không thể tiếp cận trường tài chính quốc tế nếu Kabir được thay thế bằng vũ lực.

Phái bộ Liên Hợp Quốc về hỗ trợ Libya (UNSMIL) nhấn mạnh Ngân hàng Trung Quốc Libya có vai trò quan trọng trong ổn định tài chính ở vị trí này.

Vị trí thủ đô Tripoli của Libya. Đồ họa: Britannica

Vị trí thủ đô Tripoli của Libya. h quyền tồn tại song song, bao gồm Chính phủ Đoàn kết Dân tộc (GNU) của Thủ tướng Abdulhamid al-Dbeibah ở Tripoli tại miền tây được Liên Hợp Quốc công nhận và chính quyền của tướng Khalifa Haft ar, kiểm soát quốc hội, ở miền đông.

Tình hình quốc gia Bắc Phi với khoảng 6thủ dâm,8 triệu dân đã giảm căng thẳng trong vài năm qua

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền